Bao tải dứa đựng 120kg - Kích thước 95x130cm dày, đẹp

05/06/2023 | 430 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu tìm mua bao tải dứa đựng 120kg với kích thước 95x130cm? Bạn băn khoăn không biết tìm mua ở đâu mới uy tín và chất lượng nhất? Nếu vậy thì còn chần chừ gì mà không tìm hiểu bài viết sau đây. Trong bài viết, sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp bao tải dứa siêu chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Đặc điểm, công dụng của bao tải dứa đựng 120kg - kích thước 95*130cm

Bao tải dứa đựng 120kg với kích thước 95x130cm hay còn gọi là bao PP được sản xuất từ hạt nhựa PP có đặc tính an toàn, chống thấm, để chế tạo thành sợi dệt PP nguyên liệu cấu thành nên bao  tải dứa.

 

Bao tải pp dày đẹp đựng 120kg

 

Bao tải dứa PP là một trong những sản phẩm bao đựng, được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Hầu hết trong chúng ta, cũng đã từng ít nhiều nhìn thấy các bao tải dứa với nhiều màu sắc khác nhau.

Vậy, chúng có đặc điểm và công dụng như thế nào. Dưới đây là một số đặc điểm, công dụng cơ bản nhất mà bạn nên biết.

 

 

Bao tải dứa đựng 120kg với kích thước 95x130cm

 

Bao tải dứa đựng 120kg với kích thước 95x130cm

Trọng lượng - kích cỡ

Thực tế, bao tải dứa có rất nhiều kích cỡ và khả năng chịu được trọng lượng khác nhau. Nhưng trong bài viết, đề cập chính đến sản phẩm bao tải dứa đựng 120kg và có kích thước 95*130cm.

120kg là con số trọng lượng mà bao tải dứa có thể chịu được. Người dùng chỉ nên chứa đựng đồ đạc, hoa quả, vật dụng có trọng lượng tổng dưới 120kg là được. Không nên quá ôm đồm nhiều đồ, dẫn đến trọng lượng quá tải, bao tải có thể bị rách, hư hỏng.

 

Bao tải dứa đẹp đựng được trọng lượng 120kg hàng hóa

Về kích cỡ 95*130cm là kích cỡ về chiều dài và chiều rộng của bao tải. Kích cỡ này khá phổ biến, thông dụng, dễ dàng dùng trong rất nhiều hoàn cảnh và môi trường khác nhau.

Màu sắc của bao tải dứa

Bao tải dứa có rất nhiều màu sắc đa dạng, trong đó được lựa chọn nhiều nhất là màu xanh dương, màu xanh lá, màu đỏ và một số màu sắc nổi bật khác. Việc lựa chọn màu sắc của bao tải dứa phụ thuộc vào từng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Công dụng của bao tải dứa

Bao tải dứa đựng 120kg với kích thước 95x130cm là loại bao rất tiện ích trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa.

 

  • Sản phẩm được dùng để chứa đựng nhiều loại vật phẩm thông dụng như:
  • Thực phẩm chăn nuôi gia súc
  • Đựng lúa, gạo, ngô, đậu.
  • Đựng phế phẩm như rác, vỏ dừa, vỏ trấu.
  • Đựng văn phòng phẩm số lượng lớn như băng keo....

 

Bao tải dứa chất lượng bền đẹp đựng hàng hóa tiện lợi

 

Bao tải dứa chất lượng bền đẹp đựng hàng hóa tiện lợi

Địa chỉ cung cấp bao tải đựng 120kg - kích thước 95*130cm uy tín nhất

Bao tải dứa đựng 120kg - Kích thước 95x130cm được bày bán ở rất nhiều nơi. Nhu cầu sử dụng cũng rất nhiều. Thế nhưng, phải tìm kiếm địa chỉ nào để mua được bao tải dứa với mức giá ưu đãi nhất.

Trong trường hợp, bạn mua nhỏ lẻ, bạn nên tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa gần nơi bạn sinh sống. Tuy nhiên, trên phương diện bạn là đại lý, cần mua số lượng lớn bao tải dứa để phục vụ đóng gói, vận chuyển hàng hóa, hoa quả. Khi đó, hãy tham khảo và lựa chọn đơn vị công ty TNHH Thương mại Thu Hồng nhé.

 

 

 Thu Hồng cung cấp bao tải dứa giá rẻ tại TpHCM

 

Đây là một trong những địa chỉ được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật như sau.

Chất lượng sản phẩm tốt

Tất cả các mẫu bao tải dứa do Thu Hồng sản xuất, phân phối đều có chất lượng tốt, độ bền cao, dày, đẹp, sử dụng lâu dài. Trước khi cho ra mắt thị trường, đều được kiểm duyệt chặt chẽ. Nếu như sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do phía Thu Hồng, công ty xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

Thu Hồng cung cấp bao tải dứa chất lượng

Thu Hồng cung cấp bao tải dứa chất lượng

Mức giá ưu đãi

Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp số lượng bao tải dứa cho đại lý với số lượng lớn. Cho nên, mức giá mà Thu Hồng đưa ra là mức giá ưu đãi tại xưởng sản xuất. Mức giá chiết khấu dành cho mọi đại lý, khách hàng vô cùng ưu đãi và không qua trung gian, nên khi mua bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với mục tiêu đặt sự uy tín - chất lượng lên hàng đầu, Thu Hồng quyết tâm nỗ lực để chăm sóc mọi khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như về công ty, sẽ được chúng tôi chia sẻ và giải đáp tận tình.

 

Thu Hồng giao hàng tận nơi uy tín

Thu Hồng giao hàng tận nơi uy tín

Trên đây là những thông tin liên quan về Bao tải dứa đựng 120kg - Kích thước 95x130cm dày, đẹp mà bạn nên biết nhất. Rất mong rằng, bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn lựa được đơn vị cung ứng phù hợp.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận