Cần xé đan lớn giá tốt đựng nông sản, trái cây, thủy sản

21/04/2023 | 568 |
0 Đánh giá

Trong kinh doanh, trồng trọt nông sản, trái cây hay nuôi trồng thủy sản cần rất nhiều các vật dụng hỗ trợ. Trong đó, hữu ích nhất phải kể đến cần xé đan lớn. Có giỏ cần xé việc nuôi trồng, kinh doanh buôn bán hay vận chuyển đều trở nên rất dễ dàng.

Những lợi ích thiết thực của cần xé đan lớn

Cần xé đan lớn là những chiếc giỏ đựng đan lát với nhau để có thể chứa đựng được nông sản, trái cây và thủy sản. So với cần xé bằng tre, cần xé nhựa đan lớn được sử được sử dụng phổ biến hơn bởi nhiều ưu điểm vượt trội như:

 

  • Do được làm nhựa HDPE tốt, nên sản phẩm có độ bền cao. Trung bình 1 sản phẩm cần xé đan chất lượng có thể sử dụng được từ 3 năm đến 5 năm.
  • Cần xé đan được yêu thích bởi tính ứng dụng thực tiễn. Được sử dụng để thu hoạch và vận chuyển sầu riêng, thanh long, cam, bưởi. Dùng để đựng hàng hóa, chứa đồ nông sản, hải sản tươi sống cũng đều rất hữu ích.
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, sản phẩm cần xé đan lớn có kích thước 76,4 x Ø 71 x 64,5 cm đựng được hàng hóa lên đến 120kg mà không sợ bị hư hỏng giỏ.
  • Màu sắc (xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ) tươi sáng không phai màu, chịu được nhiệt độ cao.

 

Cần xé nhựa loại lớn màu xanh

Cần xé nhựa loại lớn màu đỏ

Cần xé nhựa loại lớn 

Địa chỉ cung cấp cần xé đan uy tín

Với nhiều ưu điểm trên, cần xé đan lớn xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai kinh doanh hay đang làm việc, buôn bán trong ngành nông nghiệp, thủy hải sản.

Đối với những khách hàng như vậy, bạn sẽ không chỉ cần một vài chiếc cần xé đan mà thậm chí sẽ cần tới hàng chục hoặc hàng trăm chiếc cần xé đan khác nhau.

 

Tuy nhiên, để tìm kiếm được một đơn vị cung cấp cần xé đan lớn uy tín không phải là điều dễ dàng. Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, bài viết sẽ bật mí cho bạn đơn vị cung cấp cần xé đan lớn giá rẻ số 1 hiện nay.

 

Công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Đây là một công ty chuyên cung cấp cần xé đan lớn với mức giá siêu ưu đãi.

 

Cần xé nhựa đan lớn giá tốt cho các đại lý, cửa hàng

 

Cần xé nhựa đan lớn giá tốt cho các đại lý, cửa hàng

Tại sao nên lựa chọn cần xé đan Thu Hồng

Có rất nhiều thương hiệu cung cấp cần xé đan trên thị trường. Thế nhưng, thương hiệu Thu Hồng vẫn luôn được tin dùng hơn cả. Tất cả là bởi đây là thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm cần xé đan tốt

100% sản phẩm cần xé đan của Thu Hồng đều được sản xuất bởi chất liệu nhựa HDPE siêu bền, được kiểm định chất lượng chặt chẽ, sát sao. Trước khi đưa ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

Video cận cảnh sp cần xé nhựa tại Thu Hồng

Mức giá tại xưởng

Khách hàng khi mua cần xé đan lớn của công ty, sẽ có cơ hội được hưởng mức giá tốt. Đặc biệt, mức giá mà Thu Hồng đưa ra là mức giá gốc ngay tại xưởng, dành cho tất cả khách hàng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm không lo mức giá bị tăng cao.

 

 

Thu Hồng cung cấp cần xé nhựa giá rẻ tại xưởng

Vận chuyển nhanh chóng, an toàn

Khách hàng khi đặt mua cần xé đan lớn tại Thu Hồng, sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất chỉ từ 3-7 đối với khách ở tỉnh ngày. 1 đến 2 ngày đối với khách ở TpHCM. Công ty cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng hạn để không làm ảnh hưởng tới công việc cá nhân của quý khách.

 

Thu Hồng chuyên cung cấp cần xé nhựa giá rẻ, giao hàng tận nơi

 

Thu Hồng chuyên cung cấp cần xé nhựa giá rẻ, giao hàng tận nơi

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cần xé đan lớn cũng như các sản phẩm khác của công ty, đều được giải đáp 1 cách chi tiết, nhanh chóng, do đó quý khách hàng hãy mạnh dạn kết nối để được tư vấn chăm sóc tận tình.

 

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến cần xé đan lớn. Khi có nhu cầu đặt mua sản phẩm tại thành phố HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước, hãy lựa chọn công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận