Cần xé nhựa nhiều màu giá tốt nhất TP.HCM

06/09/2022 | 670 |
0 Đánh giá

Cần xé nhựa là sản phẩm được sử dụng phổ biến để đựng các loại trái cây, nông sản mỗi khi đến mùa vụ thu hoạch. Tại các nhà vườn hiện nay nhu cầu sử dụng cần xé nhựa đang có xu hướng tăng cao, vậy ở đâu bán cần xé nhựa nhiều màu, giá tốt nhất TP.HCM? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Tại sao nên dùng cần xé nhựa đựng trái cây, nông sản, hàng hóa?

Độ bền và tính an toàn cao

+ Cần xé nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PE, PP nguyên sinh cao cấp không sản sinh chất độc hại đảm bảo an toàn cho nông sản, trái cây, hàng hóa và sức khỏe con người.

+ Sản phẩm có độ bền cao, độ dẻo dai tốt và chịu được ngoại lực tác động. Cần xé nhựa có thể chịu được nhiệt độ đến 120 độ C nên không dễ bị hư hỏng kể cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng lâu ngày.

+ Có khả năng chứa được trọng lượng hàng lên đến 60kg, tuổi thọ đến 10 năm giúp tiết kiệm chi phí thay mới cho người dùng.

 

Cần xé nhựa dẻo dai, chịu được nhiệt độ ngoài trời

Cần xé nhựa dẻo dai, chịu được nhiệt độ ngoài trời

Thiết kế chắc chắn, đẹp mắt và tiện lợi

+ Để đảm bảo sức chứa lớn cần xé nhựa được thiết kế rất chắc chắn, phần vành cứng và chịu được lực lớn.

+ 2 bên sườn có 2 tay cầm vừa chắc chắn vừa giúp cho quá trình sử dụng, vận chuyển tiện lợi, dễ dàng không bị đau tay khi cầm nắm.

+ Cần xé thiết kế dạng nan thưa với khoảng cách đồng đều hợp lý giúp không khí lưu thông và có thể thoát nước để tránh hàng hóa bị ẩm mốc, hư hỏng.

+ Cần có phần đáy có lòng khá sâu cùng với miệng tròn rộng để chứa được nhiều nông sản, hàng hóa.

+ Trong trường hợp không sử dụng chỉ cần xếp chồng các cần xé lên nhau rất tiện lợi và tiết kiệm không gian.

 

Cần xé nhựa dày, tay cầm chắc chắn

Cần xé nhựa dày, tay cầm chắc chắn

Cần xé có kích thước, màu sắc phong phú

Trên thị trường hiện nay cần xé nhựa được sản xuất gồm nhiều kích thước khác nhau bao gồm loại nhỏ, loại trung, loại lớn,… để khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó màu sắc của cần xé cũng khá phong phú với nhiều màu bắt mắt như đỏ, vàng, xanh,…

 

Cần xé nhựa đa dạng kích thước m àu sắcho khách hàng lựa chọn

>>> Xem thêm: Chi tiết kích thước các loại cần xé nhựa 

Đa dạng về công dụng

+ Cần xé nhựa dùng để đựng các loại nông sản như rau, củ, quả

+ Dùng để đựng các loại trái cây: cam, xoài, sầu riêng, thanh long, bưởi,….

+ Dùng để đựng thủy hải sản: tôm, mực, cá,….

+ Ngoài ra còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác hoặc trong cuộc sống hàng ngày.

Mua cần xé nhựa nhiều màu, giá tốt nhất TP.HCM ở đâu?

Bạn đang băn khoăn với câu hỏi mua cần xé nhựa nhiều màu, giá tốt nhất TP.HCM ở đâu? Thu Hồng chính là địa chỉ tin cậy dành cho những ai đang có cùng câu hỏi này.

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối trực tiếp cần xé nhựa với đủ kích thước và màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Sản phẩm cần xé nhựa của chúng tôi sở hữu độ bền cao và có khả năng chịu tải cực tốt vì vậy quý khách hàng yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng.

Với nguồn hàng dồi dào và luôn sẵn có trong kho Thu Hồng đảm bảo đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách đủ số lượng và đúng tiến độ giao hàng. Bên cạnh đó khi mua hàng của Thu Hồng khách hàng sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi cam kết giá rẻ nhất so với thị trường. Đặc biệt khi mua đơn hàng số lượng càng lớn khách hàng được chiết khấu hoa hồng càng cao giúp tiết kiệm khoản chi phí cực lớn.

Nhà cung cấp cần xé nhựa giá rẻ, chất lượng tại TpHCM

Những đơn hàng tại khu vực nội thành TP.HCM Thu Hồng áp dụng chính sách hỗ trợ miễn phí vận chuyển tận nơi. Khách hàng tỉnh xa sẽ được vận chuyển qua các chành xe đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng mẫu mã, số lượng. Phương thức thanh toán khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt nhận hàng kiểm tra sau đó mới thanh toán.

Khi có nhu cầu mua cần xé nhựa nhiều màu, giá tốt nhất TP.HCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng nhé. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận