Điểm bán Chai Nhựa Tròn Lùn 500ml Mũm Mĩm Dễ Thương Tại TP.HCM

03/11/2022 | 689 |
0 Đánh giá

Nhiều cửa hàng trà sữa, đồ uống hiện nay trở nên hot bởi những bức ảnh check-in với những chai nước đáng yêu, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bí mật nằm ở những chiếc chai nhựa tròn lùn 500ml cực kỳ dễ thương. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để kiếm cho mình địa chỉ đặt mua với giá rẻ tại TP.HCM nhé!

Mô tả chai nhựa tròn lùn 500ml

 

Thông tin chi tiết:

  • Trọng lượng là 26g, khá nhẹ, dễ dàng mang đi.
  • Đường kính 20cm
  • Chiều cao 12cm
  • Cổ chai Phi 28

 

Chai nhựa 500ml tròn lùn

Chai nhựa 500ml tròn lùn

Chai nhựa 500ml tròn lùn với hình dạng mũm mĩm rất cute, được rất nhiều bạn trẻ ưa thích đặc biệt là các bạn gái tuổi teen. Sự đón nhận tích cực này xuất phát từ những thương hiệu trà sữa, với thiết kế xinh xắn đáng yêu, gây ấn tượng ngay lần đầu chạm mắt. Với ngoại hình ưa nhìn đó mà mẫu chai này chắc chắn là giải pháp tối ưu để cửa hàng quảng bá thương hiệu cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng.

 

Chai nhựa tròn lùn siêu dễ thương

Chai nhựa tròn lùn siêu dễ thương

Đặc điểm của chai nhựa 500ml tròn lùn

 

  • Cổ chai Phi 28 của chai nhựa 500ml tròn lùn lớn hơn cổ chai nước suối một chút. Vì vậy không thể bỏ một số loại pudding lớn.
  • Màu nắp có đen, trắng, vàng, xanh lá..., ngoài ra nắp còn có vòng đai cố định nắp chai giúp đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị trào hay bung nắp.
  • Bình nhựa 500ml tròn lùn thuộc dòng chai nhựa PET trong suốt, cứng cáp, khá an toàn và chịu được những tác nhân vật lý bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Có thể dùng để đựng trà sữa, các loại yaourt, các loại bột hữu cơ. Đặc biệt có thể đựng nước ép, rượu lên men, siro, mật ong.

 

Chai nhựa pet 500ml an toàn, chất lượng

Lưu ý: vì bản chất của chai làm từ nhựa PET nên chúng không thể chịu được nhiệt độ đồ uống quá 70 độ C. Nếu ở nhiệt độ này, chai nhựa sẽ bị biến dạng.

Điểm bán Chai Nhựa Tròn Lùn 500ml Mũm Mĩm Dễ Thương Tại TP.HCM

Công Ty Thu Hồng chuyên cung cấp các sản phẩm chai, ly nhựa chất lượng với nhiều dung tích. Đã có nhiều năm sản xuất và phân phối, không chỉ riêng chai nhựa tròn lùn 500ml mà các mặt hàng khác cũng đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu vì thế tại Thu Hồng luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường, với nhiều chế độ hậu mãi cũng như chiết khấu số lượng lớn.

Công ty luôn nỗ lực phát triển mỗi ngày, ghi nhận mọi phản hồi khách hàng để cải thiện. Luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng và những chính sách bảo hành hợp lý. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng tại công ty.

 

 

Chai nhựa 500ml tròn lùn giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

 

Bảng giá chai nhựa tròn lùn 500ml tại Thu Hồng

 

Đối với những dòng sản phẩm chai nhựa tại Thu Hồng chưa có giá niêm yết. Giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào số lượng mà khách hàng đặt mua. Nếu đặt với số lượng lớn công ty sẽ có mức giá ưu đãi cũng như những chương trình hậu mãi và chiết khấu cao hấp dẫn.

 

Sản phẩm tại đây không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Chúng tôi giao nhận chai nhựa tận nơi, cũng như hàng hóa được vận chuyển nguyên vẹn tới tay khách hàng.

 

Qua những thông tin vừa rồi, hy vọng bạn đã có thêm những hiểu biết về mẫu chai nhựa tròn lùn 500ml mũm mĩm siêu dễ thường này. Liên hệ với Thu Hồng ngay để có cho mình mẫu chai xinh xắn này với giá hợp lý nhé!

 

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận