Chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu chấm dùng 1 lần

27/05/2023 | 410 |
0 Đánh giá

Chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu, nước chấm dùng 1 lần, là một trong những đồ dùng thông dụng được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Đặc biệt là trong gia đình Việt, hay trong các cửa hàng quán ăn, nhà hàng, khu du lịch nghỉ dưỡng…đều cần có loại chén dĩa nhỏ này. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật và tại sao chúng lại được yêu thích sử dụng đến thế? Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé

Những đặc điểm cơ bản của chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu

  • Chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu là các sản phẩm chén dĩa loại nhỏ, được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, thường nhỏ đặt gọn gàng vào lòng bàn tay được. Chất liệu nhựa pp nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Phù hợp với các quán gà rán, ốc, hải sản, gà nướng, đồ ăn vặt, hoa quả online...
  • Kích thước: đường kính 7cm
  • Công dụng của chúng thường để đựng muối tiêu, bột canh, tương cà, tương ớt, các loại nước mắm, nước sốt …
  • Ưu điểm: tiện dụng, nhỏ gọn, dùng được nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau.
  • Chén dĩa đựng muối tiêu, nước chấm phù hợp để sử dụng cho tiệm ăn nhanh, những quán ăn vỉa hè, quán cóc, quán bánh tráng trộn, cửa hành đồ ăn online...
  • Giúp quán phục vụ khách hàng được chỉnh chu hơn.
  • Dễ dàng phân chia khẩu phần nước chấm cho mỗi người, tránh dư thừa nước chấm gây lãng phí.

 

Chén nhựa đựng nước chấm, muối tiêu

Chén nhựa đựng nước chấm, muối tiêu

Nên mua chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu dùng 1 lần ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, không thiếu các loại chén dĩa nhỏ đựng muối tiêu dùng 1 lần. Ví dụ như trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bạn đều tìm mua được. Nhưng đó là trong trường hợp bạn mua lẻ. Vậy với trường hợp bạn mua số lượng lớn để phục vụ cho các cửa hàng quán ăn, nhà hàng thì sao?

Khi đó, bạn nhất định cần phải mua sản phẩm tại đơn vị chuyên cung cấp chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu dùng 1 lần. Có như vậy, bạn mới có cơ hội được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu nổi tiếng tại tp Hồ Chí Minh, phải kể đến công ty TNHH Thương mại Thu Hồng.

 

 

Thu Hồng cung cấp chén nhựa nhỏ đựng muối tiêu, tương ớt, tương cà, nước chấm, nước sốt giá rẻ

Chất lượng sản phẩm tốt

Từ nhiều năm nay, Thu Hồng luôn được yêu thích bởi cung cấp các sản phẩm đồ dùng tiện ích với mức giá ưu đãi. Không chỉ có chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu, mà còn rất nhiều các sản phẩm khác, Thu Hồng đều có thể đáp ứng.

 

Đến với chúng tôi, khách hàng hãy an tâm về chất lượng sản phẩm. Thu Hồng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm có chất lượng mới là điều kiện tiên quyết, giúp sản phẩm được khách hàng đón nhận.

 

Vì thế, khách hàng gần xa trên cả nước, khi chọn mua chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu dùng 1 lần của Thu Hồng, đều có phản hồi rất tốt. Không chỉ về chất lượng được đảm bảo, mức giá mà chúng tôi đưa ra cũng vô cùng ưu đãi.

 

 

Chén nước chấm, chén đựng muối tiêu giá rẻ chất lượng tại nhà cung cấp Thu Hồng

Mức giá hấp dẫn

Khách hàng đặt số lượng càng lớn, sẽ càng có cơ hội được hưởng mức chiết khấu càng cao. Mức chiết khấu lớn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí.

Đặc biệt, nếu khách hàng đặt mua trong thời điểm có các chương trình khuyến mãi, mức giá còn được ưu đãi hơn nhiều.

 

Mua chén nhựa đựng nước chấm dùng 1 lần chứ đến với Thu Hồng

 

Mua chén nhựa đựng nước chấm dùng 1 lần chứ đến với Thu Hồng

Dịch vụ chuyên nghiệp

Từ bước tư vấn sản phẩm cho đến đặt hàng, sản xuất và giao hàng, Thu Hồng đặc biệt chú trọng trong việc chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là một trong những thước đo cho sự uy tín của Thu Hồng. Bởi thế, ở từng bước từng khâu, Thu Hồng đều nỗ lực và phục vụ tận tình.

Hy vọng rằng, những ai đang có nhu cầu tìm mua chén dĩa nhựa nhỏ đựng muối tiêu dùng 1 lần, hãy tham khảo và lựa chọn Thu Hồng. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận