Chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM

08/08/2022 | 826 |
0 Đánh giá

Chai nhựa có vòi nhấn là loại bao bì rất được ưa chuộng hiện nay để đựng các loại mỹ phẩm, nước rửa tay trên thị trường. Với thiết kế tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt chai nhựa có vòi nhấn đang ngày càng được yêu thích và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vậy ở đâu bán chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.

Ưu điểm của chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay

+ Chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay được sản xuất từ nhựa PET cao cấp có đặc tính dẻo, độ bền cao và có thể chống chịu được va đập cùng những tác động từ môi trường tự nhiên.

+ Chất liệu nhựa an toàn không làm biến đổi thành phần của mỹ phẩm, nước rửa tay và an toàn với người sử dụng.

+ Chai nhựa được thiết kế với dạng vòi nhấn, chiếc vòi có nhiệm vụ dẫn chất lỏng bên trong chai đi lên và chỉ cần một lần nhấn đơn giản tiện lợi là bạn đã có thể sử dụng được theo ý muốn của mình. Với chai nhựa có vòi nhấn bạn không cần mất công tháo nắp mở hộp hoặc các thao tác phiền phức khác tiết kiệm thời gian.

+ Bảo quản mỹ phẩm, nước rửa tay trong bình không bị thấm hay chảy ra ngoài tránh gây lãng phí đồng thời thuận tiện cho việc mang theo bất kì nơi đâu để sử dụng.

+ Vòi nhấn của chai cực kỳ chắc chắn và không lỏng lẻo để đảm bảo khi người dùng nhấn vào vòi là sẽ lấy được đủ lượng chất lỏng bên trong cần dùng. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm tối đa trong quá trình sử dụng.

+ Chai nhựa có vòi nhấn hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như dạng thon dài, bầu tròn,…Kích thước của chai cũng khá phong phú từ chai có kích thước nhỏ đến lớn để người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy ý sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

+ Giá thành phải chăng, sử dụng được lâu dài có thể tái sử dụng nhiều lần tiết kiệm chi phí.

Chai nhựa nắp nhấn

Chai nhựa nắp nhấn

Mua chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM ở đâu?

Để mua chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay các bạn có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại hoặc đặt mua online. Tuy nhiên để tìm mua chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM lại là vấn đề không hề dễ dàng với nhiều khách hàng.

Thực tế có không ít khách hàng đã gặp phải những đơn vị thiếu uy tín cung cấp hàng hóa kém chất lượng gây nên tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Do đó vấn đề tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy trở thành mối quan tâm hàng đầu hiện nay.

Nếu các bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chai nhựa có vòi nhấn và các bao bì từ nhựa với chất lượng hàng đầu trên thị trường TP.HCM.

Chai nhựa có vòi nhấn tại Thu Hồng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tất cả các quy trình đều chịu sự giám sát nghiêm ngặt đảm bảo thành phẩm tạo ra đều đạt tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có đủ các kiểu dáng và dung tích khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa.

 

Chai nhựa nắp nhấn đựng mỹ phẩm 

Chai nhựa nắp nhấn đựng mỹ phẩm 

Quý khách hàng sẽ được báo giá sỉ rẻ tại xưởng cho tất cả các sản phẩm được Thu Hồng phân phối. Chúng tôi luôn dành cho khách hàng của mình những chính sách khuyến mãi và ưu đãi tốt nhất. Khi quý khách đặt hàng với số lượng càng lớn sẽ được hưởng chương trình chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Thu Hồng còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho mọi đơn hàng tại khu vực TP.HCM.

Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi

Mua chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM ở đâu? Hãy đến ngay Thu Hồng để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ và dành báo giá tốt nhất để làm hài lòng quý khách hàng.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận