Công ty bỏ sỉ túi đựng rác giá rẻ, uy tín tại TpHCM

17/11/2022 | 593 |
0 Đánh giá

Túi đựng rác là vật dụng không thể thiếu tại mỗi gia đình, văn phòng, cơ quan, nhà máy, bệnh viện, trường học, siêu thị,…Những chiếc túi đựng rác giúp giữ cho không gian sống của chúng ta luôn sạch sẽ và gọn gàng. Vì vậy sản phẩm này là một trong những mặt hàng tiềm năng để kinh doanh. Bạn đang tìm kiếm công ty bỏ sỉ túi đựng rác giá rẻ, uy tín tại TpHCM? Theo dõi bài viết sau đây và bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác nhé.

Điểm danh các loại túi đựng rác phổ biến hiện nay

Túi đựng rác hiện nay trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã phục vụ mục đích, nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là các loại túi đựng rác sau đây:

Túi rác cuộn 3 màu

Túi rác cuộn 3 màu được sản xuất từ nhựa cao cấp không có mùi hôi rất dẻo dai với các đường hàn đáy vô cùng chắc chắn, thân thiện với môi trường. Loại túi này gồm có 3 màu xanh, vàng, đỏ được đóng gói thành từng cuộn trọng lượng 1kg sử dụng chủ yếu tại các khách sạn, khu du dịch, chung cư,…

Túi đựng rác cuộn 3m màu

Túi đựng rác cuộn 3m màu

Túi rác cuộn màu gồm có 4 size tiểu, trung, đại và cực đại với kích thước tương ứng như sau:

+ Size tiểu 44x56cm

+ Size trung 55x65cm

+ Size đại 64x78cm

+ Size cực đại 78x92cm.

Túi rác cuộn đen

Túi rác cuộn đen được sản xuất theo dạng cuộn có màu đen và giữa các túi sẽ có đường răng cưa khi dùng chỉ cần xé từng túi rất tiện lợi. Túi được đóng gói theo quy cách 3 cuộn/gói riêng size đại là 2 cuộn/gói.

 

Túi đựng rác cuộn màu đen

Túi đựng rác cuộn màu đen

Túi rác cuộn đen giúp cho việc thu gom rác đảm bảo tính mỹ quan, sạch sẽ che được các loại rác bên trong. Loại túi này chủ yếu dùng tại các gia đình, văn phòng, siêu thị, bệnh viện,…

Về kích thước túi rác cuộn đen cũng có 4 size gồm:

+ Size tiểu 44x56cm

+ Size trung 55x65cm

+ Size đại 64x78cm

+ Size cực đại 78x92cm.

Túi rác cuộn xanh

Đặc điểm túi rác cuộn xanh được làm từ chất liệu HDPE và hạt màu xanh nên thành phẩm túi có màu xanh. Túi rất dẻo dai, chắc chắn, chịu được lực tốt và quy cách đóng gói cũng là 3 cuộn/gói/kg.

Túi đựng rác cuộn màu xanh

Túi đựng rác cuộn màu xanh

Sản phẩm có 3 size gồm size tiểu, size trung và size đại thường được sử dụng nhiều nhất tại các bệnh viện, trường học, chung cư.

Túi đựng rác 2 quai đen

Được sản xuất từ chất liệu nhựa PE đen bóng có khả năng chịu lực, không có mùi hôi và đường hàn đáy chắc chắn để đựng rác không bị rò rỉ nước và rơi vãi rác thải ra ngoài. Thiết kế quai xách tiện lợi để xách hoặc treo và có thể cột miệng túi bằng 2 quai mà không cần dùng dây.

 

Túi đựng rác 2 quai 

Túi rác đen công nghiệp

Đây là loại túi có kích thước lớn làm từ chất liệu PE đen bóng rất dai, bền và khả năng chịu trọng lượng lớn. Túi rác đen công nghiệp chuyên dùng để đựng rác thải công nghiệp hoặc đựng rác tại các công trình công cộng với lượng rác thải lớn.

Túi đựng rác công nghiệp

Công ty bỏ sỉ túi đựng rác giá rẻ, uy tín tại TpHCM

Thu Hồng là công ty bỏ sỉ túi đựng rác giá rẻ, uy tín tại TpHCM mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hợp tác. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về mặt hàng này Công ty Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại túi đựng rác với đủ các kích thước đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Túi đựng rác tại Thu Hồng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, quy trình sản xuất khép kín hiện đại đảm bảo thành phẩm mang chất lượng tốt nhất. Với nguồn hàng luôn có sẵn chúng tôi cam kết đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách đúng tiến độ.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Thu Hồng tự hào là đại lý bỏ sỉ túi đựng rác giá rẻ hàng đầu tại TpHCM, quý khách mua hàng của chúng tôi sẽ nhận được báo giá cạnh tranh tốt nhất. Đơn hàng số lượng lớn được áp dụng chiết khấu hoa hồng cao đảm bảo mua càng nhiều giá càng rẻ. Bên cạnh đó Thu Hồng nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành TP.HCM.

Túi đựng rác giá sỉ cho khách bán buôn

Vậy nên công ty bỏ sỉ túi đựng rác giá rẻ, uy tín tại TpHCM không phải cái tên nào khác đó chính là Công ty Thu Hồng. Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn chu đáo, tận tình cùng báo giá ưu đãi nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận