Bỏ sỉ các loại chai nhựa đựng thức uống đủ dung tích giá rẻ

09/11/2021 | 1092 |
0 Đánh giá

Chai nhựa là vật dụng không thể thiếu trong kinh doanh đồ uống như nước sâm, detox, nước các hạt đậu, nước ép, trà sữa với rất nhiều kiểu dáng bắt mắt tạo sự hấp dẫn và thu hút khách hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh. Vậy địa chỉ nào bỏ sỉ các loại chai nhựa đựng thức uống đủ dung tích giá rẻ? Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến thông tin này hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm đáp án nhé!

Giới thiệu chai nhựa đựng thức uống bền đẹp do Thu Hồng phân phối

Ưu điểm của chai nhựa

+ Chai nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp không có mùi độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chai nhựa đa dạng mẫu mã và dung tích

Chai nhựa đa dạng mẫu mã và dung tích

+ Kích thước nhỏ gọn, cứng cáp, độ bền cao, không lo bị vỡ dễ vận chuyển, rất tiện lợi

+ Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã như vuông, cao, tròn, …và nhiều dung tích để lựa chọn

+ Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có nắp vặn tiện lợi

+ Giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh.

Tổng hợp các mẫu chai nhựa đựng thức uống phổ biến hiện nay

Trước khi tìm địa chỉ bỏ sỉ các loại chai nhựa đựng thức uống đủ dung tích giá rẻ chúng ta sẽ cùng điểm danh các mẫu chai nhựa đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Chai nhựa tròn nhiều dung tích

Đặc điểm của chai nhựa tròn là được thiết kế có nắp đen chắc chắn và dung tích đa dạng bao gồm loại 50ml, 100ml, 200ml, 250ml. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn loại chai nhựa có dung tích phù hợp.

Ứng dụng phổ biến nhất của chai nhựa tròn nắp đen là đựng các sản phẩm thức uống quảng bá sản phẩm hoặc các mẫu dùng thử để lấy ý kiến của khách hàng.

Các mẫu chai nhựa tròn dung tích 300ml-350ml

Chai nhựa vuông

Chai nhựa vuông với kiểu dáng vuông vắn cân đối rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Loại chai nhựa này được sử dụng để đựng nhiều loại thức uống khác nhau như trà sữa, sữa chua uống, sữa đậu các loại hạt đậu…  để phục vụ khách hàng.

Với các dung tích từ 250ml, 300ml đến 320ml mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Chai nhựa tròn miệng nhỏ

Một trong những loại chai nhựa đựng thức uống được nhiều người yêu thích đó chính là loại chai nhựa tròn có miệng nhỏ.

Thiết kế chai nhựa đẹp mắt với dung tích phổ biến là 330ml và 500ml thích hợp để đựng trà sữa, nước hoa quả, sữa đậu…Tuy nhiên vì miệng chai nhỏ đến không phù hợp với loại nước uống có bỏ thạch hay trân châu.

Chai nhựa tròn miệng rộng

Đặc điểm và dung tích của chai nhựa tròn miệng rộng giống với chai nhựa tròn miệng nhỏ nhưng với thiết kế miệng rộng nên loại chai này thích hợp đựng các loại thức uống có thạch, trân châu các loại.

Chai nhựa vuông 350ml miệng rộng

Thiết kế giống chai nhựa vuông miệng nhỏ có dung tích 350ml miệng rộng khoảng 38mm được dùng chủ yếu đựng trà sữa, sữa chua trái cây…

Chai nhựa vuông miệng nhỏ

Mẫu chai nhựa vuông miệng nhỏ đựng trà sữa

Một số mẫu chai nhựa khác

Ngoài một số mẫu chai nhựa truyền thống trên hiện nay trên thị trường có nhiều loại chai với kiểu dáng mới lạ độc đáo như:

+ Chai nhựa bóng đèn

+ Chai nhựa tam giác

+ Chai nhựa tròn lùn

+ Chai nhựa tròn cao

Địa chỉ bỏ sỉ các loại chai nhựa đựng thức uống đủ dung tích giá rẻ

Thu Hồng bỏ sỉ các loại chai nhựa đựng thức uống chất lượng giá tốt

Nhu cầu sử dụng chai nhựa đựng thức uống của các quán kinh doanh trà sữa, nước ép trái cây…ngày càng cao. Vì vậy không ít người đang tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ các loại chai nhựa đựng thức uống đủ dung tích giá rẻ. Tuy nhiên giữa vô số các địa chỉ cung cấp chai nhựa hiện nay khách hàng không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, tin cậy?

Công ty TNHH Thương Mại Thu Hồng tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối chai nhựa chất lượng, giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thu Hồng cung cấp đa dạng các mẫu chai nhựa với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã phong phú. Chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu mới nắm bắt thị hiếu của thị trường để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Thu Hồng cam kết đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và chúng tôi áp dụng miễn ship cho mọi đơn hàng tại TP.HCM. Quý khách hàng muốn tìm kiếm địa chỉ bỏ sỉ các loại chai nhựa đựng thức uống đủ dung tích giá rẻ hãy liên hệ với Thu Hồng theo số điện thoại 0981 479 130 - 0985 385 733 để được báo giá tốt nhất.

Thu Hồng hân hạnh được đón tiếp quý khách. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận