Bán cuộn dây ni lông 600g buộc giò, nem chả, gói bánh giá rẻ tận xưởng

22/12/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Dây nilon là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt vào dịp cuối năm, nhu cầu sử dụng dây nilon thường tăng cao do nhu cầu sản xuất các loại chả, nem, bánh tét, bánh chưng và các món ăn truyền thống khác. Để đáp ứng nhu cầu này, Công Ty Thu Hồng – Địa chỉ sản xuất dây nylon uy tín - xin giới thiệu đến bạn sản phẩm cuộn dây nilon 600g chuyên dùng để buộc giò, nem chả và gói bánh với giá rẻ trực tiếp từ xưởng sản xuất để bạn tham khảo nhé.

Đặc điểm dây ni lông 600g buộc nem chả

Dây ni lông cuộn 600g được sử dụng để cuốn và buộc các loại bánh, giò, chả truyền thống, giữ cho chúng có hình dáng đẹp và không bị tuột ra khi nấu.

 

Dây cuộn nem 600g

Dây cuộn nem 600g

1 kiện dây gồm 10 cuộn 600g

1 kiện dây gồm 10 cuộn 600g

Sản phẩm có những đặc điểm nổi trội, có thể kể đến như

  • Dây ni lông 600g được sản xuất từ nguyên liệu hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.
  • Sợi dây được cuộn tròn lại thành từng cuộn nhỏ 600gr, dùng tới đâu cắt tới đó rất tiện lợi.
  • Chất liệu bền chắc, không lo đứt, bóng bẩy và có tính thẩm mỹ cao
  • Dây ni lông  độ dẻo dai, dễ uốn cong, dễ buộc, dễ thắt nút.
  • Dù có độ bền cao theo chiều ngang, dây ni lông 600g vẫn có khả năng xé tách nhỏ ra theo chiều dọc để sử dụng khi cần thiết.
  • Dây nilon 600gr có nhiều màu sắc nổi bật, không phai màu khi nhúng nước
  • Đặc tính chống mài mòn và chống oxy hóa, chịu được nhiệt độ cao giúp dây ni lông 600g giữ được hình dáng, không bục, không đứt khi tiết xúc với nước luộc bánh ở nhiệt độ cao.
  • Với khả năng chịu lực, độ bền và tính thẩm mỹ cao, dây ni lông 600g không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho buộc nem chả mà còn sử dụng vào nhiều mục đích khác trong đời sống.

 

Địa chỉ sản xuất và cung cấp dây ni lông 600gr giá re, uy tín tại TpHCM

Ứng dụng cuộn dây ni lông 600g buộc nem chả

Cuộn dây ni lông 600g buộc nem chả không chỉ là công cụ hữu ích trong việc làm bếp, buộc nem chả mà còn có nhiều ứng dụng khác như:

Sử dụng để cố định kiện hàng, gói hàng.

Cột các loại bao bì, sách báo, rau củ,

Làm giàn leo cho cây trồng, tạo hình, cố định thân, cành cho cây

Làm dây buộc hàng gốm sứ.

Và rất nhiều ứng dụng khác trong đời sống.

 

Ứng dụng của dây nilon 600g

Ứng dụng của dây nilon 600g

Thu Hồng xưởng sản xuất cung cấp dây ni lông cuộn 600g buộc nem chả giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng tự hào là đại lý bán cuộn dây ni lông 600g buộc nem chả giá rẻ tận xưởng uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng. Khi mua hàng tại Thu Hồng, bạn sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn như sau:

Sản phẩm đạt chất lượng cao

Sản phẩm của Thu Hồng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao và tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Từng lô hàng dây nilon xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về mặt chất lượng, quy cách và màu sắc để  đảm bảo chất lượng luôn tốt nhất trước khi phân phối ra thị trường.

Đa dạng mẫu mã chủng loại

Ngoài sản xuất dây nilon nem 600g, chúng tôi còn cung cấp các loại dây nem từ 30gr, 50gr,  100gr đến 1kg, dây nilon ống cuộn 1kg, dây nilon Đài Loan cuộn 2 kg, dây nilon bẹ to, dây kẽm nhỏ sợi nhuyễn, dây kẽm khô, dây kẽm mềm...đáp ứng đa dạng nhu cầu cho khách hàng.

 

Dây nilon đủ màu kiểu dáng 

Dây nilon đủ màu kiểu dáng 

Giá thành hợp lý

Có xưởng sản xuất tại chỗ chúng tôi có thể kiểm soát giá thành một cách hiệu quả, mang lại cho khách hàng giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường.

Giao hàng tận nơi

Đội ngũ giao hàng của Thu Hồng hoạt động hiệu quả, mang đến sự thuận tiện cho quý khách hàng bằng cách giao hàng tận nơi nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Hỗ trợ miễn phí giao hàng tại Tphcm và có gửi hàng ra hệ thống chành xe toàn quốc cho khách hàng.

 

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi

 

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi

Dịch vụ hậu mãi chất lượng

Chúng tôi cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau mua sắm bằng cách cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng. Mọi thắc mắc hay vấn đề sau bán hàng đều được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, giúp quý khách hàng chọn lựa được loại dây ni lông phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ.

 

Hy vọng bạn đã tìm được đại lý bán cuộn dây ni lông 600g buộc nem chả giá rẻ tận xưởng cho mình sau bài viết này. Hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn, báo giá sỉ lẻ cuộn dây nilong nem chả nhanh chóng nhất.

 

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận