Bạt nhựa HDPE, bạt nhựa PVC giá sỉ rẻ nhất TPHCM

07/09/2022 | 420 |
0 Đánh giá

Bạt nhựa là sản phẩm quá quen thuộc trong đời sống con người nhưng không phải ai cũng có thể phân loại chúng và tìm được điểm mua ưng ý. Cùng đi vào chi tiết thông tin hai sản phẩm này để tìm thấy điểm khác biệt cũng như tìm được nhà cung cấp bạt nhựa HDPE, bạt nhựa PVC giá sỉ rẻ nhất TPHCM bạn nhé.

Đặc điểm của bạt nhựa PVC

 

- Bạt nhựa PVC được làm từ chất liệu polyester, phủ một lớp Polyvinyl Clorua (PVC) ra ngoài để chống tĩnh điện, chống thấm, chịu nhiệt khi phơi dưới trời nắng nóng.

- Ngoài ra chiếc bạt thường được sơn bên ngoài màu xanh để giảm phản xạ ánh nắng mặt trời, giảm chói mắt. Bề mặt thiết kế vân chìm tăng khả năng bám sát cho vật khi đi trên mặt bạt, chống trơn trượt hiệu quả.

- Một đặc điểm nổi bật khác mà ít người để ý đến khi dùng bạt PVC có là được tráng thêm một lớp UP giúp bề mặt sáng bóng, không bị gãy sau nhiều lần gấp gọn, sử dụng để che không gian tiệc cưới cũng vô cùng lịch sự, bắt mắt.

 

Bạt nhựa PVC lót ao hồ

 

Bạt nhựa PVC lót ao hồ

 

- Bên cạnh các đặc điểm nổi bật, bạt nhựa PVC còn sở hữu nhiều tính năng vô cùng ưu việt như ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào kho hàng, ngăn tia nước bắn, trang trí tiệc, che nắng, che mưa và nhiều các tác dụng đáng nể khác.

 

Bạt nhựa PVC

Bạt nhựa PVC

- Hiện nay bạt nhựa PVC có các khổ từ 1,2m đến 1,5m, dày 4,5 mm đến 6,5 mm cho bạn lựa chọn, để chắc chắn hãy đo đạc cẩn thận trước khi tìm mua nhé.

 

Đặc điểm của bạt nhựa HDPE

 

- Khác với bạt nhựa PVC, HDPE được làm từ polyethylene nguyên sinh và các hạt cacbon màu đen có khả năng chống tia UV, chống oxy hóa cực tốt. Nhờ vậy mà chiếc bạt này được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng trên cả nước, hoàn toàn không dễ mục nát, vỡ vụn khi phơi dưới trời mưa hoặc nắng.

 

Bạt nhựa 3 màu HDPE

Bạt nhựa 3 màu HDPE

- Ngoài ra, loại bạt hữu dụng này còn có khả năng chống thấm vô cùng đáng nể, nó có thể tiếp xúc với bề mặt nước hàng năm mà không hề xuất hiện một lỗ thủng. Nhiều nhà phân tích cho rằng HDPE sẽ còn được ứng dụng phổ biến hơn nữa trong tương lai, vào nhiều lĩnh vực đời sống mới.

 

Bạt nhựa màu xanh cam HDPE

Bạt nhựa màu xanh cam HDPE

- Về màu sắc thì loại bạt này chủ yếu được sản xuất màu đen, đôi khi xuất hiện chủng loại xanh, trắng tuy nhiên không phổ biến.

- Nhờ sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội, bạt nhựa HDPE được ứng dụng hiệu quả vào các công trình và hạng mục như thi công chống thấm cho sông, kênh, hồ, lót hồ nuôi thủy sản, lót đường bê tông, lót sân golf …..

 

Địa chỉ cung cấp bạt nhựa HDPE, bạt nhựa PVC giá sỉ rẻ nhất TPHCM

 

Như bạn thấy đấy, cả hai loại bạt trên đều có điểm chung là khả năng chịu nắng mưa vô cùng tốt, thích hợp đặt ở ngoài trời, tiếp xúc với khói bụi và mưa gió. Ngoài ra, điểm chung thứ hai của các dòng sản phẩm này là đều được cung cấp bởi công ty TNHH TM Thu Hồng.

 

Thu Hồng là nhà cung cấp bạt nhựa HDPE, bạt nhựa PVC giá sỉ rẻ nhất TPHCM. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm, độ bền được  khẳng định qua nhiều dự án công trình lớn.

 

Bạt nhựa chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

Nếu bạn còn quá phân vân chưa biết tìm mua bạt nhựa giá rẻ ở đâu thì hãy thử liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Có thể bạn chưa ra quyết định mua nhưng đâu đó sẽ hình dung rõ hơn về loại sản phẩm có tính kinh tế cao này. Chúc bạn thành công!

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận