Cung cấp khay xốp màu đen giá sỉ TP.HCM

13/10/2022 | 769 |
0 Đánh giá

Khay xốp màu đen hiện được sử dụng rất phổ biến để đóng gói thực phẩm, trái cây trưng bày tại các siêu thị, cửa hàng vừa đảm bảo vệ sinh vừa thu hút được khách hàng. Với lượng sản phẩm tiêu thụ mạnh và có xu hướng ngày càng tăng cho thấy nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm này là vô cùng lớn. Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm địa chỉ cung cấp khay xốp màu đen giá sỉ TP.HCM hãy dành thời gian theo dõi bài viết sau đây nhé.

Thông tin chi tiết khay xốp đen

Tên sản phẩm: Khay xốp đen

Chất liệu: Nhựa PS

Màu sắc: Đen

Hình dạng: hình chữ nhật, hình vuông, hình lục giác

Công dụng: Đóng gói và bảo quản các loại thực phẩm, trái cây, rau củ quả,…

Bảo quản: Nơi thoáng mát tránh nhiệt độ cao.

Khay xốp đen m6

Khay xốp đen m6

Ưu điểm của khay xốp màu đen

Hiện nay khi đến các chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị và tại các cửa hàng thực phẩm sạch,…chúng ta đều có thể bắt gặp những chiếc khay xốp đen được sử dụng để đóng gói thực phẩm, rau củ, trái cây. Sử dụng loại khay xốp này mang đến rất nhiều sự tiện lợi và lợi ích cho cả người bán và người mua. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của khay xốp đen để lý giải nguyên nhân tại sao nó lại ngày càng được ưa chuộng.

+ Khay xốp đen được làm từ nhựa PS cao cấp trên công nghệ sản xuất hiện đại các sản phẩm được tạo ra đồng đều về chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

+ Chất liệu nhựa PS đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa chất độc hại an toàn đối với người sử dụng.

+ Khay xốp màu đen bóng sang trọng và khi đóng gói sản phẩm sẽ được bọc lớp màng bọc bên ngoài. Nhờ vậy thực phẩm, trái cây, rau củ vừa giữ được độ tươi ngon vừa có thể tránh được bụi bặm, vi khuẩn, côn trùng,…giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng.

Hình ảnh khay xốp M12

Hình ảnh khay xốp M12

+ Sản phẩm được đóng gói bằng khay xốp đen và với lớp màng bọc trong suốt ở bên ngoài tạo sức thu hút đối với khách hàng bởi người mua có thể dễ dàng quan sát được sản phẩm bên trong đồng thời cũng có thể phân biệt được các sản phẩm.

+ Khay xốp đen đa dạng về hình dáng, mẫu mã bao gồm khay xốp hình vuông, hình chữ nhật, hình lục giác với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu như: khay xốp M4, M5, M6, M9, M11, M12, M12S, M14, M16, M18, M20, M40, khay xốp k3.

Hình ảnh khay xốp màu đen k3

+ Tạo mỹ quan và tính chuyên nghiệp cho các khu trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị từ đó tạo thiện cảm đối với khách hàng.

+ Khay xốp nhẹ và được đóng gói thành từng kiện nên vận chuyển dễ dàng và tiện lợi trong quá trình đóng gói.

+ Đa dạng về công dụng có thể đựng được rất nhiều loại thực phẩm tươi sống, đã qua sơ chế, đã chế biến, đựng rau củ, trái cây,…

+ Khay xốp đen còn là một trong những công cụ quảng bá thương hiệu và tiếp thị cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm cho nhà kinh doanh.

Địa chỉ cung cấp khay xốp màu đen giá sỉ TP.HCM uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào cung cấp khay xốp màu đen giá sỉ TP.HCM uy tín và đáng tin cậy hãy đến với Thu Hồng. Là một trong những đơn vị lâu năm trên thị trường được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn Thu Hồng tự tin sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.

Nhà cung cấp khay xốp giá rẻ uy tín tại TpHCM

Mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được kiểm định chặt chẽ trước khi cung cấp ra thị trường. Thu Hồng cam kết nói không với hàng kém chất lượng và giao hàng đúng số lượng, đúng thời hạn.

Giá bán khay xốp đen tại Công ty Thu Hồng là giá sỉ tận xưởng và quý khách mua càng nhiều sẽ càng rẻ với chương trình chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng lớn. Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, riêng các đơn hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Thu Hồng – nhà cung cấp khay xốp màu đen giá sỉ TP.HCM để nhận được báo giá tốt nhất cho mình ngay hôm nay.


Tin tức liên quan

Bình luận