Bán bao tải dứa đóng hàng 40kg, 50kg, 60kg, 70kg giá sỉ cho hộ kinh doanh

02/07/2021 | 2934 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa đóng hàng 40kg, 50kg, 60kg, 70kg giá sỉ cho hộ kinh doanh nên tìm mua ở đâu để có giá tốt nhất? Bao tải dứa có đặc điểm gì mà được yêu thích và tin dùng đến vậy? Những thắc mắc liên quan đến bao tải dứa đóng hàng sẽ được giải mã chi tiết thông qua bài viết sau đây. Bài viết dưới góc nhìn khách quan, hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Đặc điểm của bao tải dứa đóng hàng

Bao tải dứa đóng hàng là sản phẩm không còn xa lạ gì trong lĩnh vực kinh doanh nông nghiệp. Sử dụng bao tải dứa giúp đóng hàng một cách nhanh chóng, đồng thời thuận tiện để di chuyển nhiều nơi. Khác với các loại bảo tải thông thường, bao tải dứa có những đặc điểm cơ bản sau đây

 

Chất liệu sản phẩm

Được làm từ hạt nhựa PP nên hoàn toàn không độc hại cho người sử dụng. Sản phẩm này dùng để đựng thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm cũng không gây ảnh hưởng gì tới chất lượng bên trong. Mặt khác, hạt nhựa PP cũng thân thiện với môi trường thiên nhiên, hoàn toàn không có mùi khó chịu hay mùi hóa học. Do đó chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại.

 

Bao tải đóng hàng

Bao tải đóng hàng

Độ bền cao tiết kiệm chi phí

Nhìn bề ngoài tưởng chừng như rất dễ hỏng, tuy nhiên thực tế bao tải dứa đóng hàng 40kg, 50kg, 60kg, 70kg giá sỉ cho hộ kinh doanh có độ bền rất cao. Sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị nhờn, bị xước hoặc bị rách. Ngay cả khi phải chịu tải trọng lên tới 70kg, bao tải vẫn đảm bảo chất lượng mà không bị hỏng hóc.

 

Bao tải pp đóng hàng

Bao tải pp đóng hàng

Điều này giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho các hộ kinh doanh. Một lần đầu tư có thể sử dụng được lâu dài. Do đó, sản phẩm này rất đáng để lựa chọn để làm đồ đựng thực phẩm, đựng nguyên liệu,...

Tính thẩm mỹ cao

Bao tải dứa đóng hàng 40kg, 50kg, 60kg, 70kg giá sỉ cho hộ kinh doanh có tính thẩm mỹ cao hiện đại. Hiện nay bao tải dứa có nhiều màu sắc, không đơn thuần là màu trắng hoặc xanh như chúng ta thường thấy.

 

Bao tải pp đóng hàng màu đỏ

Bao tải pp đóng hàng màu đỏ

Nếu bạn muốn tăng tính thẩm mỹ cho kiện hàng, có thể linh hoạt lựa chọn các màu sắc bắt mắt khác. Các màu sắc đó sẽ giúp kiện hàng trở nên ấn tượng hơn, tổng thể kiện hàng được đẹp mắt và thu hút.

Kích thước đa dạng

Bao tải dứa không có một kích thước cố định. Chúng có nhiều kích thước đa dạng khác nhau. Mục đích là để ứng dụng tùy biến vào từng tình huống vào từng kiện hàng cụ thể. Trong trường hợp bạn cần đựng hàng có trọng lượng lớn, nên chọn các loại bao tải có sức chứa 100kg - 120kg hoặc kích thước lớn tương ứng. Nếu không chọn kích cỡ phù hợp, có thể sẽ xảy ra tình trạng rách bao tải dứa, gây ra nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển.

 

Bao tải pp đóng hàng đa dạng kích thước

Bao tải pp đóng hàng đa dạng kích thước

Đơn vị cung cấp bao tải dứa đóng hàng 40kg, 50kg, 60kg, 70kg giá sỉ cho hộ kinh doanh

Có rất nhiều đơn vị cung cấp bao tải dứa trên thị trường, tuy nhiên được đánh giá cao và được nhiều khách hàng yêu thích phải kể đến thương hiệu bao tải dứa Thu Hồng.

 

Bao tải dứa đóng hàng

Thu Hồng chuyên cung cấp các bao tải dứa với nhiều mẫu mã, kích cỡ, màu sắc đa dạng. Tất cả các bao tải dứa đều được sản xuất với chất liệu hạt nhựa PP chính hãng, an toàn tuyệt đối. Những thông tin về sản phẩm được công khai minh bạch rõ ràng.

 

Bao tải dứa đóng hàng Thu Hồng

Bao tải dứa đóng hàng Thu Hồng

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua bao tải dứa đóng hàng 40kg, 50kg, 60kg, 70kg giá sỉ cho hộ kinh doanh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

"Thu Hồng luôn sẵn lòng giải đáp và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi"


Tin tức liên quan

Bình luận