Địa chỉ bán bao tải cũ giá rẻ TpHCM

06/12/2022 | 791 |
0 Đánh giá

Hiện nay sử dụng bao tải cũ đang là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí mua bao bì được nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất lựa chọn. Bao tải cũ vẫn mang lại giá trị sử dụng mà giá thành rẻ do đó nhu cầu đối với loại bao bì này trên thị trường ngày càng cao. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đặc điểm của bao tải cũ và địa chỉ bán bao tải cũ giá rẻ TpHCM.

Đặc điểm của bao tải cũ

+ Bao tải cũ là loại bao tải đã được sử dụng nhưng vẫn còn nguyên vẹn không bị rách hoặc hư hỏng có thể tái sử dụng để các nguyên vật liệu trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp, xây dựng, công nghiệp,…

+ Kích thước bao tải đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như: 50x70, 60x90, 60x110, 60x 120, 70x 110, 85x 100, 90x 120 cm

+ Giá thành của bao tải cũ khá rẻ nên giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

+ Trên thị trường bao tải cũ đa dạng về kích thước được đóng gói tùy theo số lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Nguồn hàng dồi dào sẵn có, dễ tìm mua.

Thu Hồng chuyên cung cấp các loại bao tải cũ với đủ kích thước giá rẻ tại TpHCM

Ứng dụng của bao tải cũ

Bao tải cũ hiện được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề như:

+ Dùng để đựng cát ngăn sóng bờ đê

+ Đựng nông sản như lúa, ngô, khoai, sắn,…

+ Đựng thức ăn chăn nuôi

+ Đựng phân bón

+ Đựng các loại phế liệu, đất đá xây dựng trong ngành xây dựng,…Ngoài ra tùy vào mục đích sử dụng trong thực tế mà bao tải cũ còn có nhiều công dụng đa dạng khác nhau.

Bao tải cũ tái sử dụng

Bao tải cũ tái sử dụng

Địa chỉ bán bao tải cũ giá rẻ TpHCM

Công ty Thu Hồng được biết đến là địa chỉ bán bao tải cũ giá rẻ TpHCM uy tín hàng đầu hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Là đơn vị với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường Thu Hồng luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng mức giá rẻ nhất.

Lý do khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn Thu Hồng

Bao bì chất lượng đảm bảo

Dù là loại bao tải cũ nhưng Thu Hồng luôn tự tin các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền chắc chắn để quý khách hàng có thể tái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thu Hồng nói không với các sản phẩm kém chất lượng do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bao bì của chúng tôi.

Bao tải cũ vẫn còn nguyên vẹn bền chắc

Bao tải cũ vẫn còn nguyên vẹn bền chắc

Bao bì đa dạng, đủ kích thước

Công ty Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại bao tải cũ với đủ kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài bao tải cũ chúng tôi còn sản xuất và phân phối sản phẩm bao tải dứa được làm từ nhựa PP sở hữu độ bền cơ học cao khả năng chống thấm hiệu quả và không chứa hóa chất độc hại. Bao tải dứa tại Thu Hồng có màu sắc phong phú bắt mắt được ứng dụng đẻ đựng nông sản, thức ăn chăn nuôi, đựng phân bón,… Quý khách có thể tham khảo và chọn cho mình những sản phẩm theo yêu cầu.

Hàng hóa dồi dào

Với nhà xưởng và kho hàng rộng lớn Thu Hồng luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định, dồi dào và sẵn có để sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn giao hàng đúng tiến độ hoặc vượt tiến độ không để xảy ra tình trạng chậm hàng gây ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Bao tải cũ luôn có nguồn hàng ổn định 

Bao tải cũ luôn có nguồn hàng ổn định 

Giá rẻ, cạnh tranh, hỗ trợ vận chuyển

Bao tải cũ và các sản phẩm khác tại Thu Hồng được cung cấp đến tận tay khách hàng với mức giá cạnh tranh tốt nhất so với thị trường. Với chương trình chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng lớn giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu cho các đơn hàng.

Bên cạnh đó các đơn hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Vậy nơi nào bán bao tải cũ giá rẻ TpHCM? Câu trả lời chắc chắn là Công ty Thu Hồng, gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá miễn phí nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận