Dây nilon Đài Loan cuộn 2kg đủ màu giá sỉ TpHCM

22/11/2022 | 522 |
0 Đánh giá

Dây nilon Đài Loan cuộn 2kg được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống. Bạn đang có nhu cầu tìm mua sỉ sản phẩm này để sử dụng hoặc đang có ý định trở thành đại lý kinh doanh mặt hàng này? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên mua dây nilon Đài Loan cuộn 2kg đủ màu giá sỉ TpHCM ở đâu? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây và tìm được địa chỉ cung cấp tốt nhất nhé.

Ưu điểm của dây nilon Đài Loan cuộn 2kg đủ màu

Độ bền cao, an toàn, thân thiện với môi trường

+ Dây nilon Đài Loan sử dụng hạt nhựa PP nguyên sinh để tạo nên và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo độ bền cao, dẻo dai và khó bị làm đứt.

+ Sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết mưa, nắng khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng.

+ Sản phẩm không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Dây nilon buộc hàng

Màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao

+ Dây nilon Đài Loan cuộn 2kg hiện có màu sắc rất đa dạng như đỏ, vàng, trắng, xanh, tím,…và cực kỳ bền màu. Sử dụng được trong thời gian dài vẫn không bị phai màu.

+ Dây có độ bóng đẹp và khi sờ tay vào rất mềm mang đến tính thẩm mỹ khi sử dụng để buộc hàng hóa.

Dây ni lông Đài Loan quấn máy 

Đóng gói tiện lợi

Dây nilon Đài Loan được đóng gói thành từng cuộn 2kg với hình ống bên trong có lõi giấy carton cứng cáp nên rất dễ cầm nắm, vận chuyển và sử dụng.

Dây đóng gói tiện lợi dễ sử dụng

Giá thành phải chăng, có khả năng tái sử dụng

Giá thành của cuộn dây nilon Đài Loan 2kg đủ màu trên thị trường được bán với giá phải chăng và dễ tìm mua. Hơn nữa sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Tính ứng dụng cao

Dây nilon hiện được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau dùng để cột buộc các loại hàng hóa như: cột máy công nghiệp, buộc hàng hóa có giá trị cao bao gồm hàng gốm sứ, hàng xuất khẩu, chằng buộc hàng hóa, kiện hàng để vận chuyển, đóng gói vật liệu xây dựng, khâu miệng bao tải không cần dùng kim,…

Nơi bán dây nilon Đài Loan cuộn 2kg đủ màu giá sỉ TpHCM

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, tính ứng dụng cao dây nilon Đài Loan cuộn 2kg đang ngày càng được nhiều khách hàng tìm kiếm sử dụng. Vậy nên nhu cầu của thị trường đối với mặt hàng này ngày càng cao nhưng mua dây nilon ở đâu chất lượng mà giá cả phải chăng lại là bài toán khó đối với khách hàng.

 

Bỏ sỉ dây nilon giá rẻ cho các Đại Lý

Nếu bạn đang băn khoăn với việc tìm kiếm nơi mua hàng uy tín hãy lựa chọn công ty Thu Hồng. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm dây nilon Đài Loan cuộn 2kg đủ màu giá sỉ TpHCM mà các bạn có thể yên tâm hợp tác lâu dài.

Những lý do nên chọn mua dây nilon Đài Loan cuộn 2kg tại Thu Hồng

Dây nilon Đài Loan được phân phối bởi Thu Hồng cam kết là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì vậy khách hàng mua hàng của chúng tôi sẽ được đảm bảo về chất lượng, tính an toàn và độ bền. Bên cạnh đó sản phẩm được sản xuất, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Dây nilon Đài Loan tại xưởng Thu Hồng

Thu Hồng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp dây nilon Đài Loan và phân phối đến tận tay khách hàng do đó giá thành đảm bảo tốt nhất và cạnh tranh cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Đặc biệt chúng tôi còn áp dụng chương trình chiết khấu hoa hồng cao đối với các đơn hàng số lượng lớn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Thu Hồng hỗ trợ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành khu vực TP.HCM. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ chu đáo, tận tình.

Vậy bất cứ khi nào cần mua dây nilon Đài Loan cuộn 2kg đủ màu giá sỉ TpHCM đừng quên liên hệ với Thu Hồng nhé!

 

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận