Cách Chọn Lưới Nhựa Để Làm Hàng Rào Chăn Nuôi Gà Vịt

07/06/2021 | 2205 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa với nhiều ưu điểm và lợi ích thiết thực, đã và đang thay thế các loại lưới sắt, lưới thép truyền thống, để trở thành giải pháp hữu ích nhất trong việc chăn nuôi gia cầm. Tuy nhiên, lưới nhựa cũng có nhiều loại và kiểu dáng, chất lượng đa dạng khác nhau.

Thế nên, cách chọn lưới nhựa để làm hàng rào chăn nuôi gà vịt, như thế nào cho đúng vẫn là thắc mắc của nhiều người. Nếu bạn có cùng thắc mắc trên, thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Lưới nhựa là gì?

Nuôi gà, vịt là công việc quen thuộc với người dân Việt Nam. Từ thời xưa, gà vịt được nuôi theo kiểu “thả đồng” hoặc “thả trong vườn nhà”. Thế nhưng, trong doanh nghiệp hiện nay, để tăng năng suất và dễ dàng kiểm soát chất lượng gia cầm, hầu hết gà vịt được nuôi theo mô hình trang trại lớn.

 

 

Khi nuôi gà vịt theo mô hình trang trại nhỏ, thì việc sử dụng các loại lưới để che chắn là điều rất cần thiết. Nếu như lưới sắt có nhiều hạn chế: chi phí lớn, hay han gỉ, độ bền thấp thì lưới nhựa lại là giải pháp vượt trội hơn hẳn. Sử dụng lưới nhựa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc chăn nuôi gia cầm.

 

 

Cách chọn lưới nhựa để làm hàng rào chăn nuôi gà vịt

 

- Chất lượng của lưới nhựa là vấn đề quan trọng đầu tiên, mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua lưới nhựa. Hãy chọn các loại lưới nhựa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là bạn chọn các loại lưới nhựa được làm từ chất liệu PE, HDPE. Đây là các chất liệu giúp cho lưới nhựa có độ dẻo dai rất tốt, chịu lực và chịu nhựa hiệu quả.

 

Lưới nhựa pe

Lưới nhựa cứng HDPE

 

- Tùy vào số lượng gà vịt và quy mô của mô hình trang trại, mà bạn xem xét lựa chọn màu sắc và kích cỡ của lưới nhựa. Lưới nhựa có nhiều màu sắc như màu đen, màu xanh, màu trắng. Nhìn chung, màu sắc không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của sản phẩm.

 

 

- Lưu ý tiếp theo, trong cách chọn lưới nhựa để làm hàng rào chăn nuôi gà vịt là kích cỡ của lưới nhựa. Không nên chọn các loại lưới nhựa, có kích cỡ quá nhỏ, quá bé so với độ cao của hàng rào. Trước khi mua lưới nhựa, chúng ta cần tiến hành đo để biết chính xác độ cao của hàng rào cần xây dựng, sau đó mới cân nhắc tới số lượng và kích cỡ của lưới.

 

- Quan tâm tới các đơn vị cung cấp lưới nhựa uy tín sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm có giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới nhựa trong đó nổi bật nhất phải kể đến công ty TNHH Thu Hồng.

 

 

Thu Hồng ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi là đơn vị cung cấp lưới nhựa chất lượng tốt, giá thành phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Hãy đến với Thu Hồng để được trải nghiệm thực tế nhé.

Lợi ích của lưới nhựa làm hàng rào chăn nuôi gà vịt

Với cách chọn lựa được “bật mí” trên, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm lưới nhựa tốt nhất. Lưới nhựa sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực, trong việc chăn nuôi gà vịt nói riêng và các con vật gia cầm nói chung.

 

Lưới nhựa có thiết kế mắt lưới to nên tạo được sự mát mẻ và thông thoáng cho gà và vịt hoạt động.  Lưới nhựa làm hàng rào giúp bảo vệ và che chắn gà vịt được tốt hơn. Hạn chế được tối đa các tình trạng gà vịt ra khỏi chuồng, gây nhiều bất tiện trong việc kiểm soát chúng.

 

Lưới nhựa không chỉ được dùng làm hàng rào chắn, mà còn có thể làm sàn lót cho gà vịt. Việc sử dụng lưới nhựa làm sàn lót có thể giúp gà vịt phát triển khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn.

 

Trên đây là những thông tin về cách chọn lưới nhựa để làm hàng rào chăn nuôi gà vịt. Chúc bạn có thêm được những thông tin bổ ích, để chọn được sản phẩm lưới nhựa chất lượng nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận