Lấy sỉ bao lì xì giá rẻ nhiều mẫu đẹp năm 2024 tại TpHCM

27/11/2023 | 256 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp bao lì xì Tết giá sỉ nhiều mẫu mã đẹp, liên tục cập nhật nhiều mẫu mới với màu sắc đa dạng với hơn 50 mẫu bao lì xì được thiết kế độc đáo, ấn tượng để bạn lựa chọn

50+Mẫu in bao lì xì tết 2024 đẹp, ấn tượng, ý nghĩa

Bao lì xì Tết mang ý nghĩa như một lời chúc mừng tuổi, mừng sức khỏe và mang đến nhiều điều may mắn trong năm mới. Đây cũng là một truyền thống văn hóa đẹp của người Việt trong dịp Tết Nguyên đán.

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng bao lì xì vào dịp tết nguyên đán. Xưởng in bao bì Thu Hồng cho xuất xưởng hàng loạt những mẫu in bao lì xì được thiết kế mới với nhiều mẫu mã độc đáo, in ấn ấn tượng, đáp ứng kịp thời xu hướng của từng thời điểm. Khách hàng sẽ luôn tìm thấy những mẫu bao lì xì phù hợp nhất cho dịp tết nguyên đán này.Bạn có thể tham khảo các mẫu lì xì trong bộ sưu tập dưới đây.

Các mẫu bao lì xì tết 2024

Xưởng in bao lì xì tết đẹp giá sỉ siêu rẻ uy tín tại TpHCM

Công ty Thu Hồng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế bao lì xì Tết giá sỉ, với một loạt các mẫu mã đẹp và độc đáo. Chúng tôi không ngừng cập nhật các mẫu mới, mang lại sự phong phú và đa dạng về màu sắc cho khách hàng. Đồng thời, Chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Xưởng cung cấp các mẫu bao lì xì tết 2024 giá rẻ

Xưởng cung cấp các mẫu bao lì xì tết 2024 giá rẻ

Chúng tôi cung cấp bao lì xì bỏ sỉ giá gốc chỉ từ vài 100 cái đã có ngay giá sỉ không qua trung gian, giá thành cực tốt và nhiều ưu đãi cho khách hàng số lượng lớn.

Khách hàng đặt sỉ phong bao lì xì tết 2024 tại Thu Hồng còn được hỗ trợ vận chuyển tận nơi miễn phí ship tại TpHCM, Khách ở tỉnh được hỗ trợ gửi hàng ra chành xe uy tín nhất.

Thời gian giao hàng cũng đảm bảo đúng tiến độ nhanh chóng, đáp ứng tính kịp thời cho quý khách hàng.

Nếu bạn quan tâm và muốn lấy sỉ bao lì xì Tết, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận giá ưu đãi. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả hai bên.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận