Bao tải lưới đựng dừa, nông sản 60x90cm giá rẻ TP.HCM

29/11/2022 | 817 |
0 Đánh giá

Bao tải lưới là loại bao bì được sử dụng phổ biến nhất để đựng các loại dừa, nông sản nhờ thiết kế dạng lưới thoáng khí. Vì vậy khi đóng gói nông sản bằng bao tải lưới sẽ tránh được tình trạng bí hơi, nấm mốc bảo quản nông sản hiệu quả. Bạn đang cần mua bao tải lưới đựng dừa, nông sản 60x90cm giá rẻ TP.HCM? Bài viết ngay dưới đây sẽ giúp bạn tìm đúng địa chỉ mua hàng uy tín, giá tốt nhất.

Tìm hiểu thông tin về bao tải lưới đựng nông sản

+ Bao tải lưới hay còn gọi là túi lưới, bao lưới leno được sản xuất từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh có độ bền cao, chịu được trọng lượng an toàn với các loại nông sản và sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

+ Bao tải lưới 60x 90cm với thiết kế dạng mắt lưới đan xen với nhau tạo sự thông thoáng không đọng nước và không gây ẩm mốc cho nông sản, hàng hóa đựng bên trong.

+ Sản phẩm được may chắc chắn không bị bung rách đảm bảo nông sản không bị rơi, đổ trong quá trình vận chuyển.

+ Thiết kế bao tải lưới theo hình chữ nhật hoặc hình vuông và phần miệng bao tải thiết kế thêm dây rút mang đến sự tiện lợi dễ dàng thao tác cho quá trình đóng gói không cần mất thời gian dùng dây nilon để khâu bao hoặc buộc bao.

Bao tải lưới ( bao leno) có dây rút

Bao tải lưới ( bao leno) có dây rút

+ Để đáp ứng yêu cầu và thị hiếu của khách hàng đồng thời tăng tính thẩm mỹ và bắt mắt cho các kiện hàng nông sản các nhà sản xuất cung cấp ra thị trường nhiều loại bao tải lưới với màu sắc phong phú như vàng, xanh, đỏ, trắng,…Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy ý.

+ Về kích thước bao tải lưới đựng nông sản có kích thước đa dạng như 45x75cm, 50x80cm, 60x90cm, 70x100cm, 70x120cm, 70x140cm, 80x120cm, … đựng được nhiều loại nông sản khác nhau.

+ Bao tải lưới đựng nông sản có trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ hơn nhiều loại bao bì khác.

Bao tải lưới màu sắc óng ánh dùng bền 

Bao tải lưới màu sắc óng ánh dùng bền 

Ứng dụng của bao tải lưới

bao tải lưới đựng dừa, nông sản 60x90cm được ứng dụng rộng rãi và chủ yếu nhất trong đựng nông sản của ngành nông nghiệp bao gồm:

+ Đựng các loại rau, củ quả tươi tại các trang trại, nhà vườn,…vào mùa thu hoạch để vận chuyển đến các nơi tiêu thụ như chợ, nhà máy, xưởng sản xuất như dừa không vỏ, khoai tây, táo...

+ Dùng để đóng gói các sản phẩm nông sản đồ khô, củ quả, khô bảo quản trong các khoa hàng hoặc vận chuyển từ các kho hàng, nhà máy phân phối ra thị trường.

+ Ngoài ra tùy theo mục đích sử dụng mà bao tải lưới có thể được dùng cho nhiều công việc khác nhau.

Bao tải lưới đựng được nhiều hàng hóa đồ vật

Bao tải lưới đựng được nhiều hàng hóa đồ vật

Địa chỉ cung cấp bao tải lưới đựng nông sản 60x90cm giá rẻ TP.HCM

Bao tải lưới là lựa chọn hàng đầu để đựng các loại nông sản và bảo quản nông sản hiệu quả tránh tình trạng hư hỏng. Vì vậy đối với loại bao bì này nhu cầu của thị trường là vô cùng lớn đòi hỏi người tiêu dùng phải tìm kiếm cơ sở bán hàng giá rẻ, đáng tin cậy để hợp tác lâu dài, tiết kiệm chi phí.

Công ty Thu Hồng được biết đến là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối bao tải lưới đựng dừa, nông sản 60x90cm giá rẻ TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với độ bền cao và tính ứng dụng rộng rãi.

Bao tải lưới đủ màu giá rẻ tại Thu Hồng

Bao tải lưới đủ màu giá rẻ tại Thu Hồng

Bao tải lưới tại Thu Hồng đa dạng về màu sắc cùng với nhiều kích thước phong phú để khách hàng lựa chọn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu. Thu Hồng cung cấp đến tận tay khách hàng sản phẩm với giá sỉ rẻ nhất thị trường và dành tặng chiết khấu hoa hồng hấp dẫn cho những đơn hàng lớn.

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng tận tình, chu đáo giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng theo đúng yêu cầu. Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại khu vực TP.HCM. Cam kết giao hàng đúng mẫu mã, đủ số lượng và đổi trả nếu không đúng như thỏa thuận.

Hãy gọi cho Thu Hồng bất cứ khi nào có nhu cầu mua bao tải lưới đựng dừa, nông sản 60x90cm giá rẻ TP.HCM hoặc cần hỗ trợ báo giá chi tiết. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp mà Thu Hồng cung cấp.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận