Cung Cấp Muỗng Nhựa Dùng 1 Lần Tại TPHCM

12/09/2021 | 1060 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp cung cấp muỗng nhựa dùng 1 lần tại TpHCM với số lượng lớn giá rẻ, chất lượng thì đừng lo lắng công ty TNHH Thu Hồng sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho quý khách hàng.

Đặc điểm của muỗng nhựa dùng 1 lần tại Thu Hồng

Chất liệu và màu sắc

Muỗng nhựa dùng 1 lần được làm từ nhựa PP an toàn, không mùi, cứng dẻo có độ bền cao, không bị bóp méo bởi các tác động bên ngoài như môi trường, thời tiết,...

 

Xem ngay những mẫu muỗng nhựa dùng 1 lần

 

Muỗng nhựa có màu sắc đa dạng, bắt mắt phù hợp với nhiều mục đích trang trí khác nhau như muỗng trong suốt, đỏ, vàng, xanh nước biển, xanh lá, cam…

 

Muỗng đủ màu

 

Ưu điểm khi sử dụng muỗng nhựa

- Vì được làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp cho nên sản phẩm này an toàn cho sức khỏe của con người, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Loại muỗng này có độ đàn hồi cao cho nên khi bị va đập hay có lực tác động, hạn chế bị gãy gập hay hư hỏng.

- Là loại sản phẩm dùng 1 lần cho nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian trong việc dọn dẹp.

- Hình dáng nhỏ, gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi như đi dã ngoại, cắm trại, picnic ngoài trời,...

 

Các mẫu thìa nhựa dùng 1 lần

 

Ứng dụng của muỗng nhựa dùng 1 lần

Đây là loại sản phẩm dùng 1 lần, nó được dùng để ăn cơm, xôi, cháo, các loại bún, phở, hủ tiếu, chè, sinh tố, sữa chua, thạch hoa quả, rau câu,... ở các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, buổi dã ngoại ngoài trời, hội nhóm,...

 

ứng dụng của muỗng nhựa dùng 1 lần

 

Trong quá trình sử dụng và lưu trữ loại vật dụng này thì bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh đặt dưới ánh nắng mặt trời hoặc những nơi mà trẻ em có thể đụng tới (dễ bị cắn, nuốt,.. gây ra các hậu quả nghiêm trọng).

Một số mẫu muỗng nhựa dùng 1 lần thông dụng

Muỗng xôi

 

Muỗng cơm

 

Muỗng cafe

Muỗng sữa chua

 

Muỗng đủ màu

 

Thu Hồng chuyên cung cấp muỗng nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại Tp.HCM

Các sản phẩm muỗng nhựa tại công ty Thu Hồng đều cứng, không bị via, được làm bằng nhựa PP không mùi, không độc hại với độ bền cao và chịu nhiệt được tới hơn 100 độ C. Đặc biệt là thiết kế sâu lòng nên giúp việc múc đồ ăn dễ dàng, có thể sử dụng cho cả món lạnh và nóng đều được.

 

Thu Hồng địa chỉ mua muỗng nhựa dùng 1 lần giá rẻ

 

Giá muỗng nhựa tại đây đảm bảo vô cùng cạnh tranh. Bạn có thể đặt đơn hàng bất kể với số lượng lớn hay nhỏ ở Thu Hồng đều được vì chúng tôi luôn sẵn hàng để cung cấp cho quý khách hàng khi cần.  Với hệ thống hỗ trợ giao hàng tận nơi, cung cấp trên toàn quốc vì thế mà bạn có thể đặt hàng ở bất cứ đâu. Thu Hồng sẽ hỗ trợ vận chuyển nhanh nhất và sớm nhất cho bạn.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

 

Để có thể mua muỗng nhựa dùng 1 lần giá rẻ tại TpHCM thì bạn hãy đến với Công Ty TNHH TM Thu Hồng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn cụ thể nhất cho bạn về sản phẩm muỗng nhựa đáp ứng nhu cầu của bạn, đồng thời sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất. Công ty chúng tôi đã, đang và sẽ luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

 

>>>ĐỂ ĐẶT HÀNG CÁC MẶT HÀNG DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ TỐT NHẤT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ <<<

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận