BÁN BẠT NHỰA CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

24/04/2021 | 1111 |
0 Đánh giá

Quý vị đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ nhất TPHCM, Công ty Thu Hồng với thương hiệu Bigbee giá sỉ chính là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bạt chất lượng giá rẻ nhất.

Bạt nhựa che mưa nắng giá rẻ đang ngày càng chiếm ưu thế với nhiều ưu điểm và công năng. Chúng trở thành sản phẩm tất yếu được người tiêu dùng ưa chuộng. Theo đó nhiều người quan tâm tìm hiểu địa chỉ bán bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ nhất TPHCM với chất lượng cao. Nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý vị nhé!

Ưu điểm nổi trội của bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ

Thời tiết thay đổi thất thường khiến chúng ta luôn lo lắng tìm giải pháp che chắn không gian hiệu quả? Bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ hữu ích, tiện lợi nhanh chóng bảo vệ không gian, đồ đạc trước tác động của thời tiết.

 

 

Chỉ cần vài phút là thao tác mở bạt che là người dùng đã có một mái che hiệu quả. Đặc biệt khi thời tiết thuận lợi, để thoáng sáng tối đa cho không gian, bạt che được gấp gọn nhanh chóng. Thao tác này có thể được thực hiện bởi mọi thành viên, kể cả người già và trẻ nhỏ.

 

 

Đặc biệt với nhiều mẫu mã bạt che mưa nắng đa dạng tại xưởng sản xuất Thu Hồng mang đến cho khách hàng có đa dạng sự lựa chọn cho mục đích sử dụng và màu sắc mình yêu thích.

Các kích cỡ bạt che nắng mưa

Bạt che nắng mưa loại thường có các kích cỡ sau:

  • Bạt nhựa PE: khổ 2m
  • Bạt nhựa PE: khổ 4m
  • Bạt nhựa PE: Khổ 6m
  • Bạt nhựa PE: Khổ 8m
  • Bạt nhựa PE kích thước theo yêu cầu.

 

 

Bạt che nắng mưa loại cao cấp có các kích cỡ sau:

  • Bạt nhựa pvc che mái hiên
  • Bạt nhựa pvc lót ao
  • Bạt nhựa pvc che xe tải.

 

 

Công năng của bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ

Bảo vệ không gian tránh tác động của thời tiết là công năng tối ưu của bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ. Do đó bạt nhựa được lựa chọn sử dụng phổ biến với các công năng cơ bản.

Bảo vệ sức khỏe: Những không gian ban công, hiên nhà, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, trường học, không gian nhà hàng, quán cafe... cần được che mưa, nắng để bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Tránh những tác động trực tiếp của tia cực tím, nơi hút gió... gây tác động xấu đến sức khỏe con người.

 

 

Bảo vệ đồ đạc: Khu vực nhà xe, ban công, sân thượng... không có mái che sẽ chịu tác động trực tiếp của mưa, nắng. Ảnh hưởng và gây hư hại với đồ đạc. Bạt nhựa che mưa nắng chính là vật cản những tác nhân thời tiết, bảo vệ đồ đạc bền lâu. Do đó chúng được ưa chuộng lựa chọn trong mọi không gian gia đình, doanh nghiệp, khu vực kinh doanh.

Địa chỉ bán bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ nhất TPHCM

Với sự phổ biến rộng rãi và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nên cũng có nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên làm thế nào chọn được địa chỉ bán bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ nhất TPHCM, uy tín chất lượng là băn khoăn của người tiêu dùng.

 

 

Xưởng sản xuất bạt nhựa giá rẻ Công ty TNHH Thu Hồng – thương hiệu Bigbee giá sỉ chính là địa chỉ bán bạt thỏa mãn nhu cầu mọi khách hàng. Xưởng sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, số lượng lớn, cho ra thị trường những mẫu bạt đẹp nhất, chất lượng cao nhất, giá rẻ nhất. Do đó hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

  • Khách hàng được hỗ trợ tối đa mọi lợi ích
  • Chương trình khuyến mại, chiết khấu cho doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn
  • Hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi nhanh chóng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc
  • Cam kết chất lượng bạt che nắng mưa giá rẻ bền đẹp cùng thời gian
  • Giá bán bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ nhất thị trường
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng chọn sản phẩm bạt che ưng ý, hợp nhu cầu.

Quý vị quan tâm sản phẩm bạt nhựa che nắng mưa giá rẻ vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Địa chỉ trụ sở: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Văn phòng giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0981.479.130 – 0985.385.733

Website: https://bigbeegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận