Mua dây nilon buộc bằng máy cuộn 2kg màu đen tại TpHCM

05/08/2023 | 572 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm dây nilon qun máy màu đen giá rẻ tại TpHCM? Hãy đến với Thu Hồng - đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực này. Chúng tôi mang đến cho bạn dòng sản phẩm dây nilon quấn máy màu đen chất lượng cao với mức giá hợp lý, giúp nâng cao tính tiện ích và hiệu quả cho công việc của bạn.

Mô tả chi tiết thông số sản phẩm

Dây nilon Buộc bằng máy( Dây nilon Đài Loan)

Chất liệu: Nhựa PE nguyên sinh

Quy cách: 1 cuộn 2kg/ 1 thùng 12 cuộn

Màu sắc: Màu đen

Đặc điểm: Mỗi cuộn dây được cuộn tròn, ở giữa có lõi giấy. Thích ứng được mọi điều kiện thời tiết, chịu được nóng và lạnh. An toàn khi tiếp xúc.

 

Dây nilon quấn bằng máy màu đen

Đặc điểm của dây nilon buộc máy màu đen cuộn 2kg

Dây nilon Đài Loan cuộn 2kg màu đen là một sản phẩm thông dụng và được ứng dụng nhiều nhất trong khâu đóng gói hàng hóa, dùng cho máy buộc hàng tự động có thể đóng gói hàng hóa thủ công.

 

Bản dây nilon Đài Loan màu đen 2kg

Bản dây nilon Đài Loan màu đen 2kg

Dây nilon Đài Loan cuộn 2kg màu đen được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp an toàn, không mùi, không ra màu, không độc hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Dòng dây nilon buộc bằng máy màu đen cực kỳ dẻo dai, khó rách. Đặc biệt chịu được lực kéo căng trong thời gian dài mà không có hiện tượng bị mục, bị sờn, tưa dây.

Dây nilon Đài Loan màu đen so sánh với các dòng dây khác thì bền hơn, bề mặt dây mịn hơn, dẻo dai hơn, khó đứt hơn.

Dây nilon buộc bằng máy màu đen không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt màu của sợi dây không bị bám vào sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp.

Dây nilon quấn máy màu đen thường được sử dụng để đóng gói các mặt hàng yêu cầu tính thẩm mỹ cao như: quần áo, đồ gốm, đồ gia dụng... , đóng thùng hàng, cố định kiện hàng, làm giàn leo cho cây trồng…

 

Dây nilon quấn máy màu đen dùng để đóng gói các mặt hàng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao

Tìm mua dây nilon quấn máy màu đen giá rẻ tại TpHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm dây nilon quấn máy màu đen giá rẻ tại TpHCM, hãy đến với Thu Hồng - Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dây nilon nhựa, dây nilon Đài Loan, dây ni lông cuộn, dây ni lông ống, dây nilon kẽm, dây nilon bẹ...uy tín chất lượng.

 

Điểm mua Dây nilon quấn máy màu đen giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Với dòng dây nilon quấn máy màu đen của chúng tôi, bạn có thể buộc gọn gàng và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Sản phẩm này có độ bền cao, không bị rách hay mục, sờn và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng trong công việc hàng ngày.

 

Dây nilon đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất cho bạn

Dây nilon đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất cho bạn

Đặc biệt, Thu Hồng cung cấp dây nilon quấn máy màu đen với giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả trong công việc của mình.

Hãy truy cập vào website của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng ngay hôm nay. Với Thu Hồng, bạn sẽ tìm thấy dây nilon quấn máy màu đen giá rẻ tại TpHCM và trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả trong công việc của mình.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận