Dép tổ ong nam nữ giá rẻ, ship 0đ tại TpHCM

06/04/2023 | 459 |
0 Đánh giá

Dép tổ ong là một trong những loại dép phổ biến được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Loại dép này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, dễ sử dụng cùng với mức giá cực kỳ phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm địa chỉ cung cấp dép tổ ong nam nữ giá rẻ, ship 0đ tại TpHCM.

Những ưu điểm tuyệt vời của dép tổ ong

Những đôi dép tổ ong từ lâu đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam và chúng ta có thể bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi. Vậy điều gì khiến cho loại dép này trở nên phổ biến và được yêu thích như vậy? Những ưu điểm tuyệt vời sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này:

Dép tổ ong sở hữu độ bền siêu việt

Dép tổ ong được làm từ cao su tự nhiên nên có độ bền siêu việt có thể chịu được mọi kiểu thời tiết nắng mưa, có thể thoải mái đi được trong nước, chịu được bùn…Bên cạnh đó dép tổ ong chịu được côn trùng nên có thể sử dụng trong thời gian dài.

Dép được thiết kế dày dặn, đơn giản với quai có nhiều lỗ giúp đôi chân luôn thông thoáng, mát mẻ. Nhờ vậy sẽ mang đến sự thoải mái cho người dùng trong suốt nhiều giờ mà không lo bí bách hoặc ra mồ hôi.

 

Dép tổ ong xịn siêu bền

Dép tổ ong xịn siêu bền

Phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính

Dép tổ ong phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính cực kỳ dễ sử dụng và tiện lợi. Dép được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu. Hơn nữa dù bạn là nam hay nữ đều có thể sắm cho mình đôi dép “huyền thoại” này và thoải mái đi ở nhà hoặc đi chơi đều được.

Dép tổ ong màu đen

Dép tổ ong màu đen

Màu sắc đa dạng, đẹp mắt

Hiện nay trên thị trường dép tổ ong được sản xuất với nhiều màu sắc cực kỳ đa dạng và bắt mắt. Ngoài màu vàng như trước đây thì khách hàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn như trắng, trắng ngà, đỏ, hồng, cam, xanh dương, xanh lá, đen, xám,….Tùy vào sở thích mà khách hàng có thể sở hữu đôi dép như ý.

 

Dép tổ ong nam nữ đủ màu

Dép tổ ong nam nữ đủ màu

Giá rẻ, hợp túi tiền

Một trong những lý do khiến dép tổ ong trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng đó chính là vì giá cả vô cùng hợp lý. Giá mỗi đôi dép chỉ dao động trong khoảng vài chục nghìn đồng nên phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Nơi bán dép tổ ong màu hồng nam nữ giá rẻ, ship 0đ tại TpHCM

Thu Hồng tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp dép tổ ong nam nữ giá rẻ, ship tận nơi miễn phí vận chuyển tại TpHCM.

Dép tổ ong phân phối bởi Thu Hồng sở hữu thiết kế tinh tế, các lỗ tổ ong thông thoáng cùng lớp đàn hồi ưu việt mang đến cảm giác thoải mái khi đi và bảo vệ đôi chân của bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên cực kỳ dẻo dai và có độ bền cao sử dụng trong thời gian dài không lo bị hư hỏng.

Chúng tôi cung cấp đủ màu để lựa chọn: đỏ, đen, xanh đen, cam ca rốt, xanh lá, hồng, xanh dương đậm, xanh dương lợt, xám, vàng, tím, trắng kem, trắng tinh, rêu.

 

Dép tổ ong nam nữ giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

 Thêm nữa, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều size kích cỡ dép sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như:

Size 35 kích thước ~ 23cm

Size 36 kích thước ~ 23.5cm

Size 37 kích thước ~ 24cm

Size 38 kích thước ~ 24.5cm

Size 39 kích thước ~ 25cm

Size 40 kích thước ~ 26cm

Size 41 kích thước ~ 27cm

Size 42 kích thước ~ 27.5cm

Size 43 kích thước ~ 28cm

Tất cả sản phẩm sẽ được Thu Hồng trực tiếp phân phối đến tận tay khách hàng không qua trung gian. Do đó giá thành cam kết cạnh tranh rẻ nhất thị trường đảm bảo mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng

Khi cần mua dép tổ ong màu hồng nam nữ giá rẻ, ship 0đ tại TpHCM quý khách hàng đừng quên gọi ngay cho Thu Hồng. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách báo giá tốt nhất cùng sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận