Dép tổ ong xịn nhiều màu giá tốt nhất cho các đại lý

18/04/2023 | 465 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm kiếm dép tổ ong xịn nhiều màu có giá tốt, vậy thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên cung cấp dép tổ ong chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Đây là sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua với những khách hàng có nhu cầu mua dép tổ ong số lượng lớn, giá sỉ.

Tại sao nên mua dép tổ ong giá sỉ?

Dép tổ ong là mẫu dép quen thuộc, phổ biến và được nhiều người dùng. Chất liệu nhựa mềm dẻo, dễ đi, kiểu dáng gần gũi nên mặc dù có rất nhiều mẫu dép hiện đại khác nhưng dép tổ ong vẫn được tin dùng rộng rãi.

Đi dạo, đi chơi, dùng trong các nhà máy, xưởng sản xuất hoặc khu vệ sinh…nhu cầu sử dụng dép tổ ong là rất lớn. Do đó, nhiều người lựa chọn mua dép tổ ong giá sỉ để tiết kiệm chi phí tối đa khi kinh doanh.

 

Dép tổ ong xịn nhiều màu 

Dép tổ ong xịn nhiều màu 

Đặc điểm của dép tổ ong xịn nhiều màu

 

Dép tổ ong xịn được làm từ 100%  nhựa nguyên sinh thân thiện với môi trường. Với công nghệ nano phủ bạc chống hôi chân và bám bẩn.

Dép có độ đàn hồi cao giúp thoải mái đi trong nhiều giờ. Bảo vệ đôi chân của bạn.

Có 15 màu để lựa chọn đỏ, đen, xanh đen, cam ca rốt, xanh lá, hồng, xanh dương đậm, lợt, xám, vàng, tím, trắng kem, trắng tinh, rêu

 

Có size 35,36,37,38,39,40,41,42,43 đại để lựa chọn cho người lớn

 

Dép tổ ong người lớn

 

Dép tổ ong người lớn

 

Có size 29, 30, 31, 32, 33,  34, 35,  36, 37, 38 để lựa chọn cho trẻ nhỏ.

Dép tổ ong trẻ em

Dép tổ ong trẻ em

Mua dép tổ ong xịn đủ màu giá sỉ tại Thu Hồng

Có rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn dép tổ ong của công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng. Trước tiên là về chất lượng sản phẩm, Thu Hồng cam kết tất cả các sản phẩm dép tổ ong đều được sản xuất hiện đại, quy trình đạt chuẩn và được kiểm định sát sao trước khi đưa ra thị trường.

 

Dép tổ ong chất lượng tại Thu Hồng

 

Dép tổ ong chất lượng tại Thu Hồng

 

Tiếp đến là mức giá của sản phẩm cũng rất ưu đãi, phải chăng. Hơn nữa, khi khách hàng đặt mua dép tổ ong với số lượng lớn, sẽ có mức giá tốt hơn dành cho khách hàng.

 

Ngoài ra, chính sách đổi trả kiểm hàng của công ty cũng rất chuyên nghiệp. Khi khách hàng nhận sản phẩm, có quyền kiểm tra và nếu có bất cứ lỗi do phía công ty, chúng tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn. Trong trường hợp đó, quý khách hàng và đại lý sẽ không mất thêm chi phí. Chi phí đổi trả sẽ do phía công ty thực hiện.

 

 

Dép tổ ong xịn nhiều màu giá tốt cho đại lý

 

Cùng với các sản phẩm khác, Thu Hồng luôn mong muốn là điểm đến lựa chọn của các đại lý gần xa. Không chỉ riêng các đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh, mà các đại lý trên cả nước, khi có nhu cầu đặt mua dép tổ ong xịn nhiều màu, hãy kết nối với Thu Hồng để chúng tôi có cơ hội được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Trên đây là những chia sẻ về dép tổ ong xịn nhiều màu giá tốt cho đại lý. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, phía công ty sẽ nhận được những quan tâm chia sẻ của khách hàng về sản phẩm.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận