Bát, đũa dùng 1 lần mua ở đâu TpHCM?

13/09/2022 | 768 |
0 Đánh giá

Bát, đũa dùng 1 lần là sản phẩm đang ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay tại các quán ăn vặt vỉa hè hay quầy bán đồ ăn mang đi,…Chúng có nhiều ưu điểm vượt trội và mang đến sự tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí cho người kinh doanh. Vậy bát, đũa dùng 1 lần mua ở đâu TpHCM chất lượng, giá rẻ?  Câu trả lời sẽ được cung cấp trong bài viết sau đây.

Ưu điểm của bát đũa dùng 1 lần

Tính an toàn cao

Bát đũa dùng 1 lần là loại bát đũa chỉ sử dụng 1 lần mà không tái sử dụng cho các lần sau. Chất liệu làm bát đũa dùng 1 lần chủ yếu là từ nhựa hoặc giấy. Đây đều là những chất liệu an toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Bên cạnh đó loại bát đũa này cũng không làm ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng của các món ăn.

Bát, dĩa, đũa dùng 1 lần

Tiện lợi, dễ sử dụng

Bát đũa dùng 1 lần có trọng lượng nhẹ rất dễ sử dụng và đặc biệt chúng có độ bền ưu việt không lo bị vỡ giống như bát sứ. Vậy nên các bạn có thể thoải mái mang theo đến bất cứ đâu cho các buổi picnic hay dã ngoại để có những buổi đi chơi thật vui vẻ mà tiết kiệm. Hơn nữa với thiết kế gọn nhẹ nên khi chuẩn bị đồ cũng sẽ rất đơn giản không mất nhiều thời gian và diện tích để sắp xếp bát đũa dùng 1 lần.

Ngoài ra vì là sản phẩm dùng 1 lần nên mỗi lần sau khi sử dụng các bạn không cần phải mất công dọn rửa chỉ cần cho vào túi rác rất tiện lợi.

Sản phẩm tiện lợi phục vụ những suất ăn mang đi

Giá thành rẻ

Một trong những ưu điểm lớn nhất của bát đũa dùng 1 lần khiến chúng ngày càng được ưa chuộng đó chính là giá thành rẻ. Do đặc điểm của sản phẩm là dùng 1 lần và có thiết kế mỏng nên giá của chúng so với các loại bát sứ rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt mua với số lượng nhiều sẽ có thể tiết kiệm khoản chi phí lớn.

Bát, đũa dùng 1 lần mua ở đâu TpHCM?

Bát, đũa dùng 1 lần mua ở đâu TpHCM đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng? Đây là câu hỏi được đông đảo khách hàng quan tâm nhưng để tìm được địa chỉ tin cậy lại không hề dễ dàng.

Công ty Thu Hồng tự hào là nhà cung cấp bát đũa dùng 1 lần uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm mạng lưới khách hàng của chúng tôi đã phát triển trên khắp cả 3 miền đất nước.

Những lý do nên lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng.

+ Lựa chọn mua hàng tại Thu Hồng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi nguồn nguyên liệu được sử dụng để sản xuất bát đũa dùng 1 lần đều đã qua kiểm nghiệm đảm bảo an toàn.

+ Thu Hồng áp dụng quy trình sản xuất khép kín tất cả các công đoạn đều được quản lý chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

+ Đa dạng mẫu mã, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu.

+ Kho hàng luôn sẵn có nguồn hàng dồi dào để đáp ứng mọi đơn đặt hàng của quý khách.

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ rẻ các loại sản phẩm dùng 1 lần giá rẻ

+ Thu Hồng áp dụng chính sách giá tốt nhất cho quý khách hàng, giá rẻ tận xưởng cùng chương trình chiết khấu cao cho những khách hàng mua số lượng lớn.

+ Cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu mã, số lượng, hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại khu vực nội thành TP.HCM.

+ Đổi trả hàng miễn phí đối với sản phẩm bị lỗi.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chuyên nghiệp.

Bất cứ khi nào bạn băn khoăn không biết bát, đũa dùng 1 lần mua ở đâu TpHCM giá rẻ, uy tín hãy đến ngay Thu Hồng. Chúng tôi sẽ báo giá nhanh nhất và tốt nhất đến quý khách hàng.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận