Dây nilon ống 1 cuộn/1kg giá tốt nhất TP.HCM

20/09/2022 | 468 |
0 Đánh giá

Dây nilon ống 1 cuộn/1kg sở hữu độ bền cao và khả năng chịu lực cực tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn để buộc hàng hóa, sản phẩm. Trên thực tế loại dây này được sử dụng đa dạng trong nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau. Do đó nhu cầu thị trường về dây nilon ống 1 cuộn/1kg ngày một nhiều. Vậy mua dây nilon ống 1 cuộn/1kg giá tốt nhất TP.HCM ở đâu? Theo dõi bài viết sau đây để được cung cấp địa chỉ uy tín nhé.

Tìm hiểu ưu điểm của dây nilon ống 1 cuộn/1kg

+ Dây nilon ống 1 cuộn/1kg được sản xuất từ hạt nhựa PP kết hợp thêm chất phụ gia tạo màu an toàn để tạo màu sắc tăng tính thẩm mỹ, bắt mắt. Đảm bảo an toàn không gây hại cho sức khỏe con người và hàng hóa, sản phẩm.

Dây nilon ống 1kg màu xanh

Dây nilon ống 1kg màu xanh

+ Dây nilon ống có độ bền cao và dẻo dai có khả năng chịu lực tốt giúp buộc, cố định nhiều loại hàng hóa có kích thước từ nhỏ đến lớn thậm chí cả những thùng hàng cồng kềnh.

+ Sản phẩm chịu được điều kiện môi trường thời tiết nắng, mưa, độ ẩm không dễ bị đứt hỏng, mục rữa và phai màu nên được ứng dụng khá rộng rãi.

+ Dây nilon ống có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

+ Dây nilon ống trên thị trường có màu sắc đa dạng và đẹp mắt như đỏ, vàng, xanh, tắng, tím, đen, hồng,…đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng.

+ Dễ sử dụng, buộc hàng tiện lợi, linh hoạt và nhanh chóng.

Dây nilon ống 1kg màu trắng

Dây nilon ống 1kg màu trắng

Ứng dụng của dây nilon ống 1 cuộn/1kg

+ Dây nilon ống 1 cuộn/1kg là loại dây được sử dụng phổ biến để đóng gói hàng hóa tại các nhà máy, xưởng sản xuất, các kho bãi giúp chằng buộc bao tải, kiện hàng, thùng hàng được chắc chắn. Nhờ vậy mà quá trình bảo quản, vận chuyển được đảm bảo an toàn, dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức.

+ Dây nilon ống được làm từ nhựa PP nguyên sinh với thành phần an toàn được dùng trong ngành thực phẩm đóng gói các loại nem chua, chả, giò, bánh tét, bánh chưng,…

+ Bên cạnh đó loại dây này còn khá được ưa chuộng trong việc sử dụng để làm giàn dây leo tại các vườn cây ăn trái, các nông trại, cột chiết cành cây, cố định quả, thân cây,…

+ Ngoài ra dây nilon ống được ứng dụng để khâu miệng bao tải hàng hóa không cần dùng kim khâu và nhiều công dụng khác trong cuộc sống.

Dây nilon ống 1kg đủ màu

Dây nilon ống 1kg đủ màu

Nơi bán dây nilon ống 1 cuộn/1kg giá tốt nhất TP.HCM

Dây nilon ống 1 cuộn/1kg sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, giá thành rẻ và đặc biệt tính ứng dụng của sản phẩm này cực kỳ đa dạng. Do đó loại dây này luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng và nhu cầu thị trường là cực kỳ lớn. Vậy nên mua dây nilon ống 1 cuộn/1kg giá tốt nhất TP.HCM ở đâu? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng còn rất băn khoăn và lo lắng.

Dây nilon ống tại nhà cung cấp 

Dây nilon ống tại nhà cung cấp 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dây nilon ống đảm bảo chất lượng với giá sỉ tận gốc mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng mua hàng. Dây nilon của chúng tôi được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh với độ bền cao, dẻo dai và cực kỳ bền màu. Màu sắc mẫu mã sản phẩm đẹp mắt đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Dây nilon được đóng thành từng kiện(10 cuộn/ kiện)

Dây nilon được đóng thành từng kiện(10 cuộn/ kiện)

Sản phẩm dây nilon tại Thu Hồng được sản xuất và đóng gói với kích thước, trọng lượng phong phú để quý khách hàng lựa chọn. Nguồn hàng sẵn có trong kho sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng cam kết giao hàng đúng hẹn. Bao đổi trả sản phẩm không đúng đơn hàng hoặc bị lỗi. Khách hàng nội thành TP.HCM sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng tại TpHCM

Giá thành cạnh tranh áp dụng mức chiết khấu cao dành cho những đơn đặt hàng số lượng lớn. Phương thức thanh toán linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng với mục đích tạo điều kiện khách hàng mua hàng được đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được cung cấp dây nilon ống 1 cuộn/1kg giá tốt nhất TP.HCM. Mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm hoặc giá cả sẽ được đội ngũ nhân viên của Thu Hồng giải đáp và hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình


Tin tức liên quan

Bình luận