Dây thun bản to dùng để làm gì? mua ở đâu?

03/10/2022 | 632 |
0 Đánh giá

Dây thun bản to hay còn gọi là là dây thun bản lớn là một trong các sản phẩm chuyên dụng phổ biến trong nông nghiệp, công nghiệp. Vậy bạn đã biết dây thun bản to dùng để làm gì? mua ở đâu chưa? Nội dung bài viết ngay dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những băn khoăn này nhé.

Đặc điểm của dây thun bản to

+ Dây thun bản to được tạo nên từ chất liệu cao su tự nhiên sở hữu độ bền cao, tính đàn hồi và có khả năng chịu được lực kéo căng lớn.

+ Dây thun bản to có đường kính lớn hơn so với loại dây thun bản nhỏ và sợi dây rất dày dặn, độ co giãn tốt.

+ Sản phẩm được sản xuất với các màu cơ bản gồm vàng bò, vàng tươi và màu trắng sữa

+ Kích thước dây thun bản to khá đa dạng như: 3mm x 60mm, 5mm x 60mm, 3mm x 80mm, 5mm x 80mm, 5mm x 110mm, 5mm x 120mm, 5mm x 200mm, 35mm x 340mm. Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng kích thước dây theo yêu cầu mục đích sử dụng của mình.

+ Dây thun có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

+ Giá bán dây thun bản lớn trên thị trường khá rẻ và nguồn hàng dồi dào, khách hàng có thể mua với số lượng lớn.

Dây thun bản to 5 phân

Dây thun bản to dùng để làm gì?

Dây thun bản to hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, lĩnh vực:

+ Trong các ngành công nghiệp dây thun bản to dùng để buộc bó các loại thiết bị lao động và máy móc.

+ Sử dụng để cột nhiều sản phẩm, hàng hóa khác nhau

+ Dây thun bản to còn được dùng trong nhiều công việc của đời sống hàng ngày như cột buộc sách báo, quần áo, đồ dùng,…Ngoài ra còn có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác tùy theo nhu cầu sử dụng của con người.

Dây thun bản to ứng dụng được rất nhiều công việc

Mua dây thun bản to mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm dây thun khoanh. Công ty Thu Hồng là đơn vị sản xuất uy tín tại TP.HCM cung cấp các sản phẩm dây thun buộc hàng chuyên dụng giá gốc tận kho, đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật trong khâu sản xuất.

Dây thun bản to đảm bảo chất lượng, giá thành ưu đãi cho khách nhập sỉ

Dây thun bản lớn tại Thu Hồng được tạo nên từ 100% cao su tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất đến tay khách hàng.

Video: Dây thun bản lớn chất lượng, giá rẻ tại Thu Hồng

Ngoài dây thun bản lớn Thu Hồng còn phân phối nhiều sản phẩm khác như dây thun các màu với đủ size tiểu, trung, đại, dây thun đen bọc ổi, bọc trái cây, dây thun ruột xe dùng cột tiền giấy vàng mã, dây thun đại bàng,…

Với sản phẩm đa dạng, độ bền cao và tính đàn hồi dẻo dai quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó khách hàng mua hàng sẽ được hưởng giá bán cạnh tranh rẻ nhất thị trường, mua càng nhiều giá càng rẻ với chương trình chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng lớn.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng miễn phí với tất cả cả các đơn hàng trên địa bàn khu vực TP.HCM. Mua hàng và thanh toán đơn giản, tiện lợi với nhiều phương thức linh hoạt, được đổi trả sản phẩm khi bị lỗi.

Hy vọng sau bài viết này các bạn đã giải đáp được câu hỏi dây thun bản to dùng để làm gì? mua ở đâu? Đừng quên gọi ngay cho Thu Hồng khi có nhu cầu sử dụng dây thun bản to để được báo giá ưu đãi nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận