Địa chỉ bán ly sọc, ly trơn 500ml – 700ml giá tốt nhất TP.HCM

21/06/2022 | 747 |
0 Đánh giá

Hiện nay ly nhựa được dùng để đựng các loại thức uống hoặc các món ăn vặt đang ngày càng phổ biến. Chúng ta có thể bắt gặp những chiếc ly sọc, ly nhựa có dung tích 500ml-700ml ở các quán chè, quán nước mía, nước giải khát, quán trà sữa, trà đá,…

Bởi vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm này là rất và việc tìm kiếm địa chỉ bán ly sọc, ly trơn 500ml – 700ml giá tốt nhất TP.HCM được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ mua hàng uy tín, giá rẻ hãy cùng theo dõi nhé.

Ưu điểm của ly sọc, ly trơn 500ml-700ml

+ Ly sọc, ly trơn 500ml-700ml sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp để tạo nên, không chứa hóa chất độc hại, được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên rất thích hợp để đựng các loại thức uống.

+ Loại ly này có đặc điểm nổi bật là mềm dẻo và có khả năng chịu lực tốt rất dai khó bị làm rách nên không lo bị vỡ trong quá trình di chuyển, sử dụng.

+ Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao< 65 độ phù hợp cho cả đồ uống ấm và lạnh, giữ được hương vị thơm ngon đậm đà của đồ uống.

+ Ly sọc, ly trơn 500ml-700ml kết hợp được với nhiều loại nắp và có thể sử dụng màng ép cho nắp rất tiện lợi và giữ đồ uống không bị rơi đổ trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa kết hợp với nắp đậy sẽ bảo quản đồ uống được sạch sẽ tránh bụi bẩn và các tác nhân khác.

Ly PP sọc

Ly PP sọc

+ Trọng lượng ly rất nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích và bảo quản vận chuyển cũng dễ dàng.

+ Ly sọc, ly trơn 500ml-700ml sử dụng một lần tiện lợi không mất công dọn rửa.

+ Sản phẩm có giá thành khá rẻ nên rất được ưa chuộng trong kinh doanh đồ uống.
 

Ly pp trơn 700ml

Ly pp trơn 700ml

Ứng dụng của ly sọc, ly trơn 500ml-700ml

Với nhiều ưu điểm nổi bật ly sọc, ly trơn 500ml-700ml đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quán nước, cửa hàng bán đồ uống mang đi hiện nay. Chúng có thể dùng để đựng nhiều loại đồ uống đa dạng cả nóng và lạnh như: nước trái cây, nước mía, trà sữa, cà phê, trà, sinh tố,…

 

Các loại ly nhựa dùng 1 lần

Các loại ly nhựa dùng 1 lần

Ngoài ra với đặc điểm chỉ dùng 1 lần nên loại ly này là lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc dã ngoại, tiệc ngoài trời, picnic,….Sản phẩm vừa dễ chuẩn bị, vận chuyển lại tiện lợi, đảm bảo vệ sinh không cần mất thời gian chuẩn bị hoặc dọn rửa sau khi dùng vô cùng tiện lợi.

Địa chỉ bán ly sọc, ly trơn 500ml – 700ml giá tốt nhất TP.HCM

Các quán nước vỉa hè đến các cửa hàng kinh doanh đồ uống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng các loại ly để đựng đồ uống cũng tăng theo. Tuy nhiên việc mua sản phẩm này ở đâu giá rẻ mà uy tín lại là vấn đề khiến nhiều khách hàng lo lắng? Nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi này vậy hãy lựa chọn ngay Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối các loại ly nhựa pp, ly nhựa pet giá tốt nhất TP.HCM được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Nhà cung cấp ly nhựa giá rẻ tại TpHCM

Sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ với kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt, tinh tế. Ly sọc ly trơn 500ml-700ml tại Thu Hồng được làm tự nhựa PP cao cấp với công nghệ sản xuất hiện đại sở hữu độ bền cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quý khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần gọi điện đến số 0981 479 130 đội ngũ nhân viên của Thu Hồng sẽ tư vấn nhiệt tình, hiệu quả để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với với yêu cầu của mình.

Nếu khách hàng đặt hàng số lượng lớn sẽ nhận được chương trình chiết khấu hấp dẫn vì vậy quý khách hãy cân nhắc trước khi đặt hàng để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé.

Quý khách hàng mua hàng tại Thu Hồng hoàn toàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ, giá thành và chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này Thu Hồng tự tin cung cấp các sản phẩm ly sọc, ly trơn 500ml – 700ml giá tốt nhất TP.HCM đến tay khách hàng. Thu Hồng rất hân hạnh và phục vụ quý khách hàng!

 

>> Hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận bảng giá sỉ các loại ly nhựa dùng 1 lần nhé. 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận