Bỏ sỉ áo mưa tiện lợi loại dày - loại mỏng giá rẻ nhất TpHCM

14/10/2022 | 1354 |
0 Đánh giá

Áo mưa tiện lợi đúng như cái tên của nó mang đến sự tiện lợi giúp bảo vệ chúng ta tránh được những cơn mưa bất chợt. Loại áo mưa này được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị, các cửa hàng tiện lợi mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên nếu bạn đang có ý định kinh doanh sản phẩm này thì cần tìm nơi bỏ sỉ áo mưa tiện lợi loại dày - loại mỏng giá rẻ nhất  TpHCM. Hãy cùng dành thời gian theo dõi bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu một số thông tin về áo mưa tiện lợi

+ Áo mưa tiện lợi được biết đến là loại áo mưa dùng 1 lần sản xuất từ nhựa PVC không mùi, không gây kích ứng da và không độc hại nên an toàn cho người sử dụng.

+ Sản phẩm có khả năng chống thấm nên có thể ngăn chặn được nước mưa ngấm vào quần áo, cơ thể bảo vệ bạn trước những cơn mưa. Vậy nên áo mưa tiện lợi chính là giải pháp hoàn hảo nhất khi gặp những cơn mưa bất chợt.

+ Áo mưa được thiết kế kích thước free size form dáng rộng rãi thoải mái, kiểu dáng chui đầu tiện lợi giúp mặc áo dễ dàng nhanh chóng.

Áo mưa tiện lợi 

+ Trọng lượng áo cực kỳ nhẹ có thể gấp gọn đơn giản và dễ bảo quản, cất giữ có thể cho vào túi hoặc cốp xe để sử dụng cho những lần sau tiết kiệm chi phí.

+ Mẫu mã, màu sắc áo mưa tiện lợi khá đa dạng, thiết kế đẹp mắt

+ Giá thành của áo mưa tiện lợi khá rẻ chỉ vài nghìn đồng tùy loại dày, mỏng.

Áo mưa mặc 1 lần loại dày

Áo mưa mặc 1 lần loại dày 

Nhu cầu sử dụng áo mưa tiện lợi

Vào mùa mưa tại TP.HCM những cơn mưa bất chợt có thể đổ xuống bất cứ lúc nào. Chính vì vậy chiếc áo mưa tiện lợi sẽ  là “vật phòng thân” hữu ích để bạn có thể bảo vệ mình trước những cơn mưa. Một chiếc áo mưa nhỏ gọn được cất trong túi hoặc cốp xe cực kỳ tiện lợi do đó chúng ngày càng được ưa chuộng trong xã hội hiện đại với nhịp sống hối hả, vội vàng.

Áo mựa tiện lợi mặc 1 lần

Áo mựa tiện lợi mặc 1 lần

Áo mưa tiện lợi được bán ở ngay trên các con đường, các quán tạp hóa,…nên mọi người có thể dễ dàng mua ngay khi cần thiết. Bên cạnh đó giá mỗi chiếc áo mưa rất rẻ khiến khách hàng không phải đắn đo suy tính về vấn đề giá cả giống như những loại áo mưa đắt tiền khác. Do đó số lượng tiêu thụ của áo mưa tiện lợi đạt con số khá lớn cho thấy nhu cầu của thị trường về sản phẩm này ngày càng cao.

Áo mưa tiện lợi loại mỏng

Bỏ sỉ áo mưa tiện lợi loại dày - loại mỏng giá rẻ nhất TpHCM

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp áo mưa tiện lợi tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua hàng chất lượng, giá cả phải chăng lại không hề đơn giản. Bởi có nơi bán hàng giá rẻ nhưng hàng kém chất lượng còn nơi bán sản phẩm chất lượng thì giá lại khá cao. Điều này khiến nhiều khách hàng không khỏi lo lắng.

Vậy làm sao để tìm được nơi bỏ sỉ áo mưa tiện lợi loại dày - loại mỏng giá rẻ nhất TpHCM? Thu Hồng chính là câu trả lời mà đông đảo khách hàng đang tìm kiếm. Công ty Thu Hồng tự hào là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm áo mưa tiện lợi với đủ các mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.

Thu Hồng nhận bỏ sỉ áo mưa tiện lợi loại dày - loại mỏng giá rẻ nhất TpHCM

Quý khách hàng lựa chọn Thu Hồng sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm áo mưa chất lượng cao cùng với mức giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Khi đặt hàng với số lượng lớn quý khách sẽ được áp dụng chương trình chiết khấu cao cho đơn hàng của mình. Mua hàng tại Thu Hồng thật nhiều lợi ích mua càng nhiều giá càng rẻ và cam kết giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn yêu cầu.

Tất cả các đơn hàng tại TP.HCM sẽ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm. Ngoài ra khách hàng sẽ được đổi sản phẩm miễn phí khi hàng bị lỗi và hoàn tiền 100%.

Khi có nhu cầu tìm nơi bỏ sỉ áo mưa tiện lợi loại dày - loại mỏng giá rẻ nhất TpHCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất cho quý khách.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận