Bỏ Sỉ Khay Xốp Giá Rẻ Đựng Thực Phẩm Tại TPHCM

12/09/2021 | 679 |
0 Đánh giá

Để đáp ứng nhu cầu đựng thực phẩm tươi sống mang đi trên thị trường, Thu Hồng đơn vị chuyên Bỏ Sỉ Khay Xốp Giá Rẻ Đựng Thực Phẩm Tại TPHCM. Đảm bảo giá rẻ, chất lượng kèm theo nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng kinh doanh. Dưới đây là thông tin về sản phẩm cũng như đặc tính kỹ thuật.

Ứng dụng của khay xốp đựng thực phẩm

Có thể bắt gặp bất kì đâu từ kệ hàng ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi cho tới các hiệu buôn bán nhỏ lẻ những khay xốp đựng cam, quýt, xoài, ổi… hay như cà rốt, đậu bắp, thịt cá tươi, lẫn đồ khô đa dạng trong cuộc sống.

 

Ứng dụng của khay xốp

 

Công dụng chính của khay xốp chính là sử dụng để đựng các loại thực phẩm tươi sống và rau củ quả, trái cây…Sau khi bỏ thực phẩm lên sẽ được bao bên ngoài bằng màng ép thực phẩm. Thông thường sản phẩm này chỉ được sử dụng một lần và không nên tái sử dụng.

video về sản phẩm khay xốp tại Thu Hồng

 

Không chỉ có tác dụng bảo quản cho sản phẩm bên trong khỏi bụi bặm và các vi khuẩn mà còn có giá trị về mặt thẩm mỹ, giúp cho khách hàng khi lựa chọn, có thể biết được sản phẩm đó có tươi ngon hay không.

 

Khay xốp đựng thức ăn giúp tránh bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập

 

Khay xốp đựng thực phẩm này được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để giúp cho người sử dụng có thể dùng một cách phù hợp nhất, tránh lãng phí và gây mất mỹ quan khi bỏ sản phẩm lên khay xốp trắng. Khay xốp được làm từ nhựa nên chỉ bỏ được những đồ tươi sống hay hoa quả, không nên bỏ đồ ăn chưa nguội.

Một số ưu điểm nổi bật của khay xốp đựng thực phẩm

Khay xốp được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền, dai cao hơn rất nhiều so với túi ni lông thông thường. Do đó, khay có thể đựng được các loại thực phẩm có trọng lượng lớn. Bên cạnh đó, nó còn có thể giữ được nhiệt, cách nhiệt và không có bị thấm nước. Do đó, thực phẩm đựng trong khay xốp sẽ lâu bị hư hỏng hơn.

 

Khay xốp đựng thực phẩm

 

Khay xốp giá rẻ được thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng đóng gói các loại thực phẩm. Được đánh giá phù hợp với thực phẩm có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau,khay có thể được in hoặc dán tem giúp nhận diện thương hiệu, với thiết kế nêu trên, khay đảm bảo được sự tiện lợi và lịch sự khi sử dụng.

Thu Hồng nhận Bỏ Sỉ Khay Xốp Giá Rẻ Đựng Thực Phẩm Tại TPHCM

Công ty thu Hồng là một trong những đơn vị uy tín chuyên Bỏ Sỉ Khay Xốp Giá Rẻ Đựng Thực Phẩm Tại TPHCM. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được lựa chọn những sản phẩm khay xốp chất lượng với mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, khi mua hàng với số lượng lớn, chúng tôi còn có chiết khấu ưu đãi cho khách hàng và miễn phí vận chuyển trong nội đô.

 

Thu Hồng địa chỉ bỏ sỉ khay xốp giá rẻ

 

Giá bán sản phẩm luôn là yếu tố được ưu tiên quan tâm hàng đầu. Do đó, nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được kiểm soát hết sức chặt chẽ, nguồn nhân công sẵn có được sử dụng ngay tại chỗ. Vì thế, giá thành sản phẩm bán ra đối với sản phẩm bao giờ cũng rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Bên cạnh đó, Công ty Thu Hồng liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá đối với khách hàng đặt hàng qua hệ thống online, đơn hàng với số lượng lớn.

 

Mua khay xốp tại Thu Hồng được ưu đãi giá rẻ

 

Đặc biệt, khách hàng là cộng tác viên, hợp tác lâu dài sẽ có chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thế nhưng để có mức giá cụ thể và chính xác, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tel/Zalo 0981479130 để được tư vấn và báo giá.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về nơi Bỏ Sỉ Khay Xốp Giá Rẻ Đựng Thực Phẩm Tại TPHCM cho đại lý, nhà phân phối nắm bắt. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho khách hàng đang quan tâm đến vấn đề này.

 

>>>ĐỂ ĐẶT HÀNG CÁC MẶT HÀNG DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ TỐT NHẤT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ <<<

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận