Chén giấy bạc nướng hàu giá rẻ mua ở đâu

16/05/2023 | 395 |
0 Đánh giá

Chén giấy bạc nướng hàu là vật dụng được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Tại các quán ăn vỉa hè, cho tới các nhà hàng, quán ăn cao cấp, đều cần có sản phẩm này, nếu như muốn chế biến món hàu nướng hấp dẫn. Nếu như bạn là khách hàng, đang có nhu cầu mua chén giấy bạc nướng hàu chất lượng, giá rẻ, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chén giấy bạc nướng hàu có đặc điểm gì?

Chén giấy bạc nướng hàu được làm từ lá nhôm cao cấp, tinh khiết 100%. Do vậy, có khả năng chịu nhiệt tt, nếu như dùng trực tiếp trên lửa bếp nướng đều được.

 

Tiếp đến là kích thước, chén giấy bạc nướng hàu có kích thước nhỏ gọn, đựng gọn gàng được từng con hàu. Thế nên, người dùng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh.

 

Ngoài ra, với thiết kế lòng sâu, miệng rộng, đáy nhỏ, có viền chống tràn, giúp cho quá trình nướng hàu diễn ra thuận tiện hơn. Đồng thời, chén giấy bạc sẽ là một điểm nhấn khiến cho tổng thể món hàu nướng trở nên ngon miệng, đẹp mắt và ấn tượng hơn.

 

Chén giấy bạc hàu nướng có mức giá rẻ. Ngay cả khi bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài, nhưng chắc chắn rằng, giá thành của sản phẩm cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới lợi nhuận trong kinh doanh.

 

Chén giấy bạc nướng hàu có nhiều kích cỡ đa dạng. Trong đó, phổ biến nhất là kích cỡ 40ml, 60ml và 130ml. Tùy vào từng nhu cầu của mỗi khách hàng, mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

 

Chén giấy bạc nướng hàu đa dạng kích thước

Chén giấy bạc nướng hàu đa dạng kích thước

Ưu điểm nổi bật của chén giấy bạc nướng hàu

  • Kích thước nhỏ gọn phù hợp làm bánh, nướng hàu, nướng trứng, …

  • Cốc giấy bạc sử dụng được nhiều môi trường nấu nướng khác nhau như: bếp ga, bếp than, bếp hồng ngoại, bếp từ, lò vi sóng...
  • Bề mặt chén dày dặn, chống dính, an toàn để đựng thực phẩm.
  • Có thể dùng để đựng đồ ăn 1 lần hoặc tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí
  • Set 100 cái xếp chồng gọn gàng.

 

Chén giấy bạc với bề mặt chống dính tiện lợi

 

Chén giấy bạc với bề mặt chống dính tiện lợi

 

Chén giấy bạc nướng hàu giá rẻ mua ở đâu?

 

Công ty TNHH Thương mại Thu Hồng là địa chỉ cung cấp giấy bạc nướng hàu uy tín, giá siêu rẻ, chất lượng tại TpHCM. Đây là công ty sẵn sàng tiếp nhận các đơn đặt hàng số lượng lớn, xử lý đơn hàng chén hàu nướng giấy bạc trong thời gian nhanh chóng.

 

Đến với công ty TNHH Thương mại Thu Hồng, mọi khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. 100% chén giấy bạc hiện nay do Thu Hồng cung cấp đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn cho sức khỏe và hình thức mẫu mã đẹp mắt.

 

Chén giấy bạc nướng hàu giá rẻ uy tín tại Thu Hồng

 

Chén giấy bạc nướng hàu giá rẻ uy tín tại Thu Hồng

 

Đặc biệt, phía công ty thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn. Trong trường hợp, khách hàng đặt số lượng lớn chén giấy bạc nướng hàu, sẽ càng có cơ hội được hưởng mức chiết khấu cao.

 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm chén giấy bạc nướng hàu cùng các thông tin liên quan. Khi cần tìm mua sản phẩm, vui lòng kết nối ngay với đơn vị Thu Hồng, để được giải đáp và tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được các sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng, hấp dẫn.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận