Phân phối các loại bao nilon( ni lông) giá rẻ tại Tp.HCM

25/09/2021 | 1508 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối độc quyền các loại bao nilon giá rẻ tại TPHCM.

Là công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất phục vụ bán sỉ, bán lẻ nên Thu Hồng có đa dạng chủng loại bao ni lông như: bao ni lông 2 quai,  bao ni lông đựng rác, bao xốp đựng quần áo, túi zipper, túi đựng thực phẩm, túi PE đựng nước lèo, túi OPP dán miệng, túi hút chân không... và vô số loại túi khác. Trong khuôn khổ bài viết Thu Hồng sẽ giới thiệu đến quý khách những loại túi phổ biến trên thị trường.

Các loại bao nilon giá rẻ tại xưởng sản xuất

Tất cả các sản phẩm bao nilon tại Thu Hồng đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng và không qua các kênh trung gian, đem lại giá tốt tại nguồn cho quý khách. bao ni lông 2 quai do Thu Hồng sản xuất đạt tiêu chuẩn TCVN5653:1992 về bao bì thương phẩm.

Bao ni lông hai quai hàng chợ

Được dùng chủ yếu ở chợ dân sinh, cửa hàng tiện lợi, nhà sách... tiện lợi cho việc mua bán,  có quai treo 2 bên chắc chắn trong quá trình di chuyển.

Túi có màu sắc đa dạng: trắng trong, vàng, xanh, đỏ...

Hình dáng: Túi có 2 quai nằm trên, mép gấp 2 bên chạy dọc từ trên quai xuống phần đáy, mép túi được dập nổi, trên miệng túi có vân tròn giúp mở túi nhanh khi khỉ dụng.

 

Bao ni lông hai quai hàng chợ

Bao ni lông hai quai hàng chợ

Túi ni lông đựng rác

Góp phần vào công cuộc phân loại rác thải, giữ gìn thành phố xanh, sạch, đẹp. Thu hồng cho ra mắt dòng túi đựng rác từ nhựa HDPE chắc chắn giúp tránh được tình trạng rách hoặc tẹt túi do rác nặng hoặc có cạnh sắc nhọn.

Hình dáng: Túi được đóng theo cây, có dạng cuộn tròn, quý khách có thể chọn lựa cây gồm nhiều màu khác nhau hoặc một màu tùy thích. Túi có dạng  tròn như cái ống, phần đáy được dập mép kín, chiều cao túi được làm cao để phủ miệng thùng rác tránh vấy bẩn tay, chỉ cần cuộn lên là có thể xách túi rác một cách chắc chắn. Túi nối với nhau đc xé ra một cách nhanh chóng nhờ đường dập răng cưa nhuyễn.

Màu sắc: Đen, vàng, đỏ, xanh...

 

Bao ni lông đựng rác 

Bao ni lông đựng rác 

Túi xốp đựng quần áo( túi hột xoài)

Hình dáng: Túi xốp đựng quần áo là loại túi có bề mặt mịn màng, bóng bẩy, màu sắc trang nhã, gần miệng có khoét hình hột xoài để xách hoặc treo. Túi có thành phần nhựa PE và phụ gia pha theo công thức độc quyền cho ra sản phẩm có độ bóng cao, bền chắc

Màu sắc: Trắng, đen, vàng, xanh dương, xanh lá ....

Quy cách: 15*23 cm, 17*25 cm, 20*30 cm, 24*34 cm , 26*40 cm, 30*42 cm, 35*50 cm, 40*60 cm...

Túi hột xoài đựng quần áo

Túi hột xoài đựng quần áo

Túi zipper

Hình dáng: sản phẩm có hình dạng giống như các loại túi nhưng bên trong miệng túi có phần bấm kéo( zipper). Khóa kéo do Thu Hồng gia công có chất lượng tốt, kín khí nên đặc biệt hữu ích trong bảo quản đồ khô giữ được trạng thái giòn, mùi vị thơm ngon. Túi có 2 loại gồm loại đáy thông thường hoặc túi cứng có phần đáy đứng được trên mặt phẳng.

 

Túi zip đựng hàng hóa

Túi zip đựng hàng hóa

 

Túi đựng thực phẩm( túi roll)

Hình dáng:là loại túi không có quai, nối liền với nhau thành 1 cuộn ( roll) , có dập răng cưa giữa các túi tiện lợi khi xé, miệng và thân túi có vân nhám giúp mở miệng sử dụng một cách dễ dàng. Dễ dàng bắt gặp trong siêu thị, bách hóa.

Màu sắc: màu sắc cơ bản là trắng sữa hoặc có thể đặt hàng theo màu của khách.

Túi roll đựng thưcj phẩm

Túi PE đựng nước lèo

Hình dáng: là dạng túi hình chữ nhật kích thước gọn gàng, không mùi, thích ứng rất tốt với môi trường nhiệt độ cao. Sản phẩm sử dụng nhựa PE an toàn cho thực phẩm, được dùng để múc nước lèo, nước lẩu... mang đi.

Màu sắc: Trong suốt.

 

Túi đựng nước lèo

Túi opp dán miệng

Hình dáng: túi có hình chữ nhật, đáy dập nổi chắc chắn, miệng có phần gắp gập nhô lên, có keo dính sẵn trên phần nắp chỉ cần lột lớp màng ra khi cần sử dụng. Ưa chuộng sử dụng đựng các loại vật phẩm nhỏ gọn như thiệp, tem hoặc sticker nhỏ và nhiều vật dụng khác.

Túi opp dán miệng

Túi hút chân không

Là loại túi phổ biến trong bảo quản thực phẩm, chứa gọn quần áo tránh ẩm mốc, tiết kiệm được không gian. Túi chân không có phần thân túi dày, kháng khí nên Thu Hồng chọn sử dụng nhựa PE tỷ trọng cao( HDPE). Sản phẩm còn có thể sử dụng được trong môi trường nhiệt độ thấp như tủ lạnh.

Kích thước và tải trọng:

18*26 cm – 1,3 Kg

20*30 cm – 2 Kg

24*36 cm – 2,3 Kg

26* 38 cm – 2,5 Kg

30*40 cm – 4,5kg.

 

Túi hút chân không thực phẩm

Địa chỉ Phân phối các loại bao ni lông giá rẻ tại Tp.HCM

Thu Hồng chuyên cung cấp các loại bao nilon( ni lông) giá rẻ tại Tp.HCM. Tất cả các sản phẩm tại Thu Hồng đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng và không qua các kênh trung gian, đem lại giá tốt tại nguồn cho quý khách. Là địa chỉ uy tín có thâm niên trong sản xuất đại trà, chúng tôi luôn đảm bảo nguồn cung dồi dào, giao hàng đúng hẹn. 

 

Thu Hồng - địa chỉ cung cấp bao nilon các loại giá rẻ

Bài viết "Phân phối các loại bao nilon( ni lông) giá rẻ tại Tp.HCM" chỉ khái quát sơ lược thông tin về các dòng sản phẩm túi nilon được ưa chuộng trên thị trường, nên quý khách hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0981.479.130 để được tư vấn cụ thể từng dòng sản mà mình đang quan tâm và nhận gay gói ưu đãi dành cho khách hàng mới miễn phí ship trong bán kính TPHCM.

 

>> Thu Hồng Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận