Cơ sở cung cấp bao tải to đựng hàng giá sỉ rẻ TpHCM

08/10/2022 | 695 |
0 Đánh giá

Bao tải to đựng hàng đang được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói hàng hóa ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Hiện nay trên thị trường bao tải được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Bạn đang tìm kiếm cơ sở cung cấp bao tải to đựng hàng giá sỉ rẻ TpHCM, bài viết ngay dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ tin cậy để mua hàng nhé.

Tìm hiểu về bao tải to đựng hàng

+ Bao tải to đựng hàng hay vẫn thường được gọi là bao tải dứa loại lớn sử dụng hạt nhựa PP để tạo nên với độ bền cơ học cao, không bị mục nát hoặc hư hỏng trong điều kiện thời nắng mưa.

+ Được làm từ hạt nhựa PP bao tải đựng hàng không chứa chất độc hại an toàn khi đóng các loại hàng hóa và với sức khỏe con người.

+ Khả năng chịu được tải trọng lớn

+ Bao tải được may viền miệng cực kỳ chắc chắn, các mối dệt khó bị bung ra nên đảm bảo hàng hóa được đóng gói an toàn.

+ Màu sắc của bao tải to đựng hàng khá đa dạng như vàng, xanh dương, trắng sữa, đỏ, trắng trong, …Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu hoặc ứng dụng để phân loại hàng hóa với các màu sắc bao bì một cách dễ dàng.

Bao tải dứa to màu đỏ

+ Bao tải dứa thoáng khí do đó sử dụng loại bao bì này để đựng các mặt hàng nông sản phân bón, thức ăn chăn nuôi, hàng dệt may,…là sự lựa chọn cực kỳ chính xác hạn chế tối đa tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc.

+ Bao tải to đựng hàng có ứng dụng rộng rãi trong việc đóng hàng hóa cho các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng,…

+ Dễ dàng in ấn hình ảnh logo, thông tin lên bao bì giúp quảng bá thương hiệu.

Bao tải to màu xanh

Bao tải to màu xanh

Kích thước bao tải to đựng hàng

Bao tải to đựng hàng được các cơ sở sản xuất với nhiều kích thước khác nhau phổ biến gồm các kích thước sau:

+ Kích thước 60x100cm chịu được trọng lượng từ 25 đến 60kg

+ Kích thước 70x110cm chịu được trọng lượng từ 30 đến 65kg

+ Kích thước 80x120cm chịu được trọng lượng 100kg

+ Kích thước 90x120cm chịu được trọng lượng 120kg

+ Kích thước 100x130cm chịu được trọng lượng 150kg

+ Kích thước 110x140cm chịu được trọng lượng 200kg

+ Kích thước 125x170cm chịu được trọng lượng 250kg

Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng sản xuất bao tải với kích thước tùy theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hình ảnh bao tải xám loại 90x120cm

Cơ sở cung cấp bao tải to đựng hàng giá sỉ rẻ TpHCM

Nhu cầu đóng gói hàng hóa càng nhiều thì sức tiêu thụ bao tải đựng hàng càng lớn. Đặc biệt tại một thành phố lớn như TP.HCM nhu cầu của thị trường đối với mặt hàng này tăng lên theo từng ngày. Vậy nên việc tìm kiếm cơ sở cung cấp bao tải to đựng hàng giá sỉ rẻ TpHCM trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng.

Công ty Thu Hồng trong nhiều năm qua luôn là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các loại bao tải đựng hàng tại Tp.HCM. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng đa dạng các kích thước của bao tải với màu sắc phong phú. Bao tải đựng hàng tại Thu Hồng đảm bảo độ bền cơ học, không mùi, không chứa hóa chất độc hại, được làm tự nhựa PP an toàn đối với sức khỏe con người, phù hợp với mọi loại hàng hóa, sản phẩm.

 

Bao tải đựng hàng giá rẻ, chất lượng tại xưởng Thu Hồng

Với nguồn hàng luôn có sẵn chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi đơn đặt hàng của khách hàng cam kết giao hàng đúng như thỏa thuận ban đầu. Lựa chọn mua hàng của Thu Hồng khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian giao hàng chậm trễ hoặc sản phẩm kém chất lượng.

 

Bao tải đựng hàng đủ màu, đa dạng kích thước tại nhà cung cấp 

Về giá thành Thu Hồng mang đến cho khách hàng báo giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Áp dụng mức chiết khấu cao khi khách hàng mua hàng số lượng lớn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa cho các đơn hàng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí đối với tất cả đơn hàng khu vực TP.HCM.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn Thu Hồng – Cơ sở cung cấp bao tải to đựng hàng giá sỉ rẻ TpHCM uy tín, tin cậy để trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận