Ca múc nước giá rẻ tốt nhất cho đại lý

01/02/2023 | 466 |
0 Đánh giá

Ca múc nước hay chúng ta vẫn còn gọi là gáo múc nước là một trong những vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình.. Bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này và muốn tìm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được cơ sở bán ca múc nước giá rẻ tốt nhất cho đại lý nhé.

Sỉ Gáo múc nước giá rẻ cho các địa lý, nhà phân phối

Ưu điểm của ca múc nước nhựa

+ Sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa PP đã được kiểm duyệt và đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối khi dùng để đựng nước hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

+ Ca nhựa có độ bền cao, chắc chắn sử dụng được lâu dài nên các bạn không phải lo lắng thay mới thường xuyên tốn kém chi phí.

+ Thiết kế ca nhựa thông minh với phần thân gáo sâu lòng có thể đựng được nhiều nước và phần mõm để nước chảy ra. Phần thân gáo nối liền với tay cầm cực kỳ chắc chắn nhờ vậy trong quá trình cầm nắm múc nước hoặc di chuyển rất dễ dàng và thuận tiện.

+ Ca múc nước có thể sử dụng ở nhiều môi trường và điều kiện khác nhau kể cả trong nhà, ngoài trời trong thời tiết mưa nắng đều không ảnh hưởng đến chất lượng, công dụng của sản phẩm.

+ Các bạn có thể chọn theo sở thích với các màu đỏ, vàng, xanh, hồng,…tùy ý.

+ Thiết kế sản phẩm tinh tế, bề mặt ca sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao

+ Ca múc nước không chỉ dùng múc nước trong các gia đình mà còn được dùng trong các xưởng sản xuất, chế biến, đóng gói với nhiều công dụng hữu ích.

+ Gía ca múc nước rất rẻ, mua số lượng lớn được hưởng ưu đãi cực kỳ tốt.

 

Ca gáo múc nước giá rẻ nhất cho các đại lý

Ca gáo múc nước giá rẻ nhất cho các đại lý

Kích thước của ca múc nước

  • Ca gáo múc nước nhỏ: Kích thước: 24,8 x 16 x 9,7 cm
  • Ca gáo múc nước lớn: 27,8 x 18,8 x 11,5 cm
  • Ca gáo múc nước sâu lòng  nhỏ: Kích thước: 24,4 x 14,6 x 10,5 cm
  • Ca gáo múc nước sâu lòng to: Kích thước 28,3 x 17,9 x 12,5 cm

Kích thước của ca múc nước cũng đa dạng đủ loại nhỏ, to, sâu lòng, cạn lòng, có mỏ rót nước, hoặc không mỏ để người tiêu dùng lựa chọn.

Ca múc nước nhựa có mỏ rót nước

Hình ảnh: Ca múc nước nhựa có mỏ rót nước

 Ca múc nước nhựa không có mỏ

Hình ảnh: Ca múc nước nhựa không có mỏ

Cơ sở cung cấp ca múc nước giá rẻ tốt nhất cho đại lý

Bạn đã hoặc đang có ý định làm đại lý ca múc nước nhựa và muốn tìm kiếm nơi bán ca múc nước giá rẻ tốt nhất cho đại lý? Điều quan trọng hàng đầu đó chính là phải tìm được địa chỉ cung cấp uy tín .

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên sỉ các loại ca (gáo) múc nước giá rẻ nhất, chất lượng nhất cho các đại lý, nhà phân phối khắp cả nước.

Thu Hồng - Đơn vị cung cấp gáo nhựa múc nước giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng - Đơn vị cung cấp gáo nhựa múc nước giá rẻ tại TpHCM

Khách hàng luôn dành cho Thu Hồng sự tin tưởng tuyệt đối cùng những đánh giá tích cực đối với ca múc nước của chúng tôi. Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm nhựa chất lượng cao an toàn cho người sử dụng.

Ca múc nước nhựa màu sắc đa dạng, kích thước phong phú thiết kế tinh tế đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng. Đặc biệt sản phẩm được Thu Hồng sản xuất trực tiếp và giao đến tận tay khách hàng với giá gốc tốt nhất. Ngoài ra với các khách hàng đại lý mua sỉ số lượng lớn chúng tôi sẽ có nhiều chính sách ưu đãi kèm chiết khấu cao cho quý khách.

Thu Hồng tự tin là địa chỉ cung cấp ca múc nước giá rẻ tốt nhất cho đại lý. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhận báo giá rẻ nhất thị trường ngay hôm nay.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận