Dây nilon nem cuộn 1kg đủ màu bán chạy nhất cho các cửa hàng

19/12/2022 | 436 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên cung cấp Dây nilon nem cuộn 1kg đủ màu cho các cửa hàng. Sản phẩm có ưu điểm là độ bền cao, dẻo dai khả năng cố định hàng chắc chắn, giá thành rẻ và có tính ứng dụng cao.

Tại sao dây nilon nem cuộn được ưa chuộng?

+ Dây nilon nem cuộn 1kg được sản xuất từ chất liệu nhựa PE cao cấp nên có độ bền cao, dẻo dai, khó đứt và đặc biệt là đảm bảo an toàn khi sử dụng để buộc hàng hóa, sản phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

+ Hình dáng của dây sáng bóng, được cuộn tròn giống hình trái bóng nên sử dụng rất tiện lợi.

Dây nilon nem cuộn 1kg đủ màu

Dây nilon nem cuộn 1kg đủ màu

+ So với các loại dây nilon kẽm thì loại dây này có độ bóng và mềm mại hơn hẳn trọng lượng nhẹ được đóng gói thành cuộn tiện lợi khi sử dụng đồng thời dễ dàng vận chuyển hoặc lưu kho.

+ Dây nilon nem cuộn 1kg có màu sắc đa dạng, bắt mắt và tươi sáng như màu đỏ, vàng, xanh, tím, trắng,…Vì vậy khách hàng có thể thỏa thích chọn gam màu yêu thích hoặc phục vụ cho mục đích công việc của mình.

+ Dây ni lông nem cuộn 1kg thường được sử dụng để khâu miệng bao tải, cột hàng hóa, cột nem, chả lụa, bánh chưng, bánh tét.

Cuộn dây nilon nem cuộn 1kg màu trắng

Cuộn dây nilon nem cuộn 1kg màu trắng

Cơ sở cung cấp dây nilon nem cuộn 1kg đủ màu bán chạy nhất cho các cửa hàng

Công Ty Thu Hồng được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên phân phối dây nilon nem cuộn 1kg đủ màu bán chạy nhất cho các cửa hàng.

Công ty Thu Hồng với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại TP.HCM mà khách hàng khắp cả nước tin tưởng sử dụng cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Thu Hồng cung cấp dây nilon nem cho các cửa hàng 

Nếu bạn còn băn khoăn liệu có nên lựa chọn đặt hàng tại Thu Hồng vậy hãy tham khảo những lợi ích mà chúng tôi mang đến cho khách hàng ngay sau đây:

Dây nilon nem cuộn chất lượng cao

Ngoài mẫu dây nilon cuộn tròn 1kg chúng tôi còn cung cấp loại 300gr, 400gr, 500gr, 1kg, Dây nilon ống, dây nilon bó, dây nilon kẽm, dây nilon bẹ. Tất cả đều sử dụng nguồn nguyên liệu nhựa PE nguyên sinh được chọn lọc, kiểm duyệt kỹ càng. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp trên dây chuyền máy móc được đầu tư hiện đại, tiên tiến. Vì vậy sản phẩm đạt chất lượng cao có độ bền cao, chắc chắn, dẻo dai, mềm mại khó bị đứt rách.

Màu sắc đa dạng, bắt mắt

Thu Hồng cung cấp các sản phẩm dây nilon nem cuộn 1kg với màu sắc đa dạng, đẹp mắt đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Các màu sắc dây nilon nem cuộn của chúng tôi đang rất được khách hàng ưa chuộng như vàng, xanh, đỏ, trắng,...Gam màu tươi sáng khó bay màu theo thời gian mang đến nhiều lợi ích và công dụng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

dây nilon nem 1 kg đủ màu giá rẻ nhất TpHCM

Thu Hồng cung cấp dây nilon nem đủ màu giá rẻ nhất TpHCM

Giá thành cạnh tranh, chiết khấu hoa hồng hấp dẫn

Thu Hồng trực tiếp phân phối sản phẩm đến tận tay khách hàng vì vậy giá bán luôn là giá sỉ tại xưởng. So với thị trường báo giá của chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh rẻ nhất mà quý khách hàng khó có thể tìm thấy ở trên thị trường. Bên cạnh đó khách hàng đặt hàng số lượng lớn sẽ được chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho đơn hàng của mình.

Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Công ty Thu Hồng nhận vận chuyển trên toàn quốc cam kết giao hàng đúng hẹn, uy tín. Hỗ trợ miễn phí giao hàng trong khu vực TP.HCM, vận chuyển đến các chành xe đối với đơn hàng ở nơi khác.

Thu Hồng giao sỉ dây nilon nem đủ màu cho các cửa hàng

Thu Hồng giao sỉ dây nilon nem đủ màu cho các cửa hàng

Mua dây nilon nem cuộn 1kg đủ màu bán chạy nhất cho các cửa hàng hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay nhé.

 

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận