Bật mí địa chỉ cung cấp các loại dây nilon uy tín nhất TP.HCM

14/11/2022 | 466 |
0 Đánh giá

Dây nilon thường được dùng để đóng gói và chằng buộc nhiều loại hàng hóa trong sản xuất và đời sống. Sử dụng dây nilon mang đến sự tiện lợi và hiệu quả kinh tế cho người sử dụng bởi giá thành rẻ, độ bền cao và có khả năng tái sử dụng. Để giúp các bạn mua được dây nilon chất lượng với giá cả phải chăng nhất chúng tôi sẽ bật mí địa chỉ cung cấp các loại dây nilon uy tín nhất TP.HCM ngay sau đây, hãy cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu đặc điểm của dây nilon

Dây nilon hay còn được gọi là dây dứa làm từ nhựa PP được cán thành những sợi mỏng sau đó kết cấu thành những cuộn dây có kích thước, trọng lượng khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của dây nilon là có độ dẻo dai, bền bỉ cao, chắc chắn và có khả năng chịu được lực kéo mà không dễ bị đứt hoặc tưa sợi. Đặc biệt loại dây này còn có khả năng chống mục nát và co ngót cực kỳ tốt.

Dây nilon có đặc tính chống thấm nước tuyệt đối vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết mưa nắng. Bên cạnh đó độ sản phẩm có độ bền màu cao trong thời gian lâu dài vẫn giữ được màu sắc ban đầu.

Trên thị trường dây nilon có nhiều màu sắc sặc sỡ và đẹp mắt như xanh, đỏ, vàng, trắng, tím…với nhiều kích thước khác nhau. Chúng được cuộn thành từng cuộn, hoặc bó thành từng bó tùy loại để mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Dây nilon kẽm khô cứng và dây nilon bẹ

Dây nilon nem cuộn

Giá thành của dây nilon rẻ hơn nhiều so với nhiều loại dây buộc hàng khác và có thể tái sử dụng nên tiết kiệm chi phí tối ưu cho người dùng.

Ứng dụng của dây nilon

Dây nilon được ứng dụng rất rộng rãi với nhiều công dụng đa dạng khác nhau bao gồm:

+ Dùng để đóng gói và chằng buộc các loại hàng hóa đảm bảo chắc chắn không bị rơi, tuột trong quá trình vận chuyển.

+ Sử dụng để đóng gói sản phẩm tại các nhà xưởng, nhà máy, đóng gói sách, niêm phong túi, đóng gói hàng hóa,…

+ Buộc hàng hóa, thùng carton, bao tải, bao gạo,…

+ Khâu miệng bao tải không cần dùng đến kim khâu

+ Sử dụng để làm dây treo các vật nhẹ hoặc nhiều đồ vật khác

+ Dùng để bó rau đem bán, làm hoa,…

 

Dây nilon kẽm khô cứng khâu miệng bao

Bật mí địa chỉ cung cấp các loại dây nilon uy tín nhất TP.HCM

Nhu cầu sử dụng dây nilon tại các thành phố lớn như TP.HCM là cực kỳ lớn do đó mong muốn tìm kiếm cơ sở bán dây nilon chất lượng giá rẻ là của đông đảo khách hàng. Vậy bật mí địa chỉ cung cấp các loại dây nilon uy tín nhất TP.HCM cho các bạn đó chính là công ty Thu Hồng.

Dây nilon ống Thu Hồng

Thu Hồng được biết đến là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại dây nilon chất lượng cao trên thị trường. Dây nilon do Thu Hồng sản xuất đảm bảo độ dẻo dai, bền chắc và có khả năng chịu lực kéo vượt trội.

Dây nilon giá sỉ rẻ - Thu Hồng

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa PP không có mùi khó chịu an toàn với sức khỏe người dùng. Vậy nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dây nilon của chúng tôi. Quý khách có thể kiểm tra hàng trước khi nhận và sẽ được đổi trả nếu phát hiện hàng bị lỗi.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

Bên cạnh đó lựa chọn Thu Hồng khách hàng có thể thoải mái chọn lựa các loại dây nilon với màu sắc đa dạng, bắt mắt và cực kỳ bền màu trong suốt thời gian sử dụng. Dây nilon được đóng thành cuộn tiện lợi và có nhiều trọng lượng, kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giao hàng đúng hẹn nhanh chóng

Về chính sách giá công ty Thu Hồng luôn có những chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng đảm bảo giá bán cạnh tranh tốt nhất thị trường. Khách hàng đặt hàng số lượng lớn sẽ được hưởng mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn tùy theo đơn hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình chu đáo để làm hài lòng tất cả khách hàng.

Mong rằng sau khi được bật mí địa chỉ cung cấp các loại dây nilon uy tín nhất TP.HCM các bạn đã tìm được địa chỉ tin cậy để yên tâm mua hàng. Nếu các bạn cần tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hàng hãy nhấc máy và gọi ngay cho Thu Hồng nhé.

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận