Chai Nhựa Đựng Sữa Chua Uống Giá Rẻ Chất Lượng Tại HCM

25/05/2022 | 830 |
0 Đánh giá

Nhiều cửa hàng hiện nay lựa chọn giải pháp đựng sữa chua vào các chai nhựa. Nếu bạn cũng có ý định như thế mà chưa biết nên mua chai nhựa đựng sữa chua uống giá rẻ ở đâu thì xem ngay bài viết sau đây nhé!  

>>> Tham khảo ngay: 

Những mẫu chai nhựa đựng sữa chua uống

Trên thị trường hiện nay đang phổ biến những loại chai sữa chua uống, các bạn có thể tham khảo như sau:

 

Chai nhựa đựng sữa chua dung tích 100ml

 Loại chai nhựa này được làm từ chất liệu là nhựa PET. Dung tích chai nhựa này nhỏ nên rất gọn gàng. Dễ dàng bỏ vào túi hoặc nằm trong lòng bàn tay của người sử dụng. Dòng chai nhựa sữa chua 100ml này có hai kiểu dáng thông dụng đó là dạng vuông và dạng tròn.

 

Chai nhựa đựng sữa chua 100ml

Chai nhựa đựng sữa chua dung tích 250ml

Đây cũng là loại chai nhựa được làm từ nhựa PET. Chai nhựa này được ưa chuộng và phủ sóng hầu hết tại các cửa hàng bán sữa chua đóng chai. Dòng sản phẩm này hiện nay được biết đến với những kiểu dáng như vuông cao, tròn cao và tam giác. 
 

Chai nhựa đựng sữa chua 250ml

 

Chai nhựa đựng sữa chua dung tích 330ml

Chất liệu làm nên chai nhựa này cũng từ nhựa PET. Đây là loại chai nhựa có dáng “mũm mĩm”, và cute. Vì thế chai này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện nay dòng sản phẩm này tung ra thị trường với bốn kiểu dáng đó chính là tam giác, tròn, vuông cổ điển và tròn miệng rộng.

 

Chai nhựa đựng sữa chua 330ml

Mua chai nhựa đựng sữa chua uống  giá rẻ ở đâu?

 

Đối với lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm về chai nhựa thì Thu Hồng hiện nay đang được nhiều cửa hàng đánh giá rất cao. Đây là cơ sở sản xuất nhựa được kiểm định là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nếu bạn đang muốn mua chai đựng sữa chua uống giá rẻ thì hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi. 

 

 

Các mẫu chai nhựa thông dụng tại Thu Hồng

 

Những sản phẩm tại Thu Hồng đều có sẵn với số lượng lớn. Cùng với những dịch vụ giao hàng nhanh chóng đã góp phần khẳng định vị trí trong lòng nhiều khách hàng.

 

Đa dạng chai nhựa đựng sữa chua tại Thu Hồng

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, quý khách còn được công ty bảo hành tất cả các sản phẩm. Hỗ trợ vận chuyển cho nhiều khách hàng ở xa và có những chính sách đổi trả nếu sản phẩm có lỗi về sản xuất.

Bảng giá chai nhựa đựng sữa chua uống tại Thu Hồng

 

Tại Thu Hồng giá của chai nhựa đựng sữa chua uống sẽ phụ thuộc vào số lượng mà bạn đặt mua. Công ty có nhiều chính sách khuyến mãi, cũng như là chiết khấu với mức giá cao đối với nhiều khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

 

Thu Hồng nhận giao chai nhựa tận nơi, miễn ship TpHCM

Khi bạn mua hàng với số lượng càng lớn thì sẽ có giá càng ưu đãi. Ngoài ra, công ty cung cấp sản phẩm trực tiếp, không qua đại lý trung gian nào nên đảm bảo giá bán ra sẽ ở mức thấp nhất.

Vì thế để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ đến công ty để được nhận báo giá chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận