Địa chỉ bỏ sỉ bao tay xốp giá rẻ tại TPHCM

26/10/2022 | 520 |
0 Đánh giá

Bao tay xốp dùng một lần được sử dụng khi chế biến thực phẩm, làm đẹp hay dọn dẹp. Nếu bạn cần địa chỉ bỏ sỉ bao tay xốp giá rẻ tại TPHCM hãy nhanh chóng hợp tác với công ty Thu Hồng để bắt đầu kinh doanh mặt hàng này có lợi nhuận nhé.

Đặc điểm của bao tay xốp

Bao tay xốp được sản xuất từ chất liệu nhựa PE hoặc nhựa dẻo nguyên chất không chứa hóa chất độc hại đến da tay hay sản phẩm.

Bao tay xốp được làm rất mỏng, không cộm, có nhiều size lớn nhỏ, size nam, nữ phù hợp với nhiều loại đối tượng sử dụng và nó đem lại cảm giác thoải mái cho đôi tay.

Bao tay xốp

Công dụng của bao tay xốp

Bao tay xốp là một trong các loại găng tay bảo hộ lao động. Nó giúp bảo vệ đôi bàn tay tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất tẩy rửa sinh hoạt trong gia đình.

 

Bao tay xốp khó rách

 

Bao tay giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo các vi khuẩn hay bụi bẩn từ tay từ bàn tay lẫn vào đồ ăn thức uống trong quá trình chế biến. Bao tay xốp được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thực phẩm, phòng thí nghiệm, siêu thị, quán ăn, nhà hàng khách sạn.

 

Bao tay xốp sử dụng được đa dạng ngành nghề

 

Bao tay xốp được sử dụng như cách để đẩy nhanh quá trình lao động hằng ngày, tăng hiệu suất làm việc cho rất nhiều ngành khác nhau. Chính vì sự tiện dụng và vệ sinh. Rất nhiều cơ sở cần tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ bao tay xốp giá rẻ tại TPHCM  và yêu cầu nơi cung cấp số lượng lớn găng tay thường xuyên và liên tục.

 

Địa chỉ phân phối bao tay xốp khó rách, giá rẻ, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Thu Hồng là địa chỉ bỏ sỉ bao tay xốp tại TPHCM không qua trung gian. Với đội ngũ công nhân viên tận tình chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, Thu Hồng đã tạo nên cho người tiêu dùng loại găng tay xốp, dày, dai, khó rách, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

 

Bao tay xốp đảm bảo an toàn, dẻo dai, khó rách

Chúng tôi có thể cung cấp ra thị trường hàng trăm, hàng tấn bao tay xốp với thời gian giao hàng nhanh, giá thành rẻ nhất.

 

Thu Hồng cung cấp sỉ bao tay xốp giá rẻ tại TpHCM

Ngoài sản phẩm có chất lượng tốt, giá rẻ thì chúng tôi còn là một trong những đơn vị cung cấp bao tay xốp – bao tay nilon giá rẻ số một thị trường tại TP Hồ Chí Minh.

Thu Hồng có những chính sách bán hàng hấp dẫn như mua càng nhiều giá càng giảm, chính sách miễn phí giao hàng nội thành Hồ Chí Minh,... Thu Hồng luôn tạo mọi điều kiện giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đầu vào cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thương mại về kinh doanh.

 

Nếu bạn cần địa chỉ bỏ sỉ bao tay xốp giá rẻ tại TPHCM hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Thu Hồng để bắt đầu kinh doanh mặt hàng này có lợi nhuận nhé.

 

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận