Dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại TpHCM

22/03/2023 | 547 |
0 Đánh giá

Dép tổ ong - một trong những đôi dép "quốc dân" được mọi thế hệ sử dụng tại Việt Nam. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại TpHCM mua ở đâu nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bài viết hôm nay, mời bạn cùng tìm hiểu về thông tin về dép tổ ong và địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt hiện nay.

Tại sao dép tổ ong được nhiều người yêu thích

Dép tổ ong đã xuất hiện hơn 30 năm trên thị trường Việt Nam, trở thành đôi dép "huyền thoại" mà mọi thế hệ đều biết tới. Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại dép ra đời nhưng những đôi dép tổ ong vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng, đó là bởi:

  • Có giá trị lịch sử lâu đời: Đôi dép tổ ong có lịch sử phát triển lên tới hơn 30 năm, nó từng là biểu tượng thời trang và phong cách sống những thời kỳ thập niên 80.
  • Siêu bền, siêu tiện lợi: Dép được làm từ cao su thiên nhiên với thiết kế nhiều lỗ giúp cho đôi chân luôn được thông thống. Dép mềm dẻo giúp quá trình di chuyển tiện lợi, không gây cảm giác đau chân. Dép có độ bền cao, chịu được nắng mua, bùn nước, thịnh hành ở mọi địa hình, mọi vùng miền...
  • Ai cũng có thể sử dụng: Không phân biệt già trẻ, trai gái, giàu nghèo, bất cứ ai cũng phù hợp để mang đôi dép tổ ong ngàn lỗ này.
  • Màu sắc phong phú: Sản phẩm dép tổ ong hiện nay có rất nhiều màu sắc để người dùng có thể lựa chọn: màu trắng, màu xanh nõn chuối, màu xanh nước biển, màu đen, màu hồng, màu đỏ, màu vàng cam, màu tím...
  • Kích thước đa dạng: Như đã nói, dép phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, do đó kích thước dép rất đa dạng, người mua hoàn toàn có thể tìm được đôi dép vừa với bàn chân của mình.
  • Dễ dàng vệ sinh: Dép tổ ong rất dễ vệ sinh, vết bẩn trên dép dễ bị đánh bay, trả lại đôi dép như mới...

 

Dép tổ ong nữ màu xanh

Dép tổ ong nữ màu xanh

Dép tổ ong giá bao nhiêu?

Có thể thấy, dép tổ ong có vô vàn những ưu điểm vượt trội để người mua lựa chọn. Vậy về giá thành thì dép tổ ong giá bao nhiêu?

Tính đến thời điểm hiện tại, những đôi dép tổ ong tại nước ta có giá khá rẻ, rơi vào khoảng 20.000 - 50.000 VNĐ. Giá dép tổ ong sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Chất lượng dép: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá dép tổ ong. Những đôi dép kém chất lượng có giá bán cực kỳ rẻ, tuy nhiên "tiền nào của nấy" chúng sẽ không mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho đôi chân của bạn như những chiếc dép chất lượng. Đồng thời, "tuổi thọ" của đôi dép kém chất lượng cũng rất ngắn, chỉ một thời gian là nó sẽ bị đứt hoặc mòn đế...Vì vậy, bạn đừng ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng nhé.
  • Nguồn gốc xuất xứ: Hiện nay, dép tổ ong được bán tràn lan với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, giá thành cũng có sự chênh lệch. Hàng Trung Quốc thường có giá rẻ hơn so với hàng Việt Nam, tất nhiên, chất lượng cũng có sự khác nhau nhé.
  • Số lượng mua: Đối với khách hàng mua lẻ giá dép tổ ong cũng sẽ cao hơn so với các đại lý, cửa hàng kinh doanh mua sỉ với số lượng lớn.

 

Dép tổ ong nam nhiều màu

 

Dép tổ ong nam nhiều màu

Địa chỉ bán dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại TpHCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại TpHCM, bạn băn khoăn không biết đâu là đơn vị uy tín, bán hàng chất lượng? Vậy hãy đến với Thu Hồng để trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhé.

 

Dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại TpHCM

 

Dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại TpHCM

 

Thu Hồng tự hào là địa chỉ bán dép tổ ong nhiều màu, nhiều kích thước với mức giá cực kỳ cạnh tranh tại TpHCM. Đến với Thu Hồng bạn sẽ được:

  • Mua dép tổ ong đảm bảo chất lượng, độ bền cao.
  • Thỏa sức lựa chọn màu sắc, kích thước dép.
  • Giá dép tổ ong cực rẻ, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Chiết khấu cao với những đơn sỉ số lượng lớn.
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, miễn phí với những đơn sỉ tại TPHCM.
  • Có đầy đủ giấy tờ, thủ tục theo quy định của pháp luật…

Ngay bây giờ, hãy liên hệ với Thu Hồng để đặt đơn mua dép tổ ong nhiều màu giá rẻ tại TpHCM nhé! Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận