Xu hướng chai nhựa trà sữa 2023 khiến giới trẻ mê điếu đổ

08/08/2023 | 466 |
0 Đánh giá

Trà sữa đang trở thành thức uống được giới trẻ ưa chuộng nhất, các cửa hàng bây giờ không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn quan tâm đến hình thức của ly trà sữa. Không giới hạn ở công năng chứa đựng thức uống, bao bì còn biến đồ uống của bạn trở thành “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn người dùng, đặc biệt năm nay chai nhựa trà sữa đang trở thành hot trend được nhiều bạn trẻ check-in. Cùng giải mã những xu hướng chai nhựa trà sữa 2023 đang khiến giới trẻ điên đảo nhé!

Vì sao nhiều quán bắt đầu chuyển sang dùng loại chai nhựa trà sữa

Chai nhựa đựng trà sữa nhẹ, dễ dàng di chuyển và không gây cồng kềnh như chai thủy tinh. Điều này giúp cho việc phục vụ khách hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Chai nhựa được làm từ chất liệu PET an toàn, không gây độc hại cho sức khỏe. Ngoài ra, chai nhựa cũng có độ bền cao, không dễ vỡ hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng

So với chai thủy tinh, chai nhựa có giá thành thấp hơn nhiều. Điều này giúp các quán tiết kiệm chi phí trong việc mua sắm và duy trì nguồn cung cấp chai.

Chai nhựa có thể được thiết kế với nhiều kiều dáng  khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong cách cho cửa hàng. Điều này giúp thu hút khách hàng và tạo điểm nhấn cho không gian quán.

Chai có từng dung tích từ 200ml đến 1000ml, dễ đo lường dung tích, dễ bảo quản, dễ vận chuyển, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp cho nhiều loại đồ uống như trà sữa, nước ép, nước detox…

 

Chai nhựa đựng trà sữa

Chai nhựa đựng trà sữa

Những xu hướng chai nhựa trà sữa 2023

Nếu bạn là một cơ sở kinh doanh đồ uống take away, thì dường như chai nhựa đang là giải pháp tốt nhất. Chi phí phải chăng, và cũng rất hợp với thị hiếu giới trẻ hiện nay. Cùng tham khảo một số mẫu mã chai nhựa phổ biến hiện nay nhé!

 

Chai nhựa tròn miệng nhỏ 200ml - 250ml- 330ml - 350ml - 500ml - 1L

 

 

Chai nhựa tròn miệng rộng: 350ml - 500ml

 

 

Chai nhựa vuông 350ml

 

 

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml

 

 

Chai tam giác 330- 350ml

 

 

Chai vuông dẹt đựng cafe muối 330ml - 500ml

 

Mua chai nhựa trà sữa dùng 1  lần bắt kịp xu hướng 2023 thì tới đâu

Một chai trà sữa thu hút khách hàng không chỉ bởi hương vị của nó, mà ngoại hình của nó cũng vô cùng quan trọng. 1 chiếc chai xinh xắn sẽ chiếm trọn trái tim khách hàng ngay từ phút giây đầu tiên, hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu.

Bề ngoài trong suốt của chai nhựa chắc chắn sẽ giúp cho đồ uống trở nên bắt mắt hơn. Đựng trong chai nhựa không chỉ có cảm quan đẹp mà nó còn dễ uống, dễ bảo quản, dễ di chuyển. Bởi vì tính tiện dụng, mẫu mã đẹp mà ngày càng nhiều quán chuyển sang dùng chai nhựa trà sữa.

Điểm nổi bật của các mẫu chai nhựa dùng một lần tại Thu Hồng

Hiện nay đã có rất nhiều cơ sở sản xuất chai nhựa dùng 1 lần. Nhưng để chọn được một địa chỉ có sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã cũng như giá cả hợp lý thì không dễ chút nào. Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều chủ quán, Thu Hồng là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên.

 

Thu Hồng - Địa chỉ cung cấp chai nhựa uy tín tại TpHCM

Thu Hồng - Địa chỉ cung cấp chai nhựa uy tín tại TpHCM

Đặt chữ tín của khách hàng lên hàng đầu, Thu Hồng luôn cải thiện chất lượng sản phẩm, quá trình gia công sản xuất luôn được kiểm tra nghiêm ngặt. Đơn vị cung cấp trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá cạnh tranh nhất và giá sỉ thấp nhất thị trường phụ thuộc vào số lượng đặt hàng của bạn.

 

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ chai nhựa giá rẻ tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận

 

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ chai nhựa giá rẻ tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận

 

Được làm từ loại nhựa PET chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, quá trình sản xuất luôn được kiểm tra. Cung cấp đa dạng các mọi xu hướng chai nhựa trà sữa 2023, với nhiều kích cỡ. Đến với Thu Hồng, khách hàng có thể trao trọn niềm tin, bởi sử chỉn chu trong sản xuất, sự tận tâm của nhân viên và sự cam kết lâu dài.

 

Nếu bạn là cơ sở kinh doanh đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp chai nhựa trà sữa, thì hy vọng những chia sẻ này đã mang lại nhiều thông tin hữu ích.

 

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận