Đại lý giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn giá rẻ bán buôn tại TP.HCM

22/07/2022 | 1034 |
0 Đánh giá

Giấy vệ sinh là vật dụng vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như các cơ quan, tổ chức, nhà máy, các công trình công cộng,…Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu giấy vệ sinh nổi tiếng trong đó giấy vệ sinh maxi được đông đảo khách hàng yêu thích và sử dụng. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây và khám phá đại lý giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn giá rẻ bán buôn tại TP.HCM.

Thông tin sản phẩm giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn

  • Tên sản phẩm: Giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn
  • Nguyên liệu: bột giấy nguyên chất
  • Kích thước: 10cm x 10,5cm
  • Cấu tạo: 3 lớp không lõi
  • Thiết kế dạng cuộn nhỏ, đóng gói: 6 cuộn/lốc
  • Công dụng: dùng để vệ sinh cá nhân, lau chùi các loại vật dụng hay các bề mặt,…

Giấy vệ sinh maxi tại xưởng Thu Hồng

Những ưu điểm nổi bật của giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn

+ Giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất không sử dụng hóa chất, chất tẩy trắng trong quá trình sản xuất. Vì vậy đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường.

+ Giấy có đặc tính dai ổn định, khả năng thấm hút tốt nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như vệ sinh cá nhân, lau chùi các bề mặt, vật dụng,...

+ Với đặc tính mềm mịn giấy vệ sinh maxi mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm giấy vệ sinh được sản xuất từ bột giấy tái chế khô ráp và cứng.

+ Thiết kế cuộn giấy nhỏ gọn, tiện dụng, dễ sử dụng

+ Giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn có thời gian sử dụng lâu dài và không bám bụi nên mọi người có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

+ Giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Giấy vệ sinh maxi

Giấy vệ sinh maxi

Đại lý giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn giá rẻ bán buôn tại TP.HCM

Giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn đang ngày càng được yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và công dụng đa năng trong thực tế. Do đó việc tìm kiếm đại lý giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn giá rẻ bán buôn tại TP.HCM được nhiều khách hàng quan tâm.

Giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn

Giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị cung cấp giấy vệ sinh maxi cùng nhiều thương hiệu giấy vệ sinh khác tốt nhất tại TP.HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối giấy vệ sinh chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá hợp lý nhất.

Giấy vệ sinh maxi sỉ rẻ

Giấy vệ sinh maxi sỉ rẻ tại xưởng Thu Hồng

Quý khách hàng lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

+ Sản phẩm giấy vệ sinh được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thị trường và trực tiếp phân phối đến tay người tiêu dùng như:

Thu Hồng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp với đủ các nhãn hiệu uy tín như:

Khăn giấy E’mos

Khăn giấy Pulppy

Giấy vệ sinh An An

Giấy vệ sinh Calex

Giấy hàng không

Giấy Phạm Nguyên

Các loại giấy vệ sinh công nghiệp,  giấy ướt, khăn giấy rút...

 Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

+ Thu Hồng cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm giấy vệ sinh để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

+ Giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường, giá sỉ rẻ tận xưởng

+ Đối với các đơn hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển. Những đơn hàng ở tỉnh khác Thu Hồng vận chuyển qua các chành xe đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn cho khách hàng.

+ Đặt hàng và thanh toán bằng nhiều phương thức đa dạng, tiện lợi.

+ Được đổi trả sản phẩm lỗi và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Quý khách hàng hãy liên hệ với Thu Hồng – đại lý giấy vệ sinh maxi lốc 6 cuộn giá rẻ bán buôn tại TP.HCM để được cung cấp sản phẩm chính hãng cùng báo giá tốt nhất. Thu Hồng luôn cố gắng để mang đến sự hài lòng cùng dịch vụ hoàn hảo nhất đến quý khách hàng.

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận