Cung cấp bạt che mưa trong suốt dày, bền đẹp giá tốt nhất

31/10/2023 | 246 |
0 Đánh giá

Bạn muốn tổ chức sự kiện ngoài trời cần bạt che lấy sáng? Bạn có quán cafe cần bạt che mưa nắng có tính thẩm mỹ cao? Bạn là nhà phân phối sỉ lẻ cần nơi bỏ sỉ bạt nhựa chất lượng? Thì bạn đã đến đúng nơi! Thu Hồng chuyên cung cấp bạt che mưa trong suốt dày, bền đẹp và giá rẻ, phù hợp để sử dụng tại khu vực xung quanh nhà, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng và khu vực vui chơi ngoài trời.

Đặc điểm nổi bật của bạt nhựa trong suốt.

Tấm bạt che mưa trong suốt được sản xuất từ nhựa  PVC cao cấp, dẻo dai có khả năng chống bụi, chống côn trùng, chống thấm nước, chống gió và chống tia UV từ ánh nắng mặt trời cực tốt.

Bạt che nắng mưa có màu trong suốt dễ dàng quan sát quan sát xung quanh. Bạn có thể nhìn xuyên qua tấm bạt mà không bị che mất tầm nhìn.

Ngăn bụi bẩn, vi khuẩn  bay vào nhà, thích hợp cho các hàng quán trưng bày sản phẩm phía trước hoặc che mưa tạt tại các khu vực xung quanh nhà, quán ăn, quán cà phê,…

Bạt nhựa che mưa trong suốt được sản xuất với độ dày và kích thước khác nhau, có ép dập viền đóng khoen sẵn để thuận tiện cho việc công việc thi công của khách hàng.

Bạt nhựa trong che nắng mưa cho quán cafe

Bạt nhựa trong che nắng mưa cho quán cafe

Thông tin sản phẩm

Bạt nhựa trong suốt PVC có nhiều độ dày khác nhau từ 0.4mm, 0.5mm – 0.7mm – 1mm – 2mm để quý khách lựa chọn theo yêu cầu.

Kích thước bán theo m2, có may sẵn bạt cố định 2m-3m-4m-5m-6m may viền mỗi bên 5 cm, đóng khoen đều 4 cạnh.

Qúy khách cần kích thước bao nhiêu chúng tôi sẽ may đo theo kích thước riêng Miễn phí may viền,đóng khoen và lót dây xung quanh

Trọng lượng: 500g/m2

Độ bền:  5-8 năm.

Bạt nhựa trong suốt che nắng mưa

Bạt nhựa trong suốt che nắng mưa

Công dụng của bạt nhựa trong suốt che nắng mưa

Bạt che nắng mưa trong suốt là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng không gian xung quanh mà vẫn được bảo vệ khỏi ánh nắng chói chang và cơn mưa bất chợt. Với khả năng nhìn xuyên qua tấm bạt, bạn có thể dễ dàng quan sát mọi thứ xung quanh một cách tự nhiên nhất.

Với thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp, tấm bạt này còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho ngôi nhà, quán cafe, quán ăn, khu vui chơi ngoài trời...

Bạn có thể sử dụng bạt nhựa trong suốt để tạo không gian riêng biệt, che chắn khỏi ánh sáng mạnh hay ánh đèn đường, hoặc làm màn chắn cho không gian quảng cáo hay sự kiện.

Đặc biệt có thể sử dụng bạt để làm tấm che chắn giọt bắn, vi khuẩn tại nơi đang có dịch bệnh. Với khả năng chống thấm nước tuyệt đối đảm bảo giọt bắn và vi khuẩn không thể xuyên qua. Bên cạnh đó, bạt cũng dễ dàng lau chùi và khử trùng, giúp ngăn chặn sự lây lan của các loại vi khuẩn gây bệnh.

Khả năng thi công của bạt che mưa trong suốt cũng rất linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Nó có thể treo lên trần nhà, gắn vào các khung kính hoặc thiết kế thành các màn ngăn cách riêng biệt. Điều này mang lại sự thuận tiện cho việc áp dụng trong các không gian công cộng như bệnh viện, trường học, nhà ga và các cơ sở y tế, quán cafe.

Tấm che nắng mưa cho các công trình trong suốt

Tấm che nắng mưa cho các công trình trong suốt

Địa chỉ cung cấp bạt che mưa trong suốt dày, bền đẹp giá rẻ

Thu Hồng là Địa chỉ chuyên cung cấp bạt che mưa trong suốt dày, bền đẹp giá rẻ tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận.  

Chất lượng bạt nhựa mỏng của chúng tôi có thể sử dụng được từ 2- 3 năm, bạt nhựa dày sử dụng được đến 5 - 10 năm. Đặc biệt màu sắc của bạt không bị thay đổi bởi thời tiết nắng mưa, bạn chỉ cần lau chùi sạch sẽ là đã có được tấm bạt như mới.

Bạt nhựa trong suốt che mưa nắng giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng

Cung cấp bạt nhựa trong suốt chất lượng với độ bền theo thời gian

Cung cấp bạt nhựa trong suốt chất lượng với độ bền theo thời gian

Với giá thành cạnh tranh, bạn có thể mua bạt che mưa trong suốt từ chúng tôi với số lượng lớn để phục vụ cho việc phân phối sỉ lẻ. Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi, đảm bảo đúng thời gian và địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng bạt che mưa trong suốt dày, bền đẹp và giá rẻ. Đừng để thời tiết xấu làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận