Chai nhựa đựng nước ép, sữa đậu giá rẻ Tại TP. HCM

14/12/2022 | 682 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều các dòng Chai nhựa đựng nước ép, sữa đậu giá rẻ Tại TP. HCM với kích thước và giá cả khác nhau. Bạn là cơ sở cung cấp nước sâm đang loay hoay tìm kiếm một loại chai giá rẻ phù hợp. Vậy cùng tìm hiểu xem địa chỉ cung cấp nào đáng tin cậy nhé!

Các đặc điểm phù hợp với chai nhựa đựng nước sâm

Việc lựa chọn một chai nhựa đựng nước ép trái cây hay các loại sữa đậu nành, sữa bắp sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết được những đặc điểm sau đây:

Chất liệu

Một chai nước ép trái cây chất lượng cao là chai nhựa có độ cứng dày, trong suốt và tính khử mùi cao. Vì đây là chai đựng một sản phẩm đồ uống nên chất lượng chai phải đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Việc lựa chọn một chai nhựa tốt cũng là điều góp phần tạo nên thành công cho sản phẩm của cửa hàng.

 

Chai nhựa pet đựng nước ép, sữa đậu

Chai nhựa pet đựng nước ép, sữa đậu

Trên thị trường hiện nay Chai nhựa đựng nước ép, sữa đậu dùng loại nhựa PET nguyên sinh. Loại nhựa này có tính chống thấm rất tốt so với những loại nhựa khác. Ngoài ra chúng còn có độ trong suốt giúp nhìn rõ hình thức bên trong sản phẩm. Khả năng chịu lực tốt cải thiện tính linh hoạt cho từng sản phẩm.

Dung tích

Đối với chai nước ép thường sẽ có nhiều loại chai với dung tích từ bé đến lớn phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng tương ứng là: 330ml, 350ml, 480ml.

 

Chai nhựa 330ml, chai nhựa 350ml đựng nước ép

Chai nhựa 330ml, chai nhựa 350ml đựng nước ép

Kiểu dáng

Một trong những tiêu chí lựa chọn một chai nhựa phù hợp với cửa hàng của bạn. Mặc dù Chai nhựa đựng nước ép, sữa đậu chỉ cần những kiểu dáng cơ bản. Nhưng nếu đa dạng, độc đáo mẫu mã thì sẽ rất thu hút được khách hàng, đặc biệt là người trẻ.

 

Chai nhựa nước ép kiểu dáng cơ bản thông dụng tại thị trường

Giá cả

Trong kinh doanh, chắc chắn giá cả là một trong những vấn đề được cân nhắc hàng đầu. Tối đa hóa chi phí là việc làm khá đau đầu của chủ cửa hàng. Vì thế khi mua chai nhựa nên chọn những địa chỉ cung cấp uy tín không qua trung gian, có chiết khấu cao để được trợ giá tốt nhất có thể.

Địa chỉ cung cấp chai nhựa đựng nước sâm chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp chai nhựa đựng nước ép chất lượng giá rẻ thì không thể bỏ qua Thu Hồng. Khi bạn đến đây thì không cần phải lo lắng về chất lượng hay chính sách bán hàng và vận chuyển.

 

Chai nhựa đựng nước sâm, sữa bắp, nước ép giá rẻ

Chai nhựa đựng nước sâm, sữa bắp, nước ép giá rẻ

 

Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm mẫu mã đa dạng. Và hơn hết bạn sẽ yên tâm số lượng hàng, vì tại đây luôn có sẵn trong kho hàng.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn ship TpHCM

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn ship TpHCM

 

Ngoài ra khi đặt số lượng lớn bạn sẽ được nhận rất nhiều khuyến mãi, chiết khấu đi kèm với giá đại lý.

 

Sản phẩm ở đây giá rẻ hơn so với thị trường vì công ty tự sản xuất và phân phối không qua bất cứ trung gian nào cả. Thu Hồng chính là sự lựa chọn hàng đầu cung cấp Chai nhựa đựng nước ép, sữa đậu giá rẻ Tại TP. HCM.

 

Trên đây là tất tần tật thông tin về Chai nhựa đựng nước ép, sữa đậu. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về những dòng chai này. Bạn có thể liên hệ đến Thu Hồng  để được mua hàng chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận