Chai dẹt chữ nhật 330ml dáng đẹp hút khách

16/05/2023 | 500 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang cần tìm kiếm chai dẹt chữ nhật 330ml dáng đẹp để thu hút khách, thì bài viết sau đây sẽ rất hữu ích với bạn. Bài viết sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Chắc chắn, sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối và an tâm sử dụng lâu dài.

Đặc điểm của chai dẹt chữ nhật 330ml

Hình dáng bên ngoài

Chai dẹt chữ nhật với 8 cạnh vuông được bo tròn, đẹp mắt. Chai có diện tích bên trong không quá rộng, nhìn bên ngoài khá dẹt nên dễ cầm nắm.

Nắp chai bằng thiếc cứng cáp, có đai an toàn, không gây rò rỉ.

Thể tích 330ml

Thể tích của chai dẹt chữ nhật là 330ml. Với thể tích như vậy, chai có thể chứa đựng được nước ép, mỹ phẩm…phục vụ chủ yếu cho nhu cầu cá nhân.

Chất liệu sản phẩm

Chai dẹt chữ nhật 330ml được sản xuất chất liệu PET với đặc tính độ bền cơ học cao, trơ với môi trường thực phẩm, chống thấm khí O2 và CO2 tốt.

Chai dẹt chữ nhật 330ml có đặc điểm nhìn sáng bóng, các góc cạnh sắc nét, trọng lượng đạt chuẩn, cứng cáp, trọng lượng nhẹ, thuận tiện để mang theo bên ngoài trong nhiều hoàn cảnh, an toàn với sức khỏe con người.

 

 

Chai dẹt chữ nhật 330ml chữ nhật dáng đẹp hút khách

 

Ứng dụng đa dạng

Thêm một đặc điểm của chai dẹt chữ nhật mà bạn không nên bỏ qua - sản phẩm có tính ứng dụng đa dạng. Với khả năng chứa đựng được các loại dung dịch lên tới 330ml, chai dẹt chữ nhật xuất hiện trong các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, quán nước uống, tiệm mỹ phẩm…

 

Chai nhựa dẹt chữ nhật nắp thiếc trà sữa, nước ép trái cây hiện nay.

Chai nhựa dẹt chữ nhật nắp thiếc trà sữa, nước ép trái cây hiện nay.

Địa chỉ cung cấp chai dẹt chữ nhật uy tín nhất

Nếu như bạn có mua cầu mua lẻ, việc mua chai dẹt chữ nhật không hề khó khăn. Bạn có thể mua tại các trang thương mại điện tử, các cửa hàng tiệm tạp hóa, siêu thị. Thế nhưng, nếu như nhu cầu của bạn là đặt mua số lượng lớn chai dẹt hình chữ nhật 330ml, vậy việc mua qua hình thức truyền thống kia là khá bất tiện.

 

Khi đó, cách tốt nhất là bạn nên tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp chai dẹt hình chữ nhật số lượng lớn với mức giá sỉ. Có như thế, bạn mới có cơ hội được sở hữu sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa.

 

Một trong những địa chỉ đáng để bạn tham khảo, lựa chọn phải kể đến công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Công ty chuyên cung cấp chai dẹt nhựa chữ nhật 330ml với mức giá dành cho đại lý, khách sỉ.  Sau nhiều năm hoạt động đến nay, Thu Hồng vẫn là địa chỉ được hàng triệu khách hàng tiêu dùng đánh giá cao.

 

Thu Hồng cung cấp chai dẹt nhựa chữ nhật 330ml giá sỉ rẻ tại TpHCM

Thu Hồng cung cấp chai dẹt nhựa chữ nhật 330ml giá sỉ rẻ tại TpHCM

Chất lượng sản phẩm tốt

Tất cả các sản phẩm chai dẹt chữ nhật 330ml do Thu Hồng sản xuất, cung cấp, được đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Trước khi đưa ra thị trường, đã được công ty kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.

 

Chai dẹt chữ nhật 330ml trong suốt dễ dàng khoe được màu sắc đồ uống

 

Chai dẹt chữ nhật 330ml trong suốt dễ dàng khoe được màu sắc đồ uống

Mức giá sỉ

Khách hàng mà Thu Hồng hướng đến là những nhà hàng, quán ăn, quán cafe, hệ thống mỹ phẩm…có nhu cầu đặt mua số lượng lớn chai dẹt chữ nhật 330ml. Với những khách hàng như thế, mức giá mà Thu Hồng đưa ra là mức giá sỉ, cam kết là mức giá tốt, cạnh tranh trên thị trường.

 

Chai nhựa dẹt chữ nhật 330ml đựng trà sữa được nhiều cửa hàng lựa chọn

 

Chai nhựa dẹt chữ nhật 330ml đựng trà sữa được nhiều cửa hàng lựa chọn

Dịch vụ chuyên nghiệp

Thu Hồng có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất.

Nếu có khách hàng có đóng góp ý kiến về sản phẩm và công ty, Thu Hồng luôn trân trọng, tiếp nhận những ý kiến đóng góp đấy. Thu Hồng mong rằng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt và được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm chai dẹt nhựa chữ nhật 330ml. Hy vọng mang đến thông tin thiết thực với nhiều bạn đọc. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp khi chọn mua sản phẩm tại Thu Hồng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận