Cung cấp đũa tre 1 lần dùng số lượng lớn giá rẻ nhất HCM

25/03/2022 | 834 |
0 Đánh giá

Đũa tre dùng 1 lần là vật dụng không thể thiếu tại các quán cơm, quán ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn hiện nay. Vì vậy các chủ cửa hàng, quán ăn cùng nhiều đại lý luôn muốn tìm kiếm nơi bán đũa tre dùng 1 lần vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng. Trong bài viết sau đây chứng tôi sẽ giới thiệu với các bạn địa chỉ cung cấp đũa tre 1 lần dùng số lượng lớn giá rẻ nhất HCM, mời bạn tham khảo nhé!

Giới thiệu đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre sạch dùng 1 lần giá rẻ

Đũa tre dùng 1 lần được sản xuất từ chất liệu tre già thiên nhiên trải qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt để tạo thành những cây đũa tre chất lượng. Đũa tre được sản xuất với nhiều công đoạn khác nhau bao gồm cắt khúc, hấp ở nhiệt độ cao, cho vào máy để chuốt đũa, tạo hình và cuối cùng là đóng gói đũa trong những bao bì đẹp mắt.

Đũa sạch dùng 1 lần

Đũa sạch dùng 1 lần an toàn sức khỏe

Đũa tre 1 lần dùng được bọc trong túi nilon nên có thể ngăn chặn được bụi bẩn, vi khuẩn và nhiều tác nhân khác. Đũa được làm từ tre tự nhiên không chỉ chắc chắn, không sợ nứt gãy, cong vênh mà chúng còn không có rất an toàn cho người sử dụng bởi không có hóa chất độc hại, không có mùi hôi.

Loại đũa tre này sẽ chỉ dùng 1 lần rồi vứt đi không sử dụng lại nên vừa không cần phải mất công sức để dọn rửa lại đảm bảo vệ sinh. Thời hạn của đũa tre dùng 1 lần có thời gian khá dài từ 4 đến 6 tháng nên mọi người có thể thoải mái sử dụng. Giá thành của đũa tre này cũng khá rẻ và có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều nơi.

Các loại đũa tre dùng 1 lần trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường đũa tre dùng 1 lần được chia thành 2 loại có chất lượng và giá thành tương ứng nhau theo phân khúc cao cấp và bình dân.

+ Đũa tre tách vát đuôi hay còn gọi đũa tre đầu vuông, đũa tre tách: Đây là loại đũa tre dùng 1 lần thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế rất sang trọng và tinh tế thường kèm theo bọc màng giấy. Đũa tre tách dùng 1 lần chủ yếu được sử dụng cho các hội nghị, event hay tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, sang trọng.

Đũa tre tách cao cấp dùng 1 lần

Đũa tre tách cao cấp dùng 1 lần

+ Đũa tre tròn dùng 1 lần: Loại đũa này thuộc dòng bình dân được sản xuất đại trà rất thông dụng thường thấy tại các quán ăn bình dân, quán nhậu, quán ăn vặt hoặc các dịch vụ đóng gói thức ăn mang đi.

Ngoài ra đũa tre dùng 1 lần còn rất thích hợp để dùng cho các cuộc picnic, dã ngoại,…bởi tính tiện lợi cho những bữa ăn đơn giản không mất nhiều thời gian công sức chuẩn bị, dọn dẹp.

Đũa tre tròn dùng 1 lần tiện lợi

Đũa tre tròn dùng 1 lần tiện lợi

Địa chỉ cung cấp đũa tre 1 lần dùng số lượng lớn giá rẻ nhất HCM

Bạn đang kinh doanh lĩnh vực ăn uống hay là đại lý bỏ sỉ đũa tre dùng 1 lần? Bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp đũa tre 1 lần dùng số lượng lớn giá rẻ nhất HCM?

Công ty TNHH TM Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối đũa tre dùng 1 lần chất lượng cao với giá sỉ rẻ tốt nhất. Sản phẩm của Thu Hồng được sản xuất từ tre thiên nhiên 100% an toàn không gây độc hại cho người sử dụng. Đũa tre dùng 1 lần của chúng tôi đảm bảo về độ đẹp đều chắc chắn không bị cong vênh, nứt vỡ.

Thu Hồng phân phối sỉ đũa tre dùng 1 lần (2000 đôi/ 1 bao, 20 đôi/ 1 bịch)

Thu Hồng có đủ mẫu mã đa dạng đủ mọi phân khúc bình dân đến cao cấp cho khách hàng thoải mái lựa chọn với số lượng lớn, và luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng.

Mua hàng tại Thu Hồng, quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Chính sách chiết khấu hoa hồng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng không thể tìm được địa chỉ mua hàng nào tuyệt vời hơn của chúng tôi.

Hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng để được cung cấp đũa tre 1 lần dùng số lượng lớn giá rẻ nhất HCM cùng chính sách miễn phí vận chuyển tận nơi nhé!

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Website: bigbeegiasi.com

Hotline0981 479 130 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận