bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg, giá tốt nhất TP.HCM

20/10/2022 | 708 |
0 Đánh giá

Nhu cầu về bao bì để đóng gói bảo quản gạo và cung ứng ra thị trường đòi hỏi không chỉ về số lượng mà còn phải đảm bảo chất lượng cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Bài viết ngay dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ cung cấp bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg, giá tốt nhất TP.HCM, hãy dành thời gian theo dõi để tìm được địa chỉ mua hàng tốt nhất nhé.

Tìm hiểu các ưu điểm của bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg

Chất liệu an toàn

Bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg được làm từ các hạt nhựa PP không mùi, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy mọi người có thể yên tâm sử dụng loại bao bì này để đựng gạo mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bao đựng gạo loại nhỏ đưng gạo 10kg - 15kg

Độ bền cao, chịu tải tốt

Bao đựng gạo sản xuất từ hạt nhựa PP nên có độ bền cơ học cao, chắc chắn, chịu tải rất tốt, có khả năng chịu được lực xé nên không dễ bị co giãn hoặc xé rách, phù hợp làm bao bì đựng gạo tại các vựa gạo, cửa hàng gạo, cửa hàng sản xuất nước đá lạnh.

Bao có độ bền cao, chịu lực tốt

Kháng nước tốt, chống ẩm mốc

Một trong những ưu điểm vượt trội của bao đựng gạo chính là khả năng kháng nước tốt và chống ẩm mốc. Đồng thời bao đựng gạo còn có thể chống được các chất như dầu mỡ, chất lỏng hoặc chất độc hại từ bên ngoài xâm nhập vào. Nhờ vậy mà gạo sẽ được bảo quản an toàn, chất lượng gạo bên trong không bị biến đổi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển và thời gian dài sử dụng.

Giá thành phải chăng

Giá thành của bao đựng gạo loại trơn hàng chợ sẽ rẻ hơn các loại sử dụng ghép màng BOPP in ống đồng( bao đựng gạo in logo).

Bao đựng gạo in logo

Bao đựng gạo in logo

Một số lưu ý khi sử dụng bao đựng gạo nhỏ 5kg, 10kg, 15kg

Trong quá trình sử dụng để bao đựng gạo đảm bảo độ bền và tránh những điều ngoài ý muốn các bạn cần lưu ý một số nguyên tắc sau:

+ Sử dụng bao đựng gạo đúng với tải trọng và thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất quy định. Không nên vượt quá tải trọng sẽ khiến bao bị quá tải dễ bị rách, đứt ảnh hưởng đến chất lượng đóng gói, bảo quản gạo.

+ Bảo quản bao đựng gạo ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh các vị trí ẩm ướt độ ẩm cao và có nguy cơ bị các tác nhân gây hại như côn trùng chuột bọ.

+ Chú ý không chất quá quá nhiều bao đựng gạo chồng lên nhau để tránh tình trạng lực nén quá nhiều gây bung rách bao bì.

Đơn vị cung cấp bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg, giá tốt nhất TP.HCM

Công ty Thu Hồng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg, 20kg, 25kg, 40kg giá tốt nhất TP.HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại bao bì chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các loại bao đựng gạo chất lượng bền đẹp cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Quý khách lựa chọn sản phẩm bao đựng gạo tại Thu Hồng hoàn toàn yên tâm về độ bền khả năng chịu lực và đặc biệt đảm bảo an toàn khi sử dụng cho các loại nông sản, an toàn với sức khỏe con người. Thu Hồng cung cấp nhiều mẫu bao đựng gạo với màu sắc, trọng lượng khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bao đựng gạo giá rẻ, chất lượng tại nhà cung cấp Thu Hồng

Giá thành bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg của công ty cực kỳ ưu đãi cam kết cạnh tranh tốt nhất so với thị trường. Quý khách hàng mua hàng số lượng lớn sẽ nhận được chương trình chiết khấu hoa hồng hấp dẫn. Bên cạnh đó Thu Hồng áp dụng chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi cho mọi đơn hàng nội thành TP.HCM.

Nhà cung cấp bao tải đựng hàng giá rẻ, giao hàng tận nơi nhanh chóng

Quý khách muốn mua bao đựng gạo loại nhỏ 5kg, 10kg, 15kg, giá tốt nhất TP.HCM hãy nhớ đến ngay Thu Hồng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ để làm hài lòng quý khách hàng.

 

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận