Cơ sở cung cấp dây nilon giá rẻ tận xưởng

06/06/2023 | 474 |
0 Đánh giá

Sản xuất dây nilon giá rẻ tại HCM - Công ty Thu Hồng chuyên sỉ rẻ các mặt hàng dây nilon. Hiện nay chúng tôi đang là công ty cung cấp và phân phối dây ni lông giá sỉ với lượng tiêu thụ lớn nhất tại TP HCM.

Tìm hiểu về dây nilon giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

 

Dây nilon tại xưởng Thu Hồng rất đa dạng về mẫu mã ( dây ni lông ống, dây nilon cuộn, dây nilon kẽm...), kích thước ( dây nilon cuộn 200gr, 300gr, 400gr, 500gr, 600gr, 900gr, 1kg, 2kg). Các bạn hãy dành chút thời gian tham khảo những mẫu dây nilon đang được các đơn vị lựa chọn cho việc kinh doanh của họ.

 

Thu Hồng vận chuyển dây nilon tận nơi cho quý khách

Dây nilon là gì?

Dây nilon hay còn gọi là dây ni lông là loại dây được làm từ chất liệu nylon (Có thành phần nhựa PE hoặc PP). Dây có ưu điểm là bền, dẻo, chịu lực tốt.

 

Đây là loại dây có nhiều công dụng hữu ích như: dùng để cột, buộc hàng hóa, kiện hàng; cột miệng bao tải, may miệng bao tải; cố định hàng hóa sao cho chắc chắn; cột, bó các loại thực phẩm như nem, chả, tré, các loại bánh truyền thống,...

 

Nhìn chung, khi có nhu cầu dùng dây buộc thực phẩm, hàng hóa, dây nilon là một lựa chọn phù hợp. Không chỉ giúp thực phẩm, hàng hóa được gọn gàng hơn mà còn giúp quá trình vận chuyển diễn ra dễ dàng, thuận lợi.

Phân loại từng loại dây nilon

Thu Hồng - Cơ sở cung cấp dây nilon giá rẻ tận xưởng có rất nhiều loại dây nilon khác nhau. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc một số loại dây cơ bản như sau:

Dây nilon nem

Đây là loại dây được làm từ nhựa PE nên có độ mềm mại cao, có thể sử dụng được nhiều lần. Dây nilon nem có đặc điểm là bản dây rộng, có nhiều màu sắc rực rỡ, được cuộn thành hình tròn với độ dài tùy theo trọng lượng cuộn 200gr, 300gr, 400gr, 500gr, 600gr, 900gr...

 

Dây nilon nem

Dây nilon nem

Dây nilon ống

Dây nilon ống cũng là loại dây nilon được sản xuất từ nhựa PP có màu đục hơn sợi dây nem nhưng lại dai hơn, chắc hơn. Được dùng rất nhiều, chủ yếu là dùng trong buộc hàng hóa hoặc làm giàn cho dây leo.

Do hình dáng bên ngoài chúng được cuộn thành hình ống 1kg, thế nên có tên gọi là dây nilon ống, để phân biệt với các loại dây nilon khác. 

 

Dây nilon ống 1kg/cuộn

 

Dây nilon ống 1kg/cuộn

Dây nilon kẽm khô

Dây nilon kẽm khô có đặc điểm là cứng cáp, so với các loại dây ở trên thì độ cứng cao hơn. Chính vì vậy chúng được dùng để khâu miệng bao hoặc cố định cây cảnh. Dây nilon kẽm khô thường được xếp thành từng bó với trọng lượng khác nhau. Ví dụ như bó dây nilon kẽm khô 1kg hoặc 5kg.

 

 

Dây nilon kẽm khô cứng

Dây nilon kẽm mềm

Dây nilon kẽm mềm là loại dây khi dùng tay cầm vào cảm giác rất mềm mại, dễ dùng. Bản dây to, màu sắc đa dạng, dùng để bó buộc cố định hàng hóa. Nếu bạn nhu cầu sử dụng ít, có thể mua dây nilon kẽm mềm loại 1kg hoặc 5kg, nếu cần sử dụng nhiều có thể cân nhắc loại bó 10kg.

 

Dây nilon kẽm mềm

 

Dây nilon kẽm mềm bản lớn

Dây nilon Đài Loan

Dây nilon Đài Loan là loại dây nilon dàng cho máy buộc tự động, 1 cuộn nặng 2kg, 1 thùng 12 cuộn được nhập khẩu từ Đài Loan. Dây có nhiều ưu điểm nổi bật như: màu sắc bắt mắt, bền, dai, khó rách đứt khi dùng. Chính bởi nhiều ưu điểm như thế, nên so với mức giá chung của dây nilon, dây nilon Đài Loan thường có giá cao hơn.

 

 

Video dây nilon quấn máy tại xưởng Thu Hồng

Đơn vị cung cấp dây nilon chất lượng, uy tín

Khi có nhu cầu mua dây nilon giá rẻ tận xưởng chất lượng, bạn vui lòng liên hệ công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay Thu Hồng là địa chỉ uy tín hàng đầu, trong lĩnh vực cung cấp dây nilon tốt với mức giá phải chăng.

Khách hàng đến với Thu Hồng, sẽ được tư vấn loại dây nilon phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Chúng tôi sẽ lắng nghe và tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm. Các mẫu dây nilon đều có tại Thu Hồng, thế nên khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa.

Đặc biệt, mức giá mà chúng tôi đưa ra rất hợp lý. Chúng tôi chuyên cung cấp dây nilon cho khách hàng đại lý, giá sỉ. Vì vậy, cam kết mức giá cùng chiết khấu tốt nhất trên thị trường. Số lượng đặt hàng càng lớn, càng có cơ hội hưởng mức chiết khấu cao.

 

 

Thu Hồng - Cơ sở cung cấp dây nilon giá rẻ tận xưởng

 

Để được tư vấn, báo giá cũng như chia sẻ những thông tin về sản phẩm, khách hàng hãy kết nối tới Thu Hồng ngay nhé. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng. Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những thông tin về Cơ sở cung cấp dây nilon giá rẻ tận xưởng. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm trên và có cho mình 1 quyết định lựa chọn phù hợp.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận