Cung cấp sỉ túi hột xoài đủ màu đủ size chất lượng cao

27/12/2021 | 719 |
0 Đánh giá

Hiện nay khi đi mua hàng hóa, vật phẩm tại các cửa hàng, đại lý, các shop quần áo, mỹ phẩm, chúng ta thường bắt gặp những chiếc túi hột xoài rất lịch sự và tiện lợi. Khách hàng ngày càng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, vì vậy những chiếc túi hột xoài mẫu mã sang trọng bắt mắt ngày càng được ưa chuộng. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp sỉ túi hột xoài đủ màu đủ size chất lượng cao? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây để tìm được câu trả lời nhé.

Thông tin chi tiết túi hột xoài

Túi hột xoài được tạo nên từ chất liệu nhựa PE, PP hoặc HD

Đặc điểm: dẻo dai, khó bị rách

Màu sắc: xanh, vàng, trắng, đỏ, đen, hồng…

Túi hột xoài nhựa PE dẻo

Các kích thước túi hột xoài phổ biến: size 15x23cm, size 17x25cm, size 20x30cm, size 24x34cm, size 26x40cm, size 30x42cm, size 35x50cm, size 40x60cm.

Quy cách đóng gói: Đóng gói 1kg và tùy thuộc từng size túi khác nhau mà số lượng túi/1kg sẽ khác nhau. Size túi càng nhỏ số lượng túi càng nhiều và ngược lại size túi càng lớn thì số lượng càng ít. Cụ thể:

  • Size 15x23cm khoảng 140 cái/1 kg
  • Size 17x25cm khoảng 100 cái/ 1kg
  • Size 20x30cm khoảng 80 cái/1kg
  • Size 24x34cm khoảng 55 cái/ 1kg
  • Size 26x40cm khoảng 45 cái/ 1kg
  • Size 30x42cm khoảng 35 cái/ 1kg
  • Size 35x50cm khoảng 25 cái/ 1kg
  • Size 40x60cm khoảng 18 cái/ 1kg

Túi hột xoài đa dạng màu sắc và kích cỡ

Tại sao túi hột xoài ngày càng được ưa chuộng?

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp sỉ túi hột xoài đủ màu đủ size chất lượng cao của khách hàng đang có xu hướng tăng nhanh. Vậy tại sao loại túi này lại được ưa chuộng như vậy?

Trước tiên túi hột xoài có thiết kế sang trọng nên khi sản phẩm được đựng trong túi cũng sẽ trở nên lịch sự hơn rất nhiều mang đến cảm giác tôn trọng khách hàng. Vậy nên túi hột xoài rất được ưa chuộng sử dụng thay cho loại túi nilon bóng mỡ tại các shop bán đồ mỹ phẩm, shop thời trang, cửa hàng điện thoại…Hơn nữa, túi hột xoài còn có quai xách để xách tay, treo đều rất tiện lợi.

Túi hột xoài có mẫu mã cực kỳ bắt mắt và đa dạng về màu sắc cùng với độ bền cao hơn hẳn so với nhiều mẫu núi nilon thường khác. Mặt khác, túi hột xoài được sản xuất với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Điều này mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để có thể đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Túi hột xoài ngày càng được ưa chuộng dùng trong đời sống

Một lý do nữa khiến cho túi hột xoài ngày càng được ưa chuộng đó chính là hiệu quả tuyệt vời trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến người tiêu dùng. Hình ảnh in trên túi sắc nét nên có thể dễ dàng in các thông tin như logo, địa chỉ và các thông tin khác dễ dàng lên mặt trước và sau túi. Đây chính là cách để PR tên tuổi nhanh nhất và hiệu quả nhất đến với khách hàng.

Địa chỉ nào cung cấp sỉ túi hột xoài đủ màu đủ size chất lượng cao?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối sản phẩm túi hột xoài để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên một vấn đề khiến không ít khách hàng băn khoăn đó là nên lựa chọn địa chỉ mua hàng nào đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng?

Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp sỉ túi hột xoài đủ màu đủ size chất lượng cao được đông đảo khách hàng tin tưởng. Chúng tôi tự hào là cơ sở sản xuất túi hột xoài hàng đầu tại thị trường Việt Nam mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

Thu Hồng cung cấp sỉ túi hột xoài chất lượng cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất in ấn bao bì, sở hữu trang thiết bị máy móc tiên tiến, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, Thu Hồng có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng của các bạn. Những lợi ích khi mua hàng tại Công ty TNHH TM Thu Hồng:

  • Sản phẩm chất lượng cao
  • Mẫu mã túi sang trọng, bắt mắt
  • Màu sắc đa dạng, kích cỡ nào cũng có tùy theo yêu cầu khách hàng
  • Giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường
  • Miễn phí giao hàng tận nơi với tất cả các đơn hàng tại TP.HCM
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình

Quý khách hàng có nhu cầu tìm nơi cung cấp sỉ túi hột xoài đủ màu đủ size chất lượng cao, hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận