Cung cấp dĩa giấy đựng bánh kem giá sỉ rẻ

03/11/2021 | 738 |
0 Đánh giá

Một sản phẩm không thể thiếu trong các tiệc liên hoan, dã ngoại, nhất là đối với các tiệm bánh đó là dĩa giấy đựng bánh kem. Việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp dĩa giấy đựng bánh kem giá sỉ rẻ cũng rất được nhiều người quan tâm hiện nay.

 

Dĩa giấy đựng bánh các loại

Dĩa giấy nhỏ đựng bánh kem

Nguồn gốc của dĩa giấy đựng bánh kem

Dĩa giấy đựng bánh kem làm từ chất liệu giấy cao cấp, chắc chắn và chịu được áp lực tốt, không dễ bị biến dạng. Ngoài ra, dĩa giấy đựng bánh cũng bảo đảm về an toàn thực phẩm, độ phân huỷ nhanh hơn dĩa nhựa, tiết kiệm và bảo vệ được môi trường.

Dĩa giấy đựng bánh kem được sử dụng trong nhiều mục đích, được nhiều cửa hàng, quán ăn, hay tại các hộ gia đình tin dùng bởi chất lượng, sự tiện dụng, gọn nhẹ và sức hút của nó.

 

Dĩa giấy sạch cao cấp

Dĩa giấy đủ kích cỡ

Dĩa giấy đựng bánh kem đa dạng với nhiều mẫu mã họa tiết, một số địa chỉ cung cấp dĩa giấy đựng bánh kem còn in ấn, màu sắc hoa văn  theo yêu cầu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Thông thường người ta sẽ sử dụng dĩa giấy với kích thước dao động 13 cm, 16 cm, 19 cm, 21 cm ngoài được sử dụng để đựng bánh kem, có thể sử dụng để đựng salad, bánh ngọt, bún xào, cơm…

 

Dĩa giấy đựng thức ăn màu trắng

Dĩa giấy màu trắng trơn

Nên mua dĩa giấy đựng bánh kem giá sỉ rẻ ở đâu ?

Để mua dĩa giấy đựng bánh kem giá sỉ rẻ, bạn có thể lên các trang web tin cậy, các đại lý để tìm hiểu và đặt mua hàng. Nếu cần mua dĩa giấy đựng bánh kem giá sỉ rẻ một cách nhanh chóng thay vì đi ra ngoài, bạn có thể lựa chọn công ty Thu Hồng. Với giá thành cung cấp cạnh tranh nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, tin chắc là nơi bán lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Dĩa giấy size nhỏ đựng trái cây

 

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

-----------------------------

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận