Dây nilon cuộn 500g đủ màu giá xưởng TpHCM

01/12/2022 | 526 |
0 Đánh giá

Nhu cầu tìm mua dây nilon cuộn 500g trên thị trường ngày càng lớn bởi đây là loại dây cột hàng thông dụng và cực kỳ tiện lợi. Chính bởi tiềm năng tiêu thụ cao mang đến lợi nhuận cho nhà kinh doanh nên sản phẩm này trở thành mặt hàng được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Địa chỉ nào cung cấp dây nilon cuộn 500g đủ màu giá xưởng TpHCM? Bài viết sau đây sẽ cho bạn đáp án chính xác nhất, hãy dành thời gian để tham khảo nhé.

Tìm hiểu ưu điểm của dây nilon cuộn 500g

Dây nilon cuộn 500g được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất và trong cuộc sống. Loại dây này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp có độ bền cao, khó bị đứt và chịu lực tốt, chịu được thời tiết nắng mưa ở điều kiện môi trường ngoài trời.

+ Dây nilon cuộn 500g được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến cho ra thành phẩm đồng đều, chất lượng cao.

+ Sử dụng an toàn đối với tất cả các loại hàng hóa và không gây độc hại hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

+ Dây nilon cuộn 500g trên thị trường được các cơ sở sản xuất với màu sắc đa dạng và bắt mắt. Các màu sắc phổ biến đang được ưa chuộng có thể kể đến như màu đỏ, xanh, vàng, hồng, trắng,…

Dây nilon cuộn 500g

Dây nilon cuộn 500g

+ Mỗi cuộn có trọng lượng 500g và phần lõi rỗng để giúp cho việc sử dụng hoặc vận chuyển dễ dàng hơn. Nhu cầu dùng đến đâu thì người dùng cắt đến đó rất tiện lợi và tránh tình trạng lãng phí trong quá trình sử dụng.

+ Tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề sản xuất, dịch vụ và đời sống dùng để buộc đóng gói các loại hàng hóa,….

+ Giá thành rẻ nên chi phí đầu tư không tốn kém nên người dùng không phải cân nhắc nhiều đến giá cả.

+ Hàng hóa dồi dào, ổn định dễ tìm kiếm nguồn hàng vì vậy khách hàng không cần lo lắng về tình trạng thiếu hàng, chậm hàng gây ảnh hưởng đến công việc.

Mua dây nilon cuộn 500g đủ màu giá xưởng TpHCM ở đâu uy tín?

Dây nilon cuộn 500g sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng với tính ứng dụng cao nên nhu cầu ngày càng lớn. Vậy mua dây nilon cuộn 500g đủ màu giá xưởng TpHCM ở đâu tốt nhất? Công ty Thu Hồng là đơn vị uy tín chuyên phân phối dây nilon chất lượng hàng đầu hiện nay tại TP.HCM.

 

Thu Hồng chuyên cung cấp các loại dây nilon 

Quý khách hàng lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng sẽ nhận được những lợi ích và quyền lợi tối đa. Cụ thể:

Dây nilon cuộn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường sản xuất và cung cấp dây nilon, công ty Thu Hồng tự hào là địa chỉ tin cậy mang đến cho khách hàng dây nilon cuộn chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về độ bền và tính an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Dây nilon nem 500g đủ màu

Dây nilon nem 500g đủ màu

Ngay từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào và trong từng công đoạn sản xuất dây nilon đều được thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt. Vì vậy sản phẩm giao đến tận tay khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Đa dạng về màu sắc và quy cách đóng gói

Công ty Thu Hồng cung cấp dây nilon cuộn 500g với đủ màu sắc đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Quý khách có thể lựa chọn nhiều màu sắc bắt mắt như vàng, đỏ, xanh, trắng theo nhu cầu.

Ngoài loại dây nilon cuộn 500g chúng tôi còn có nhiều cuộn dây nilon với trọng lượng từ 100g, 250g, 400g, 600g để khách hàng thoải mái cân nhắc chọn lựa.

Giá sỉ tại xưởng, chiết khấu hoa hồng cao

Giá bán dây nilon cuộn 500g tại Thu Hồng là giá sỉ tận xưởng và mức giá luôn cạnh tranh nhất so với thị trường. Khi quý khách đặt hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ dành tặng chương trình chiết khấu hoa hồng cao giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí, gia tăng lợi nhuận kinh doanh.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Thu Hồng khi cần mua dây nilon cuộn 500g đủ màu giá xưởng TpHCM. Những ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ đón quý khách hàng khi lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận