Bỏ sỉ Khay xốp M4, M5, M6, M12 các loại giá rẻ nhất

06/12/2023 | 278 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm khay xốp M4, M5, M6, M12 giá sỉ với chất lượng cao và giá rẻ nhất không chỉ là nhu cầu mà còn là một thách thức. Hiểu được điều đó Thu Hồng cam kết cung cấp đa dạng các khay xốp các loại cho người tiêu dùng và đại lý, đơn vị kinh doanh. Chúng tôi tự tin bỏ sỉ khay xốp M4, M5, M6, M12 các loại giá rẻ nhất, chất lượng nhất cho bạn. Liên hệ để được nhân viên tư vấn!

Thông số chi tiết về khay xốp M4, M5, M6, M12  đựng thực phẩm

Chất liệu: Nhựa PS cao cấp an toàn.

Màu sắc: trắng và đen

Mã sản phẩm: M4, M5, M6, M12

Kích thước: Mỗi loại khay xốp sẽ có kích thước khác nhau, cụ thể như sau:

  • Khay xốp M4:19.4 x 9.5 x 1.4cm
  • Khay xốp M5: 19.5 x 11 x 2cm
  • Khay xốp M6: 19.5 x 11 x 2.5cm
  • Khay xốp M12: 18.5 x 12 x 1.5cm

Quy cách đóng gói: 1000 cái/ kiện

Sản xuất: tại Việt Nam

Sản phẩm sử dụng 1 lần, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

 

Khay xốp M4, M5, M6, M12 màu trắng 

Khay xốp M4, M5, M6, M12 màu trắng 

Khay xốp M4, M5, M6, M12 màu đen

Khay xốp M4, M5, M6, M12 màu đen

Ứng dụng: Các khay xốp M4, M5, M6, M12 các loại được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Thường dùng để đựng thịt, cá, hải sản làm sản, rau củ quả, trái cây, tại cửa hàng tiện lợi, bách hóa, siêu thị. Ngoài ra còn được dùng đựng đồ khô, đồ chín gọn gàng kết hợp màng bọc thực phẩm đảm bảo hương vị và tránh vi khuẩn lây nhiễm.

 

 

Khay xốp loại nhỏ M4, M5, M6,M12 đựng thực phẩm giá rẻ

Ưu điểm của khay xốp đựng thực phẩm các loại

  • Nhẹ và dễ vận chuyển: Khay xốp thường rất nhẹ, giúp giảm trọng lượng toàn bộ gói hàng. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí vận chuyển mà còn làm giảm lượng rác thải.
  • Đa dạng kích: Có sẵn nhiều loại khay xốp như M4, M5, M6, M9, M11, M12, M14, M16, M18, M20, M40, K3, K5 với màu sắc trắng hoặc đen từ đó đáp ứng nhu cầu đóng gói cho nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Giá cả phải chăng: So với một số vật liệu đóng gói khác, khay xốp thường có giá thành thấp, giúp giảm chi phí sản xuất và đóng gói thực phẩm.
  • Dễ dàng để đóng gói và trưng bày thực phẩm một các ấn tượng thu hút trên các quầy gian hàng siêu thị, bách hóa mà không gây ô nhiễm đến các sản phẩm khác.
  • Khay xốp thường có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, bảo vệ thực phẩm khỏi hư hại trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Đồng thời, đảm bảo thực phẩm tươi ngon, hợp vệ sinh.

 

Khay xốp đựng thực phẩm các loại 

Khay xốp đựng thực phẩm các loại 

Đơn vị bỏ sỉ Khay xốp M4, M5, M6, M12 các loại giá rẻ nhất tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ khay xốp M4, M5, M6, M12 các loại giá rẻ nhất trên thị trường thì hãy liên hệ với Thu Hồng ngay. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng khay xốp sỉ lẻ cho các cửa hàng nhỏ đến lớn ở TpHCM.

 

Cung cấp khay xốp giá sỉ rẻ nhất TPHCM

Cung cấp khay xốp giá sỉ rẻ nhất TPHCM

 

Thu Hồng chuyên cung cấp khay xốp đựng thực phẩm với giá rẻ cho tất cả khách hàng. Đặc biệt là khi đặt số lượng lớn, với cơ hội nhận mức chiết khấu cao hơn vô cùng hấp dẫn.

 

Các khay xốp ở Thu Hồng được sản xuất đa dạng về kích thước, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện tận nơi là cam kết của chúng tôi để đảm bảo sự hài lòng từ phía quý vị.

 

Với nguồn hàng phong phú, chúng tôi cam kết gửi báo giá nhanh chóng, chính xác và giá cả phải chăng nhất. Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với Thu Hồng để nhận được sự giải đáp chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

 

Chia sẻ trên đây hy vọng bạn tìm được đơn vị bỏ sỉ Khay xốp M4, M5, M6, M12 các loại giá rẻ nhất cho mình. Hi vọng rằng bài viết mang đến thông tin thú vị và hữu ích, giúp quý vị có lựa chọn phù hợp nhất. Thu Hồng mong rằng sẽ được đồng hành và hỗ trợ quý vị trên chặng đường kinh doanh của mình!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận