Cung cấp chai nhựa nắp bật cho đại lý, nhà phân phối

25/10/2022 | 570 |
0 Đánh giá

Chai nhựa nắp bật là sản phẩm được nhiều người quan tâm dùng để đựng các loại tinh dầu, mỹ phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm nơi cung cấp chai nhựa nắp bật cho đại lý, nhà phân phối mà chưa biết tìm ở đâu uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ cung cấp tốt nhất.

Chai nhựa nắp bật có những điểm gì nổi bật?

 

Chai nhựa bật nắp được sản xuất từ những hạt nhựa PET cao cấp, không gây độc hại cho bạn trong quá trình sử dụng. Chai nhựa có công dụng đựng các loại dầu dừa, lotion, dầu gội, sữa tắm,.....Việc sử dụng chai nhựa có nắp để đựng các loại chất lỏng này sẽ rất tiện lợi cho việc mang đi và sử dụng trong thời gian ngắn. Chai nhựa có màu sắc trong suốt, giúp bạn có thể nhìn thấy màu sắc bên trong chai sẽ giúp kích thích người mua.

 

Chai nhựa nắp bật đựng tinh dầu 

Chai nhựa sẽ có nhiều dung tích khác nhau như 50ml, 100ml, 200ml trở lên, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Hiện nay nhu cầu về chai nhựa có nắp bật ngày càng tăng, sẽ mang đến cho người dùng nhiều những trải nghiệm chất lượng về giá thành.

Ưu điểm chai nhựa nắp bật trong cuộc sống hàng ngày của mọi người

Đối với những dòng chai nhựa nắp bật đang được sử dụng khá phổ biến, đây là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chai có trọng lượng nhẹ. Trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo được đầy đủ những yếu tố giúp sản phẩm này không gây hại cho môi trường.

 

Chai nắp bật sử dụng tiện lợi

Chai nhựa nắp bật được thiết kế nắp bật thuận tiện cho người dùng, các thao tác bật mở sẽ không tốn quá nhiều công sức mà lại tiện dụng. Chai nhựa được thiết kế riêng biệt đảm bảo dung dịch bên trong không bị đổ ra ngoài và tránh những xâm nhập có hại từ môi trường bên ngoài.

 

Chai nắp bật đảm bảo dung dịch bên trong không bị đổ ra ngoài

Mua chai nhựa nắp bật cho đại lý và nhà phân phối?

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp chai nhựa nắp bật cho đại lý, nhà phân phối. Khi bạn mua chai nhựa nắp bật ở đây, bạn sẽ có được nhiều lợi ích như:

  • Được cung cấp các sản phẩm với chất lượng trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
  • Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin cần thiết đến với bạn qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện, email, zalo,....
  • Mua hàng tại nhà cung cấp chai nhựa nắp bật cho đại lý, nhà phân phối sẽ hỗ trợ tối đa đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất, kích thước đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
  • Việc vận chuyển hàng hóa toàn quốc dành cho những khách hàng, kèm theo đó là nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

Chai nhựa nắp bật giá rẻ cho các đại lý

Trên đây là một số những thông tin chúng tôi muốn cung cấp đến với bạn về sản phẩm chai nhựa nắp bật. Công ty TNHH TM Thu Hồng cũng là một trong các đơn vị cung cấp chai nhựa nắp bật cho đại lý, nhà phân phối uy tín. Khi chọn chúng tôi là đối tác, bạn sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi và yên tâm về tốc độ giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm tại đây.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận